Sách Sự Thật: 611. Những Người Công Giáo, Sẽ Phải Cử Hành Thánh Lễ Ở Những Nơi Trú Ẩn Hoặc Trong Những Nhà Thờ Kín Đáo

SÁCH SỰ THẬT: 611. NHỮNG NGƯỜI CÔNG GIÁO, SẼ PHẢI CỬ HÀNH THÁNH LỄ Ở NHỮNG NƠI TRÚ ẨN HOẶC TRONG NHỮNG NHÀ THỜ KÍN ĐÁO

Chúa Nhật ngày 11 tháng 11 năm 2012, lúc 22:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con phải quy tụ lại và tìm cho ra những linh hồn không biết gì về Sự Thật.

Hãy chìa bàn tay của con ra với họ. Hãy tìm cách cho họ lắng nghe Sự Thật. Họ có thể mất đi sự sống và linh hồn nếu các con không giúp họ đến với Ta.

Cuộc Thập Tự Chinh, Sứ Mệnh của Giáo Hội còn sót lại trên trái đất, sẽ cam go như những Cuộc Thập Tự Chinh trong thời Trung Cổ. Nó không liên quan đến chiến tranh về mặt thể lý, khi một đội quân chiến đấu trong một trận chiến bình thường.

Đây sẽ là một cuộc chiến về tâm linh, mặc dù một số cuộc chiến tranh sẽ được khai mào, vì hàng triệu nhóm cầu nguyện đang được thành lập để làm suy giảm sức mạnh của tên Phản Kitô.

Thiên Đàng đã viết sẵn những lời cầu nguyện này và hứa ban những Ân Sủng phi thường.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Những lời cầu nguyện có một mục đích duy nhất đó là để cứu linh hồn của tất cả mọi người, mọi trẻ em, mọi tín ngưỡng, mọi giới, mọi chi phái của tôn giáo và những người vô thần. Đây là khát khao mãnh liệt nhất của Ta.

Hỡi các môn đệ của Ta, các con đang ở dưới sự dẫn dắt của Ta. Các Ân Sủng mà Ta tuôn đổ trên các con, đã đơm hoa kết trái. Chẳng bao lâu nữa, sức mạnh mà Ta sẽ ban qua những Ân Sủng của các Chiến Dịch Cầu Nguyện, sẽ thu hút thêm hàng ngàn linh hồn nữa.

Các con có thể nghĩ rằng, làm thế nào mà một nhóm cầu nguyện nhỏ lại có thể mang lại những cuộc hoán cải hết sức mạnh mẽ như vậy? Câu trả lời rất đơn giản. Đó là vì các con được Chúa Cha bảo vệ, và được Ta trực tiếp dẫn dắt nên các con sẽ thành công. Các con không thể thất bại được. Trong khi các con sẽ phải trải qua những sự phân tâm và những lời phản đối mạnh mẽ, cũng như sự giằng co nội tâm, vốn là điều phải xảy ra trong sứ vụ này, thì Ta sẽ luôn ở bên cạnh các con.

Hãy nhớ rằng chúng ta đang chuẩn bị cho sự bất hòa của các tôi tớ được thánh hiến đáng thương của Ta, vốn là kết quả của cuộc ly giáo đang đến gần, cuộc ly giáo sẽ bùng nổ trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo.

Vì thế, trong khi đạo binh còn sót lại sẽ được nhiều linh mục và hàng giáo sĩ trong các Giáo Hội khác thuộc Kitô Giáo dẫn dắt, thì nhiều người sẽ được dẫn dắt bởi các giáo dân, vì đây sẽ là thời điểm thiếu các linh mục.

Hỡi các môn đệ của Ta, các con sẽ cần phải thu thập và lưu trữ Bánh Thánh vì sẽ khó để có thể có được Bánh Thánh. Những người Công Giáo sẽ phải cử hành Thánh Lễ tại những nơi trú ẩn hoặc trong các Nhà Thờ kín đáo.

Người ta sẽ lập ra các nhóm đặc nhiệm, tương tự như trong thời bách hại người Do Thái của Đức Quốc Xã, để loại bỏ tận gốc những người bị coi là phản bội lại Giáo Hội Toàn Cầu Mới, thứ Giáo Hội mà các con sẽ được bảo cho biết là dành cho tất cả mọi tôn giáo.

Các con sẽ bị buộc tội làm mất đi tính thiêng liêng của Thánh Lễ, và làm mất đi tính thiêng liêng trong việc cử hành Thánh Lễ theo cách sắp đặt mới của họ, khi mà Ta sẽ không còn hiện diện trong Bí Tích Thánh Thể, vì đây sẽ là một sự ghê tởm trong Mắt của Chúa Cha.

Mình và Máu Ta sẽ hiện diện trong các Thánh Lễ được tổ chức tại các trung tâm và nơi trú ẩn, nơi mà các con nguyện dâng lòng trung thành với việc Biến Đổi Bản Thể, để mang lại Bí Tích Thánh Thể của Thánh Lễ, vốn sẽ được coi là chân thật và được Chúa Cha đón nhận.

Ta sẽ tiếp tục dẫn dắt các con khi các con tiếp tục thiết lập các Nhóm cầu nguyện “Chúa Giêsu đến với nhân loại” trên khắp thế giới.

Nhiều nhóm đang được hình thành mỗi ngày. Ta cảm ơn những ai đã theo những lệnh truyền của Ta và tỏ lòng vâng phục đối với Ta.

Hãy sống bình an. Các con phải vững lòng trông cậy hơn. Hãy gạt nỗi sợ hãi sang một bên vì sợ hãi không đến từ Ta. Chúng ta đang phát triển và lan rộng đến mọi nơi trên trái đất. Chẳng bao lâu nữa tất cả mọi người sẽ tin theo và khi điều đó xảy ra, thì những lời cầu nguyện sẽ thay đổi thế giới thông qua sự hoán cải.

Ta yêu thương tất cả các con. Ta biết ơn và rất cảm động vì các con đã nhanh chóng đáp lại lời mời gọi của Ta trong Sứ Vụ quan trọng này, Sứ Vụ lớn lao nhất được sắp đặt để mang tất cả tội nhân trở về với Chúa Cha và đến nơi an toàn khỏi sự ảnh hưởng và những cám dỗ của con thú.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh