Sách Sự Thật: 660. Đức Trinh Nữ Maria: Không Phải Tất Cả Mọi Người Sẽ Đón Nhận Tự Do. Nhiều Người Sẽ Về Phe Với Tên Ác Quỷ Và Khước Từ Thánh Tử Của Mẹ

SÁCH SỰ THẬT: 660. ĐỨC TRINH NỮ MARIA: KHÔNG PHẢI TẤT CẢ MỌI NGƯỜI SẼ ĐÓN NHẬN TỰ DO. NHIỀU NGƯỜI SẼ VỀ PHE VỚI TÊN ÁC QUỶ VÀ KHƯỚC TỪ THÁNH TỬ CỦA MẸ

Thứ tư ngày 2 tháng 1 năm 2013, lúc 16:29

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, giờ đây nhiều sự việc sẽ diễn ra trên thế giới và sẽ có nhiều biến cố cần thiết để thanh tẩy con cái Thiên Chúa.

Điều quan trọng là tất cả mọi người phải mở lòng ra để đón nhận Sự Thật, Lời Chí Thánh của Thiên Chúa. Nếu họ không mở lòng ra, thì họ không thể đón nhận Sự Thật về lời hứa của Con Mẹ dành cho nhân loại.

Thánh Tử của Mẹ sẽ ngự đến và chẳng bao lâu nữa Người sẽ cứu Vương Quốc của Người trên trái đất. Vương Quốc của Người sẽ được thu về từ sự kìm kẹp hết sức độc ác của Satan. Tất cả con cái Thiên Chúa sẽ được ban cho sự tự do cần thiết để nên một với Thánh Tử của Mẹ.

Không phải tất cả đều đón nhận tự do. Nhiều người sẽ về phe với tên ác quỷ và khước từ Thánh Tử của Mẹ. Họ quá yếu đuối đến nỗi họ không thể đón nhận Lời Hứa của Người và họ sẽ tiếp tục theo đuổi những tham vọng trần thế.

Mẹ mời gọi các con hãy quảng đại với những linh hồn này. Họ không những khước từ Lòng Thương Xót của Con Mẹ mà còn công kích và nhạo báng những linh hồn dũng cảm, những người sẽ đứng lên công bố Sự Thật của Thiên Chúa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Các con hãy cầu nguyện mỗi ngày, và sau đó hãy dâng lên cho Thánh Tử của Mẹ bất cứ nỗi sợ hãi nào mà các con có thể có. Người yêu thương các con và Người mong muốn cất đi những nỗi buồn phiền và đau đớn khủng khiếp của các con. Hãy đến với Mẹ, Mẹ yêu dấu của các con, và Mẹ sẽ cầu xin Người ban cho các con thêm sức mạnh và gìn giữ các con trung thành với Người.

Mẹ Yêu Dấu của Các Con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh