Sách Sự Thật: 620. Hỡi Các Linh Mục Và Các Tôi Tớ Được Thánh Hiến Yêu Dấu Của Ta, Đừng Sợ Hãi Lời Ta

SÁCH SỰ THẬT: 620. HỠI CÁC LINH MỤC VÀ CÁC TÔI TỚ ĐƯỢC THÁNH HIẾN YÊU DẤU CỦA TA, ĐỪNG SỢ HÃI LỜI TA

Thứ sáu ngày 23 tháng 11năm 2012, lúc 21:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, sự bách hại chống lại các ngôn sứ và các thị nhân của Ta giờ đây đang gia tăng khi sự chống đối các Thông Điệp gia tăng.

Ta muốn nói với các con, cách riêng là các linh mục và các tôi tớ được thánh hiến yêu dấu của Ta, đừng sợ hãi Lời Ta. Nỗi sợ hãi và bất an mà các con đang gặp phải, không đến từ Ta. Nếu nó không đến từ Ta thì các con phải tự hỏi mình rằng, nó đến từ đâu?

Lời Chí Thánh của Ta luôn bị loài người khước từ.

Trong suốt thời gian Ta sống trên trái đất, những tư tế của thời đó, những người Pha-ri-sêu, đã làm tất cả những gì có thể được để tranh luận với Ta. Họ đã tìm mọi dịp để làm cho Ta vấp ngã, bằng cách đặt cho Ta những câu hỏi được sắp đặt nhằm làm cho Ta mâu thuẫn với Lời của Thiên Chúa, nhưng họ đã thất bại.

Ta đã giữ im lặng khi họ tìm cách để buộc Ta phải trả lời những câu hỏi mà họ biết rằng Ta đã không chuẩn bị để đối phó.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Các con thấy đấy, mặc dù họ thực hành tôn giáo của họ, tổ chức nhiều nghi lễ rườm rà, mặc những bộ quần áo đắt tiền, thế nhưng họ thiếu mất một điều. Họ không có một chút khiêm nhường nào vì họ lầm tưởng rằng, vì vai trò của họ là những tôi tớ được thánh hiến nên họ có vị trí cao hơn anh chị em của họ.

Họ đã tranh luận, thuyết giảng và trình bày Lời Chí Thánh của Cha Ta ở những nơi công cộng như những ngôn sứ. Tuy nhiên, họ lại không thực sự hiểu lời hứa của Chúa Cha, cũng không hiểu những bài học mà Người đã ban cho họ qua các ngôn sứ. Họ không nhìn nhận rằng thời điểm cho sự xuất hiện của Đấng Mêsia được hứa ban, đang diễn ra ngay trong thời đại của họ.

Họ tin rằng biến cố này sẽ diễn ra trong tương lai.

Họ cảm thấy bối rối bởi những câu trả lời của Ta, bởi những giáo huấn của Ta và lối sống giản dị của Ta. Tuy nhiên, họ cảm thấy bị lôi cuốn về phía Ta và tiếp tục quay trở lại, hết lần này đến lần khác để thách thức Ta.

Mua đá năng lượng:

Và rồi họ cảm thấy bị đe dọa bởi sự thông hiểu của Ta về vấn đề siêu nhiên, một thực tế mà họ không thể phủ nhận được.

Họ đã gây đau khổ cho Ta. Ta đã trả lời những câu hỏi của họ theo Thánh Ý của Chúa Cha. Và rồi Ta đã giữ im lặng khi họ lên án Ta trong một trạng thái phẫn nộ điên cuồng.

Đối với tất cả sự hiểu biết về Lời của Thiên Chúa mà họ tự nhận, họ đã rơi vào bẫy do tên lừa dối đặt ra. Họ tin rằng sự hiểu biết của họ vượt trội so với sự hiểu biết của Ta.

Hệ thống cấp bậc trong giáo hội mà họ tạo ra thì giống như một chế độ quân chủ. Vị vua mà họ tôn vinh không phải là Thiên Chúa, nhưng là những vị vua mà họ đặt ra. Tầng lớp thượng lưu rất ít giao tiếp với những tôi tớ hèn mọn, những người coi sóc chi tộc của họ. Đối với người nghèo khổ tầm thường thì họ dành ít thời gian cho người ấy.

Họ đã xúc phạm đến Cha Ta biết bao. Họ đã hành hạ Ta khốn khổ biết bao. Tay họ đã vấy máu của nhiều người, nhưng trong mắt công chúng, họ lại giữ mình cho thật sạch sẽ.

Nền giáo dục của họ khiến họ tin rằng chỉ có họ mới có thể giải thích Kinh Thánh một cách chính xác. Lời của Ta đã bị xem như Dị Giáo.

Ngày hôm nay cũng tương tự như vậy. Quá ít tôi tớ được thánh hiến của Ta chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta. Việc chứng nhận họ như những Viên Chức Thánh Thiện trong Giáo Hội của Ta có thể tạo ra sự chia rẽ mà Ta đã không cho phép.

Những người thông hiểu về thần học với nhiều năm được đào tạo mà vẫn không hiểu được những Giáo Huấn của Ta, không hiểu được những lời tiên tri hay cách mà Ta truyền đạt.

Đối với những ai chất vấn Lời Ta hoặc tìm cách tạo ra mâu thuẫn bằng cách so sánh Lời Ta với sự hiểu biết sai lầm của chính các con về Lời trong Kinh Thánh, thì giờ đây các con phải dừng lại.

Các con đã chẳng học được gì, vậy mà các con không nhìn nhận rằng thời điểm đã đến gần và Ta đang chuẩn bị cho các con?

Kẻ thù đối với Sứ Vụ Thánh Thiêng của Ta để chuẩn bị các con cho Cuộc Quang Lâm của Ta, thì rất nhiều.

Các cuộc tấn công thì hết sức độc ác. Ở mỗi khúc quanh, mỗi ngõ ngách mà Ta bước tới, qua những Thông Điệp này, đều có những trở ngại.

Nếu các con không đón nhận Lời Hứa trở lại của Ta thì các con phải tự hỏi lại chính mình. Vai trò của các con trong Danh Thiên Chúa là gì? Có phải là chỉ để thực hiện các Bí Tích? Không, đây không chỉ là vai trò mà các con được mời gọi.

Khi các con tấn công những Thông Điệp của Ta, thì điều ấy khiến cho Ta phải khóc trong đau buồn và thất vọng.

Vì các con không biết ngày hoặc giờ nào Ta sẽ trở lại, chẳng lẽ các con không được cảnh báo để sống trong tỉnh thức hay sao? Đã đến lúc để các con phải thức tỉnh tinh thần, hãy đọc Kinh Thánh và cầu nguyện để Ta ban cho các con ơn phân định.

Những ai trong các con khước từ Ta, vì các con thận trọng và lo lắng rằng đó không phải là Ta, Chúa Giêsu của các con, Đấng đang nói với các con thì Ta sẽ tha thứ cho các con. Ta hiểu rằng thật là khó khăn cho các con biết bao, nhưng cuối cùng, các con sẽ cảm nhận được rằng Tình Yêu của Ta bảo bọc các con.

Đối với những ai trong các con không chịu lắng nghe Ta, thì các con phạm tội kiêu ngạo.

Đối với những ai công khai chối bỏ Lời Ta, đả phá tan tành Lời Ta và tuyên bố rằng Thông Điệp của Ta đến từ tên ác quỷ, thì các con đang hư mất đối với Ta. Đến lúc này mà các con còn ngạo mạn tin rằng sự hiểu biết về thần học của các con từ sách vở làm cho các con xứng đáng để rao giảng nhân Danh Ta thì các con hãy biết cho điều này:

Nếu các con mang đến cho Ta một tâm hồn đơn sơ trong trắng và yêu mến Ta, thì họ sẽ được chung hưởng Thiên Đàng với Ta.

Còn nếu các con mang đến cho Ta một linh hồn đầy thói kiêu căng, một kẻ lớn tiếng rao giảng Lời của Thiên Chúa, thì Ta sẽ ném hắn sang một bên.

Hãy tín thác vào Ta bằng một tấm lòng khiêm nhường, và Ta sẽ tuôn đổ Ân Sủng của Ta xuống trên các con.

Hãy yêu mến Ta một cách vô điều kiện và các con sẽ nhận ra Tiếng Nói của Ta trong thời buổi này. Các con là những linh hồn đầy diễm phúc. Tuy nhiên chính những linh hồn đã tự rời xa Ta, là những linh hồn mà Ta khao khát và mong mỏi nhất.

Ôi! Hãy đến với Ta, hỡi những tôi tớ được thánh hiến của Ta. Ta ban cho các con Sự Thật vì Ta muốn các con củng cố lòng trung thành của các con đối với Ta. Việc bất tuân những Giáo Huấn của Ta và việc không thể nhìn nhận sự yếu đuối của các con sẽ khiến chúng ta càng xa nhau hơn.

Đối với những tôi tớ được thánh hiến đã phạm những tội lỗi nghiêm trọng về tính xác thịt, thì các con phải đến với Ta để Ta có thể gìn giữ các con.

Hãy nhìn nhận tội lỗi của các con để Ta có thể đổi mới linh hồn các con, nhờ đó các con xứng đáng để giúp cứu linh hồn của tha nhân trước khi Ta trở lại.

Các con phải lắng nghe. Nếu các con có nghi ngờ thì Ta chấp nhận điều này. Nhưng nếu các con tìm cách gây tổn hại cho các ngôn sứ của Ta, thì các con sẽ phải chịu đau khổ vì điều này. Tốt hơn hết là các con nên giữ im lặng. Các con phải sẵn lòng lắng nghe và tự khiêm tự hạ trước mắt Ta. Chỉ khi đó các con mới xứng đáng để đại diện cho Thân Mình Ta trên trái đất.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh