Sách Sự Thật: 40. Làm Thế Nào Để Vào Thiên Đàng - Vai Trò Của Sự Đau Khổ

SÁCH SỰ THẬT: 40. LÀM THẾ NÀO ĐỂ VÀO THIÊN ĐÀNG - VAI TRÒ CỦA SỰ ĐAU KHỔ

Thứ sáu ngày 14 tháng 1 năm 2011, lúc 10:00

Hỡi con gái yêu dấu của Cha, cách thức Cha liên lạc với con đang bắt đầu thay đổi. Trong những Thông Điệp trước Cha cảnh báo con cái Cha về sự khẩn thiết phải ăn năn sám hối để đạt được ơn cứu độ thì trong những lần liên lạc kế tiếp Cha sẽ tập trung vào việc giúp các linh hồn hướng tới sự hoàn thiện tâm linh.

Hỡi con gái, Thiên Đàng mặc dù là ngôi nhà chính đáng của mỗi một người trong các con, nhưng thật không dễ dàng để bước vào đó.

Lối vào thì nhỏ hẹp và chỉ có một lối vào duy nhất trong khi có quá nhiều người vào cùng một lúc. Để được bước vào đó các linh hồn phải tỏ ra khiêm nhường và phó dâng mình trọn vẹn trong bàn tay Cha.

Họ phải dẹp bỏ qua một bên lòng kiêu ngạo, ý riêng, ham muốn và sự gắn bó với của cải vật chất mà họ vướng bận trên trần gian này nếu họ muốn bước vào Thiên Đàng.

Tất cả con cái Cha sẽ bắt đầu hành trình tâm linh hướng về Cha vào lúc này khi họ hiểu ra Sự Thật rằng cần phải làm việc chăm chỉ và cần phải hiểu được những phẩm chất cần thiết để bước vào Vương Quốc của Cha Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Tầm quan trọng của đức khiêm nhường

Khiêm nhường là một từ mà nhiều người con Cha hiểu được qua những Giáo Huấn của Cha.

Trong khi nhiều tín hữu hiểu được rằng tại sao sự khiêm nhường là điều quan trọng thì họ lại cảm thấy bối rối về những gì mà nhân đức khiêm nhường đòi hỏi. Khiêm nhường có nghĩa là chân thành. Khiêm nhường có nghĩa là đón nhận những thử thách, thách thức và những sự ngược đãi mà các con phải đối mặt, đặc biệt là khi các con đón nhận vì Danh Cha.

Lời khuyên tốt nhất của Cha là:

Hãy nghĩ về mình như một trẻ thơ, một đứa trẻ đơn sơ vô tội không có bất kỳ sự hiểu biết gì về xã hội đầy gian ác mà các con thường phải trải nghiệm như một người lớn. Hãy liên lạc với Cha mọi lúc trong lời cầu nguyện của các con với Cha qua ánh mắt và tâm hồn của một trẻ thơ.

Hãy luôn giữ gìn để những lời cầu nguyện và liên lạc của các con thật đơn sơ. Cha không mong đợi các con đọc tất cả những lời cầu nguyện được ban cho thế giới bởi Tình Yêu của Cha. Hãy hướng tâm hồn lên và chia sẻ những vấn đề của các con với Cha. Hãy chia sẻ những đau khổ của các con. Hãy trao phó những đau khổ ấy cho Cha. Các con sẽ được ban thưởng lớn lao khi các con đón nhận nỗi đau buồn hoặc thống khổ trong cuộc sống của các con vì Cha. Các con có thể không nhận ra điều này nhưng khi các con làm như vậy là các con đang cứu nhiều linh hồn và mở đường cho họ bước vào Thiên Đàng. Điều này sẽ không được tỏ ra cho các con tới khi nào các con được vào Thiên Đàng, nơi mà các con sẽ trải nghiệm vinh quang của món quà rất đại lượng mà các con dành cho Cha.

Đừng nóng giận khi bảo vệ đức tin của các con

Tỏ lòng khiêm nhường có nghĩa là đón nhận tất cả những gì xảy đến với các con mặc dù nó có thể gây đau đớn.

Hãy giữ phẩm giá của mình trong mọi lúc, ngay cả khi Danh Cha bị phỉ báng ở nơi sinh sống của các con. Hãy bảo vệ bằng mọi cách - và đầy tình mến thương nếu các con muốn - nhưng đừng bao giờ gạt bỏ những kẻ xúc phạm Cha bằng cách khinh miệt họ trước mặt mọi người.

Hãy bình tĩnh giải thích Sự Thật trong Giáo Huấn của Cha.

Đừng nóng giận. Cũng đừng sợ hãi kẻ xúc phạm. Hãy kiên vững.

Hãy bảo vệ chính mình nhưng chỉ bằng cách nhắc lại những Giáo Huấn của Cha. Đừng bao giờ sợ hãi khi công khai nói lên Sự Thật.

Đừng nhầm lẫn giữa đức khiêm nhường với sự hèn nhát. Một số các tín hữu của Cha là những người hiểu tầm quan trọng của đức khiêm nhường và những gì liên quan đến nhân đức ấy trong việc thánh hóa các linh hồn nhưng lại nhầm lẫn điều này bằng cách giữ im lặng khi Danh Cha bị chế nhạo trước mặt mọi người.

Thật thế, các con không nên xét đoán những ai chế nhạo Ta hoặc Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta hoặc Mẹ Đầy Ơn Phúc của Ta, nhưng các con nên giữ vững lập trường của mình trong việc bảo vệ Sự Thật.

Nỗi đau khổ - một ơn ban từ Thiên Chúa

Khi nói chuyện với Cha như một trẻ thơ, các con hãy hiểu điều này: Nếu các con mở rộng tâm hồn và tín thác trọn vẹn vào Cha thì Cha sẽ hướng dẫn các con khi các con gặp phải đau khổ trên trần gian này.

Đừng quay lưng lại với Cha. Khi đau đớn tột cùng, con cái Cha nhận thấy rằng đau khổ là một ơn ban từ Thiên Chúa. Một Phúc Lành. Vì qua nỗi đau buồn và thống khổ mà sự thanh tẩy diễn ra. Hãy dâng những thống khổ của các con lên cho Cha, bằng cách làm như vậy là các con đang xoa dịu nỗi thống khổ mà Cha phải chịu khi Cha trải qua Cuộc Khổ Nạn trên thập giá lặp đi lặp lại mỗi ngày khi Cha chứng kiến nỗi kinh hoàng trong thế giới ngày hôm nay.

Cuộc Thanh Tẩy vốn xảy ra khi các con đón nhận nỗi đau buồn thống khổ, dù tệ hại đến đâu, nếu những đau buồn thống khổ này được dâng lên với niềm vui vì phần rỗi nhân loại thì các con không thể nào hiểu thấu được. Nhưng khi các con đến gần Cha hơn bằng cách mở rộng tâm hồn, dâng ý riêng của các con cho Cha và hoàn toàn đầu phục Cha, thì các con sẽ nhận biết được nhiều hơn. Các con sẽ nhận thấy rằng chỉ bằng cách này, các con mới được hiệp nhất với Cha.

Và khi các con làm như vậy, những thử thách và đau khổ của các con trên trần gian này sẽ nhẹ bớt. Vào một lúc nào đó các con sẽ đón nhận đau khổ với niềm vui trong tâm hồn các con. Đặc biệt là khi các con dâng sự đau khổ này lên cho Cha như một của lễ.

Đau khổ là một ơn ban từ Thiên Chúa và Thiên Chúa cho phép xảy ra đau khổ.

Những linh hồn mà các con cứu rỗi sẽ bảo đảm cho các con một chỗ trong Vương Quốc của Cha Ta.

Hỡi các con, những Giáo Huấn này không hề mới lạ. Chỉ vì các con chưa từng được nhắc nhở về Sự Thật đơn giản này mà thôi. Những Thông Điệp và những Giáo Huấn của Cha chưa bao giờ thay đổi. Tất cả đều đơn giản và được gói gọn trong Phúc Âm và trong Mười Điều Răn.

Hãy nhớ rằng, khi các con hiến mình cho tha nhân là các con dâng hiến chính mình cho Cha. Khi bày tỏ tình yêu thương tha nhân là các con bày tỏ tình yêu thương đối với Cha. Hãy đối xử với tha nhân theo cách mà các con mong được đối xử như vậy cho chính mình. Và khi các con cảm thấy tức giận với tha nhân và bị cám dỗ để hãm hại họ theo bất cứ cách nào, thì đừng bao giờ quên rằng Cha đang hiện diện trong họ, ngay cả trong những người thù ghét Cha.

Khi gây ra những thiệt hại đối với bất cứ người con nào của Cha là các con đang gây thiệt hại cho Cha.

Hỡi các con, vào một lúc nào đó thì tất cả những hành động đầy phúc lành này sẽ trở nên có ý nghĩa với các con.

Hãy cầu nguyện mỗi ngày để có sức mạnh mà sống cuộc sống của các con nhân Danh Cha. Hãy biết rằng mỗi khi các con tha thứ cho nhau, mặc dù người ấy dường như là kẻ thù của các con, chính là lúc các con rộng mở Thánh Tâm Yêu Thương và Lòng Thương Xót của Cha. Vì điều ấy, các con sẽ nhận lãnh hạnh phúc vĩnh cửu trên Thiên Đàng.

Hãy cầu xin ơn kiên trì. Hãy noi gương Cha. Điều đó không hề dễ dàng. Nhưng những hành động của các con dù là nhỏ nhặt đến đâu cũng sẽ giúp ích cho các linh hồn.

Là Thầy và là Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô - Nên một với Chúa Cha Hằng Hữu và Chúa Thánh Thần

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh