Sách Sự Thật: 610. Ta Long Trọng Hứa Với Các Con Rằng Buổi Giao Thời Sẽ Diễn Ra Nhanh Chóng

SÁCH SỰ THẬT: 610. TA LONG TRỌNG HỨA VỚI CÁC CON RẰNG BUỔI GIAO THỜI SẼ DIỄN RA NHANH CHÓNG

Chúa Nhật ngày 11 tháng 11 năm 2012, lúc 18:00

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, điều quan trọng là con phải luôn nhớ rằng khi con đau khổ thì đó không chỉ là nỗi đau của riêng con mà con cảm nhận mà đó chính là lúc con đang gánh chịu nỗi đau khổ của Ta. Nỗi đau khổ mà Ta nói tới không phải là nỗi đau mà Ta đã phải chịu trong Cuộc Khổ Nạn của Ta, nhưng đó là nỗi đau mà Ta phải đối diện ngày nay khi Ta chứng kiến và cảm nhận nỗi đau của nhân loại.

Người ta phải chịu đau khổ trên thế giới này chỉ vì sự tăm tối trong linh hồn họ. Ngay cả những người sống giản dị và những người cố gắng tuân theo Giáo Huấn của Ta cũng đang phải chịu đau khổ. Họ cảm thấy rất khốn khổ khi phải cố gắng hết sức để yêu thương lẫn nhau. Họ cũng phải chịu đau khổ vì những nghi nan mà họ phải trải qua trong đức tin của họ.

Biết bao nhiêu người không hiểu được ý nghĩa của sự sống vĩnh cửu, hoặc hiểu được thực tế rằng sự sống không bao giờ kết thúc khi một người chết đi trên trần gian này. Chính vì thế mà biết bao nhiêu người không tự chuẩn bị cho sự sống đời sau.

Trong quá khứ, nhiều người đã không chuẩn bị một cách đầy đủ và họ hiện đang ở trong Hỏa Ngục hoặc trong Luyện Ngục.

Thế hệ này đang được ban cho một Ân Huệ mà những thế hệ trước đây chưa từng được ban tặng. Nhiều người sẽ chỉ cần thực hiện một sự chuyển đổi ngay lập tức từ cuộc sống này sang sự sống đời sau mà không phải trải qua cái chết như các con đã biết.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cuộc Quang Lâm của Ta sẽ mang đến Tặng Ân phi thường này. Vì thế đừng sợ hãi. Hãy vui mừng lên vì Ta đến để ban cho các con một tương lai tươi sáng.

Hãy suy nghĩ về điều ấy như thế này. Trong khi các con sẽ phải trải qua những gian khó, và các con sẽ phải chứng kiến cách mà người ta chối bỏ sự Hiện Hữu của Ta, thì điều ấy không diễn ra lâu.

Ta nhận thấy rằng nhiều người trong các con lo lắng, nhưng Ta long trọng hứa với các con rằng buổi giao thời sẽ diễn ra chóng. Khi ấy, các con sẽ được chứng kiến thành đô Giê-ru-sa-lem Mới từ trời ngự xuống Đất Mới, Địa Đàng Mới, và các con sẽ tràn ngập niềm hân hoan tột độ.

Không từ ngữ nào có thể tả được Công Trình Tạo Dựng xinh đẹp này. Thánh Tâm Ta tràn ngập trong Tình Yêu, khi Ta nghĩ đến cách mà các con cùng với những người thân yêu của các con sẽ phản ứng ngỡ ngàng trước sự kỳ diệu này. Đó là khi mầu nhiệm trong giao ước cuối cùng trở nên rõ ràng với các con.

Mua đá năng lượng:

Cuối cùng các con sẽ hiểu được sự rõ ràng trong Lời Hứa trở lại của Ta. Nhân loại sẽ trở nên một gia đình thánh thiện và sẽ sống trong sự hiệp nhất và theo đúng Thánh Ý Cha Ta.

Đây sẽ là thời điểm đoàn tụ khi sự phục sinh lần thứ nhất của kẻ chết sẽ diễn ra. Những ai đã được thanh tẩy ngay trong thế giới này, sẽ đoàn tụ với những người cũng đã được thanh tẩy trong Luyện Ngục để sống trong Địa Đàng Mới.

Nhiều thứ sẽ biến đổi, nhưng tất cả những ai theo Ta và kết hiệp với Ta trong Kỷ Nguyên Hòa Bình Mới, mà Ta sẽ cai trị trong Thần Khí, sẽ cảm nhận được bình an trong linh hồn.

Cuối cùng những đau khổ mà con người phải chịu dưới sự cai trị của Satan trên trái đất này, sẽ không còn nữa.

Mọi đau thương, mọi nỗi thống khổ, mọi lời cầu nguyện, mọi nỗ lực mà con thực hiện để quy tụ các linh hồn khốn khổ còn ở phía sau, và cả những linh hồn chống đối đủ kiểu, tất cả đều có giá trị.

Địa Đàng Mới đã sẵn sàng. Tất cả những gì các con cần phải làm là chuẩn bị cho linh hồn các con và bước tới cổng Địa Đàng. Những ai trong các con đã đền tội trước Mắt Ta, sẽ được ban cho chìa khóa để mở cổng Địa Đàng.

Hãy nhẫn nại trong cơn gian nan sắp tới, vì đó là điều phải xảy ra như đã được tiên báo trong Sách của Cha Ta.

Những lời cầu nguyện của các con sẽ giảm nhẹ được phần lớn nỗi thống khổ và Cha Ta sẽ can thiệp mọi lúc có thể được để ngăn chặn những việc làm độc ác, gây đau khổ cho con cái yêu dấu của Người.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh