Sách Sự Thật: 618. Một Nửa Sẽ Đi Đúng Với Sự Thật. Nửa Còn Lại Sẽ Bóp Méo Sự Thật

SÁCH SỰ THẬT: 618. MỘT NỬA SẼ ĐI ĐÚNG VỚI SỰ THẬT. NỬA CÒN LẠI SẼ BÓP MÉO SỰ THẬT

Thứ tư ngày 21 tháng 11 năm 2012, lúc 23:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đối với mỗi Thông Điệp nghiêm khắc mà Ta ban cho tất cả các con cái Thiên Chúa thì các con phải luôn nhớ rằng, Tình Yêu của Ta hằng luôn Đầy Lòng Thương Xót.

Lòng kiên nhẫn của Ta là bất tận và Ta sẽ cứu từng con người kêu cầu đến Lòng Thương Xót của Ta, bất kể tội lỗi của họ nghiêm trọng đến đâu.

Ta khao khát biết bao để giải thoát tất cả các con khỏi sự kìm kẹp của tên lừa dối, kẻ đang xiết chặt từng linh hồn mà hắn đã cám dỗ được, đến nỗi nhiều người bất lực trước sức mạnh của hắn.

Đừng để cho một ai không hiểu được điều này. Khi các con đã tự nguyện bán linh hồn cho Satan, thì hắn sẽ không để cho các con được tự do. Chỉ mình Ta mới có thể giải thoát các con.

Khi những linh hồn kể như là hư mất đối với Ta vì cuộc sống đầy tội lỗi của họ, tìm cách thay đổi lối sống của họ, thì họ phải chiến đấu chống lại con thú vì hắn là kẻ gây ra đau khổ và hắn là kẻ độc ác.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Đối với nhiều người, ngay cả những người tận hiến cho Ta, Chúa Giêsu của họ, thì đôi khi hắn trở nên như cái gai bên cạnh sườn họ.

Không một sự gì có thể làm cho hắn thỏa mãn trừ khi các con chiều theo chước cám dỗ của hắn, và chước cám dỗ của hắn thì khác nhau tùy vào từng người.

Vì từng người trong các con đều là tội nhân, và sẽ tiếp tục là tội nhân cho đến khi các con được tẩy sạch khỏi tội lỗi, nên hãy nhìn nhận tội lỗi như là một thực tế nhưng các con phải chống lại tội lỗi.

Đối với những người nhận biết Ta một cách mật thiết, thì các con biết rằng các con có thể luôn tín thác vào Lòng Thương Xót của Ta.

Các con biết được tầm quan trọng trong việc thưa chuyện với Ta mỗi ngày. Điều này có thể đơn giản như là trò chuyện thân mật với Ta trong ngày khi các con làm việc. Đây là dịp tốt để dâng lên Ta những hy sinh nhỏ bé.

Nếu ai đó gây đau khổ cho các con, thì hãy dâng thử thách này lên Ta để Ta có thể cứu các linh hồn vì chính thử thách này.

Nếu các con lo lắng về những khốn khó mà các con gặp phải nhưng lại không thể làm chủ được, thì các con phải để cho Ta cất đi gánh nặng của các con.

Nhiều người phải làm việc vất vả suốt ngày tại gia đình và ở bên ngoài. Tất cả những gì Ta mời gọi các con là các con hãy quay về với Ta trong những suy nghĩ của các con khi các con cần sự nâng đỡ và trợ giúp, vì Ta sẽ luôn nhận lời cầu nguyện của các con.

Đừng bao giờ phạm phải sai lầm khi nghĩ rằng các con chỉ có thể thưa chuyện với Ta trong lúc các con đến Nhà Thờ, hoặc trước và sau khi lãnh nhận các Bí Tích. Ta ở bên các con mọi thời điểm trong ngày. Ta đón nhận mọi lời cầu xin, nếu lời cầu xin ấy theo đúng Thánh Ý Ta.

Hỡi các môn đệ yêu dấu của Ta, tất cả các con là con cái của Thiên Chúa. Ta quy tụ các con, theo từng quốc gia, để Ta có thể ban cho các con bình an và sự hiệp nhất giữa những hỗn loạn vốn sẽ xảy ra.

Hãy để Ta mang các con vào Gia Đình Chí Thánh của Ta và các con sẽ được vững mạnh.

Khi ấy các con sẽ trỗi dậy và tiến về phía trước sau khi được đổi mới trong tinh thần, để dẫn dắt đạo binh của Ta vốn chưa được hình thành trong nhiều quốc gia.

Hãy trung thành với lệnh truyền của Ta.

Các con hãy loan truyền Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống đến khắp nơi. Các con không được phép bán Ấn Tín mà phải có sẵn để cho tất cả mọi người. Hãy trao Ấn Tín cho tất cả những ai cần được bảo vệ.

Sự chia rẽ giữa những tín hữu trung thành, những người đón nhận Kinh Thánh của Chúa Cha, và những người muốn thay đổi Sự Thật, sắp trở nên sâu đậm hơn.

Một nửa sẽ đi đúng với Sự Thật. Nửa còn lại sẽ bóp méo Sự Thật.

Họ sẽ bóp méo Sự Thật để thỏa mãn những động cơ chính trị, và những ham muốn của họ sẽ được che đậy bằng những từ ngữ bóng bẩy.

Chẳng bao lâu nữa người ta sẽ công bố Sự Thật là một sự dối trá và người ta sẽ đổ lỗi cho Thiên Chúa.

Người ta sẽ vô lễ tuyên bố rằng những luật lệ do vị đại diện Tòa Thánh của Ta đặt ra là lỗi thời và không phù hợp với xã hội hiện đại.

Mọi lý lẽ xảo quyệt sẽ hoàn toàn đối nghịch với Lề Luật của Thiên Chúa, và sẽ dẫn đến một kết cục.

Những con người này muốn đưa ra những thứ luật nhằm cho phép việc phạm tội. Họ không yêu mến Thiên Chúa. Họ tuyên bố là yêu mến Thiên Chúa, và nhiều người trong số những kẻ thúc đẩy những thứ luật ghê tởm ấy là những kẻ vô thần nhưng không hề hé lộ về niềm tin thực sự của họ.

Nhiều kế hoạch của họ bao gồm việc cấm đoán các luật lệ của Kitô Giáo.

Họ dung túng những thứ luật cho phép phụ nữ phá thai vì quyền chọn lựa lối sống của người phụ nữ. Họ dùng những lý luận của sự chọn lựa, nhưng sự chọn lựa này chỉ dành cho những nhu cầu của người mẹ chứ không phải là của đứa con.

Nhiều phụ nữ sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp sau khi họ phá hủy sự sống theo cách này. Nhiều người sẽ cảm nhận được sự mất mát vì họ nhận biết trong lòng rằng mạng sống mà họ đã phá hủy là do Thiên Chúa tạo dựng.

Người ta sẽ đưa ra mọi lý luận mạnh mẽ và có tính thuyết phục để hợp pháp hóa việc phá thai. Người ta sẽ dùng mọi thủ đoạn để giành được sự hậu thuẫn nhằm áp dụng việc phá thai một cách rộng rãi.

Vì tội này mà Ta sẽ phá hủy đất nước họ.

Tội phá thai gây ra nỗi đau thương khủng khiếp cho Cha Ta và Người sẽ không để cho điều này tiếp tục xảy ra.

Những quốc gia vốn không ngừng tìm cách làm cho việc phá thai trở nên dễ dàng cho nhiều phụ nữ hơn và những ai đang thúc đẩy việc phá thai như là một điều tốt, sẽ bị loại bỏ và phải chịu một sự trừng phạt mà họ không thể gượng dậy được.

Họ phạm vào tội giết người và sẽ là một trong những nhóm đầu tiên phải chịu đau đớn trong Cuộc Cảnh Báo.

Thiên Chúa không cho phép các con động đến mạng sống mà Người đã dựng nên.

Sự trừng phạt của Người sẽ giáng xuống trên các con dưới hình thức của những trận động đất và nhiều quốc gia sẽ tiếp tục hứng chịu hết cuộc trừng phạt này đến cuộc trừng phạt khác cho đến ngày của Thiên Chúa.

Phá thai và giết người là hai tội lỗi mà Cha Ta sẽ giáng phạt khủng khiếp xuống nhân loại.

Hỡi các môn đệ của Ta, tội lỗi như thể một vết nhơ vốn gây nguy hại cho linh hồn các con từng ngày. Nhưng khi các con đang ở trong một tình trạng ân sủng, thì tội lỗi sẽ giảm bớt. Các con càng siêng năng rước Mình Thánh Ta và siêng năng xưng tội, thì những ân sủng mà các con nhận được càng lớn lao hơn nữa.

Đối với những ai tham dự Thánh Lễ hàng ngày, thì các con sẽ được ban cho những ân sủng rất đặc biệt. Vì các con, những tín hữu nhiệt thành của Ta, sẽ được nhanh chóng đưa qua Cổng để vào Địa Đàng của Ta.

Giờ đây các con hãy dấn thân và dành thời gian nhiều hơn một chút cho Ta. Hãy trò chuyện thân tình với Ta. Ta ưa thích những người trò chuyện với Ta và điều đó đưa các con đến gần với Ta hơn. Ta khao khát các con. Ta khao khát sự thân mật để Ta có thể đem các con đến gần hơn với Ta.

Các con có thể xây dựng một tình bạn tuyệt vời với Ta chỉ đơn giản bằng cách trước tiên trở thành một người bạn của Ta. Khi ấy tình yêu của chúng ta sẽ bồi đắp cho đến khi tâm hồn các con tràn ngập tình yêu dành cho Ta và tình yêu của Ta dành cho các con.

Không hề phức tạp chút nào để bắt đầu một khởi đầu tươi mới, nhằm chuẩn bị cho Vương Quốc của Ta. Giờ đây các con hãy bắt đầu. Hãy cầu xin Ta.

Nếu các con yêu mến Ta, thì các con sẽ nhanh chóng tín thác vào Ta và điều này sẽ dẫn các con đến với việc thanh tẩy linh hồn các con. Các con sẽ hạnh phúc hơn, sống bình an, và không một sự gì của thế giới bên ngoài có ý nghĩa đối với các con, ngoại trừ nỗi đau của tội lỗi mà các con sẽ phải chứng kiến.

Ta đang hiện diện. Ta đang chờ đợi các con. Ta muốn nhân loại có thể nhận biết Ta một cách xứng hợp.

Ta yêu thương các con.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh