Sách Sự Thật: 1160. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Giáo Hội Chân Thật Sẽ Trở Thành Một Đạo Binh Còn Sót Lại

SÁCH SỰ THẬT: 1160. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: GIÁO HỘI CHÂN THẬT SẼ TRỞ THÀNH MỘT ĐẠO BINH CÒN SÓT LẠI

Thứ bảy ngày 28 tháng 6 năm 2014, lúc 15:03

Hỡi con nhỏ bé thân yêu của Mẹ, sự lừa dối ghê tởm nhất đối với nhân loại, sẽ đến từ ngay trong chính Giáo Hội của Con Mẹ trên trái đất và sự lừa dối này là do những kẻ thù của Con Mẹ xúi giục, những kẻ đã xâm nhập vào trong Giáo Hội của Người bằng phương thế hết sức quỷ quyệt. Satan sẽ xâm nhập vào trong Giáo Hội của Con Mẹ, và những ai được Thần Khí của Thiên Chúa ghi dấu ấn sâu đậm trong tâm hồn, sẽ nhận thấy rõ những dấu chỉ.

Đức tin của những tôi tớ được thánh hiến cho Thánh Tử của Mẹ sẽ bị lung lạc, khi nhiều người cảm thấy buộc phải ruồng bỏ Người qua những hành động phạm thánh. Nhiều tôi tớ khốn khổ đáng thương sẽ buộc phải thực hiện một lời khấn hứa mới, và họ sẽ quá khiếp sợ để có thể trốn chạy, mặc dù nhiều người, tự trong thâm tâm họ, sẽ nhận biết rằng lời khấn hứa mới này là sai trái.

Người ta sẽ đưa ra nhiều thứ luật lệ mới trong Giáo Hội của Con Mẹ, khi hàng ngàn người mới sẽ thực hiện những lời khấn hứa để phục vụ Giáo Hội, nhưng họ không phải là những người chân thật vì họ không có Thần Khí Chân Thật của Chúa Kitô trong tâm hồn. Họ sẽ xâm nhập vào trong Giáo Hội và sẽ làm chứng cho giáo hội toàn cầu mới, vốn sẽ không tôn vinh Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ. Họ không những không phụng sự Người mà bổn phận của họ chỉ là để phục vụ cho những đòi hỏi của chủ nghĩa nhân bản, mà về bản chất là chối bỏ sự Hiện Hữu của Thiên Chúa trong Tình Trạng Siêu Nhiên và chối bỏ tất cả những gì thuộc về Người.

Hàng giáo sĩ vốn đã từng nguyện hiến dâng cuộc đời để phụng sự Thiên Chúa, sẽ bị lôi kéo vào sự dối trá hết sức ghê tởm này và hậu quả là họ sẽ không còn giữ được Đức Tin Chân Thật. Họ sẽ không đề cao tầm quan trọng của việc cứu rỗi các linh hồn, một điều đã trở thành hiện thực qua cái chết của Con Mẹ trên Thập Giá. Thập Giá là trung tâm của Đức Tin Kitô Giáo. Chỉ có một Thập Giá duy nhất và chính nhờ Thập Giá mà người ta mới có thể thấy được những dấu chỉ đầu tiên một cách rõ ràng về việc phản bội Thánh Tử của Mẹ. Người ta sẽ đưa ra những loại thập giá mới vốn sẽ sỉ nhục việc làm Dấu Thánh Giá và ý nghĩa của Dấu Thánh Giá đối với tâm hồn con người.

Những kẻ vô tín, cho đến nay vốn không hề quan tâm gì đến đức tin Kitô Giáo, sẽ bị lôi kéo vào trong cái gọi là giáo hội toàn cầu mới. Cùng với tất cả những tôn giáo khác vốn không bắt nguồn từ Sự Thật, họ sẽ chế giễu và nhạo báng con cái Thiên Chúa, những người vẫn giữ lòng trung thành với Lời của Thiên Chúa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Giáo Hội Chân Thật sẽ trở thành một Đạo Binh Còn Sót Lại và Đạo Binh này sẽ hiệp nhất với nhau trên toàn thế giới để trở thành những vị thánh của thời cuối và họ sẽ được Quyền Năng của Chúa Thánh Thần thúc đẩy để bảo vệ Sự Thật. Họ sẽ bị phỉ báng; bị chế nhạo và bị tố cáo là những kẻ phản loạn như Thánh Tử của Mẹ đã bị tố cáo là dị giáo khi Người đi khắp nơi rao giảng Sự Thật.

Cần phải có lòng can đảm phi thường để trung thành với Lời của Thiên Chúa, vì các con sẽ bị tố cáo là làm những việc sai trái. Những kẻ thù của Thiên Chúa sẽ tuyên bố rằng tội của các con là loan truyền những sự sai lạc về điều ghê tởm của chúng. Mọi sự đến từ Thiên Chúa sẽ bị người ta tuyên bố là sự dối trá, trong khi sự thật mà chúng nói là đến từ thứ tôn giáo toàn cầu mới, mới chính là điều dối trá.

Tuy nhiên, Chúa Thánh Thần sẽ bảo bọc những ai tiếp tục loan truyền Phúc Âm Chí Thánh và Thánh Tử của Mẹ sẽ che chở và bảo vệ các con. Tương lai về sự sống còn của nhân loại và quyền được hưởng Sự Sống Đời Đời, được hứa ban cho từng người nam, người nữ và con trẻ trong các con, sẽ tùy thuộc vào việc gánh vác trách nhiệm của các con. Chính Đạo Binh Còn Sót Lại sẽ giữ cho Ánh Sáng của Thiên Chúa rực sáng trong một thế giới vốn sẽ lao mình vào trong bóng tối.

Nhiều người trong các con sẽ bị chống đối và người ta sẽ gieo rắc những sự dối trá vào tâm hồn các con bằng tà khí của sự dữ để lôi kéo các con xa rời Sự Thật. Đáng buồn thay, nhiều người sẽ cảm thấy khó mà có thể giữ vững đức tin và các con sẽ bị cám dỗ để quay lưng lại với Thánh Tử của Mẹ.

Mua đá năng lượng:

Để bảo đảm rằng các con luôn kiên vững, can đảm, điềm tĩnh và sống bình an, khi các con phải vác Thập Giá của Con Mẹ trên vai, các con phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này. Vì nhiều người trong các con sẽ cảm thấy khó để có thể nhìn nhận rằng những biến cố này sắp sửa xảy ra, sẽ đến ngày các con sẽ phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (158) này ba lần một ngày, vì những áp lực mà người ta gây ra để buộc các con chối bỏ Thánh Tử của Mẹ, sẽ là quá lớn.

Chiến Dịch Cầu Nguyện (158) Xin bảo vệ con khỏi sự dữ của tôn giáo toàn cầu

Lạy Chúa Giêsu, xin bảo vệ con khỏi sự dữ của tôn giáo toàn cầu mới, vốn không đến từ Chúa. Xin gìn giữ con trong chuyến lữ hành đến với tự do, hướng về Vương Quốc Thánh Thiêng của Chúa.

Xin giữ con hiệp nhất với Chúa mỗi khi con đau khổ và buộc phải đón nhận những sự dối trá mà những kẻ thù nghịch Chúa truyền bá để hủy diệt các linh hồn.

Xin giúp con kiên vững trong cuộc bách hại, để giữ vững lòng trung thành với Lời Chân Thật của Thiên Chúa khi đối mặt với những thứ giáo lý lầm lạc và những sự phạm thánh mà con buộc phải đón nhận.

Với của lễ là ý chí tự do của con, xin dẫn đưa con vào trong Vương Quốc của Chúa, để giúp con trỗi dậy và rao giảng Sự Thật, khi người ta tuyên bố Sự Thật là dối trá.

Xin đừng để con thiếu can đảm, do dự hoặc trốn chạy trong sợ hãi khi phải đối mặt với sự bách hại. Xin giúp con luôn kiên vững và trung thành với Sự Thật đến cùng. Amen.

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, hãy dấn thân và hãy chấp nhận rằng những sự việc này sẽ phải xảy ra, nhưng hãy biết rằng nếu các con trung thành với Thánh Tử của Mẹ, thì các con sẽ giúp cứu được những linh hồn vốn sẽ chìm đắm trong lầm lạc.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh