Sách Sự Thật: 640. Ta Là Thiên Chúa Hằng Luôn Tha Thứ, Ta Sẵn Sàng Giải Thoát Các Con Khỏi Những Tội Lỗi Vốn Bủa Vây Các Con

SÁCH SỰ THẬT: 640. TA LÀ THIÊN CHÚA HẰNG LUÔN THA THỨ, TA SẴN SÀNG GIẢI THOÁT CÁC CON KHỎI NHỮNG TỘI LỖI VỐN BỦA VÂY CÁC CON

Thứ bảy ngày 15 tháng 12 năm 2012, lúc 21:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta mong muốn đến với những ai trong các con vốn đang gặp khốn khó trong cuộc sống của các con trong thời buổi này.

Ta mời gọi những ai trong các con đang chìm sâu trong tội lỗi và những ai đang tuyệt vọng trong việc tìm lại được niềm an ủi vì nỗi đau đớn mà các con phải chịu. Các con có thể phạm những tội ác nghiêm trọng, bao gồm giết người, phá thai, bạo lực, sa đọa về tình dục, hoặc các con có thể mang vết nhơ của việc thờ tà thần, nhưng các con có biết rằng tất cả những gì các con cần phải làm là quay về với Ta và cầu xin Ta trợ giúp các con hay không?

Ta là Thiên Chúa hằng luôn tha thứ, Ta sẵn sàng giải thoát các con khỏi những tội lỗi vốn bủa vây các con. Những tội lỗi này có thể được loại bỏ khỏi cuộc sống các con. Tất cả những gì các con cần phải có là lòng can đảm. Hãy nhớ rằng không có một tội nào mà Ta không tha thứ cho các con ngoại trừ tội nói phạm thượng chống lại Chúa Thánh Thần.

Không phải việc những tội nhân ở trong tình trạng tội lỗi một thời gian dài, ngăn cản các con tìm kiếm Ơn tha thứ của Ta. Chính lối suy nghĩ rằng Ta không bao giờ có thể tha thứ cho các con, khiến các con xa lánh Ta.

Lòng Thương Xót của Ta quá lớn lao đến nỗi Ta sẽ ban Lòng Thương Xót của Ta cho bất cứ những ai cầu xin.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Ta mời gọi tất cả các con, những người không biết chắc về sự Hiện Hữu của Ta. Ta mời gọi các con tín thác vào Ta. Bằng cách tâm sự với Ta, thưa chuyện với Ta và cầu xin Ta tha thứ cho các con để rồi các con sẽ nhận được câu trả lời mà các con hằng khao khát.

Ta sẽ nhận lời cầu nguyện của các con và các con sẽ cảm nhận được điều này trong tâm hồn khi các con đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện để xin Ơn Lòng Thương Xót của Ta cho những tội nhân khốn khổ.

Chiến Dịch Cầu Nguyện (89) Cầu nguyện cho những tội nhân khốn khổ

Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con là một tội nhân khốn khổ đáng thương, biết tìm đến với Chúa với lòng thống hối.

Mua đá năng lượng:

Xin thanh tẩy con khỏi tội lỗi đã phá hủy đời con.

Xin ban cho con ân huệ của sự sống mới, không còn xiềng xích tội lỗi và xin ban cho con sự tự do mà con đã đánh mất vì tội lỗi.

Xin đổi mới con trong Ánh Sáng Lòng Thương Xót Chúa. Xin đón nhận con vào Thánh Tâm Chúa.

Xin cho con cảm nhận được Tình Yêu của Chúa để con trở nên gần gũi với Chúa và để cho ngọn lửa yêu mến của con dành cho Chúa được bừng cháy lên.

Lạy Chúa Giêsu, xin thương xót con và giải thoát con khỏi tội lỗi.

Xin làm cho con xứng đáng để được vào Địa Đàng Mới của Chúa. Amen.

Hãy nhớ rằng, không phải vì các linh hồn xứng đáng được vào Vương Quốc của Ta mới đón nhận được ơn tha thứ. Chính vì Lòng Thương Xót của Ta quá lớn lao mà Ta có thể cứu từng tội nhân, nếu như họ có được sự can đảm cần thiết để cầu xin Ta cứu giúp.

Ta yêu thương tất cả các con bằng một tình yêu vĩnh cửu. Đừng bao giờ khước từ Tình Yêu hay Lòng Thương Xót của Ta, vì nếu không có Tình Yêu hay Lòng Thương Xót của Ta thì các con sẽ chìm sâu hơn nữa vào trong tội và sẽ phải hư mất đối với Ta.

Khi các con đọc lời cầu nguyện này, Ta sẽ nhận lời các con theo cách thức mà các con khó có thể quay lưng lại với Ta một lần nữa.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh