Tất Cả Chỉ Là Trải Nghiệm

TẤT CẢ CHỈ LÀ TRẢI NGHIỆM

Trước khi đi sâu vào phân tích câu nói bất hủ trên, mình muốn các bạn hiểu rằng: mình tôn trọng hành trình của tất cả các bạn. Mỗi hành trình đều là bức tranh đẹp mang ý nghĩa khác nhau, làm phong phú hơn cho tiến trình trải nghiệm ở những cảnh giới thấp với tính cá thể độc nhất vô nhị.

Gần đây, trong giới tâm linh rất hiện hành hai câu nói: " tất cả chỉ là trải nghiệm" và "tự do ý chí".

Hai câu trên về ý nghĩa bao quát rộng lớn thì không có gì phải bàn cãi. Đây là cách mà những linh hồn đã tiến hoá đến tầm mức cao đưa ra đánh giá và nhìn nhận nhằm tôn trọng tất cả trải nghiệm dành cho các linh hồn đang học tập ở chiều kích thấp.

Còn chúng ta - những linh hồn đang trực tiếp trải nghiệm ở chiều kích 3d khi sử dụng phải thực sự hiểu cách vận hành đúng đắn của tâm thức.

Khi bạn nói " tất cả chỉ là trải nghiệm", thì TÁNH BIẾT của bạn phải đạt ở cảnh giới thượng thừa. Nghĩa là, bạn đã có thể nhận thức rõ mọi hành động việc làm và lời nói của mình trong sự tỉnh thức tuyệt đối.

"Tự do ý chí" là đặc quyền của mỗi linh hồn mà không ai có thể can thiệp được. Thông qua mỗi lựa chọn trong quyền tự do ấy, linh hồn tự sáng tạo cho cuộc đời mình một ý nghĩa riêng. Mỗi một cảm xúc dù là tích cực hay tiêu cực đều giúp cho bức tranh cuộc đời linh hồn thêm muôn màu muôn vẻ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khi thực hiện bất cứ trải nghiệm nào bằng "tự do ý chí" với tư duy "tất cả chỉ đều là trải nghiệm", bạn đã phải tính toán hết mọi khả năng và kết quả mà bạn sẽ gặt được trong tương lai.

Chấp nhận đối diện với mọi hoàn cảnh với cái tâm bình ổn và an nhiên. Bởi vì bạn hiểu rằng: Tiến trình cuộc sống vốn dĩ là chuỗi trải nghiệm trong sự nhận biết. Đây là điều mà linh hồn tôi mong mỏi được trải nghiệm và tôi sẽ làm chủ tốt cuộc đời mình.

Nếu bạn nói trong khi chưa làm chủ được tâm thức, thì ý nghĩa câu nói trên đã biến đổi. Nó sẽ trở thành lý do để bạn nguỵ biện cho mọi khó khăn mà không dám nhìn vào thực tế cuộc sống của mình.

Hãy dũng cảm thừa nhận rằng: chúng ta là những linh hồn bất toàn đang thông qua những bài học, những trải nghiệm để dần hoàn thiện chính mình.

Mua đá năng lượng:

Ai cũng có những thói quen chưa đúng đắn, những thú vui cần cải biên, những thói nghiện chưa dứt được, những tình cảm còn bám chấp, luyến lưu.

Nhưng chúng ta không ngừng nỗ lực mỗi ngày để vượt thoát và hoàn thiện bản thân tốt hơn.

FB: Hương Bella Lương

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh