Sách Sự Thật: 1300. Cuộc Quang Lâm Của Ta Sẽ Mang Lại Niềm Hạnh Phúc Vô Biên

SÁCH SỰ THẬT: 1300. CUỘC QUANG LÂM CỦA TA SẼ MANG LẠI NIỀM HẠNH PHÚC VÔ BIÊN

Thứ ba ngày 30 tháng 12 năm 2014, lúc 19:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thế giới này thuộc về Cha Ta và Vương Quốc của Ta sẽ xuất hiện cho dù bất cứ điều gì xảy ra.

Thế giới theo đúng Thánh Ý của Cha Ta, sẽ lại xuất hiện và khi Ta đến trong Vinh Quang của Ta, Ta sẽ ban cho tất cả các con bình an, tình yêu và niềm hân hoan. Những tai ương của tội lỗi sẽ không còn nữa, và tất cả những con cái Thiên Chúa vốn đón nhận Ta, Thánh Tử yêu dấu của Người, sẽ hưởng sự sống đời đời.

Cuộc Quang Lâm của Ta sẽ mang lại niềm hạnh phúc vô biên, và trong ngày ấy, mọi nước mắt đau buồn sẽ không còn nữa. Bàn Ta Thương Xót của Ta sẽ đánh động tất cả các con và rất ít người lại khước từ Vương Quốc của Ta. Những ai khước từ, sẽ không bước vào Vương Quốc của Ta, tuy nhiên, đến muôn đời họ sẽ phải vô cùng hối tiếc vì quyết định của họ.

Các con đừng khiếp sợ những biến động hết sức mạnh mẽ, vì đã đến thời điểm để loại bỏ tận gốc rễ mọi vấn đề, và khi sự sống mới bừng lên từ vùng đất trong thế giới mới vốn sẽ không bao giờ cùng tận, thì những người bám chặt vào Ta sẽ hân hoan vui mừng. Ta là Tình Yêu, và Tình Yêu sẽ theo Ta và mọi linh hồn vốn được Chúa Thánh Thần đánh động mạnh. Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con hãy sống mạnh mẽ; trong thời điểm này, Cuộc Can Thiệp của Ta là cần thiết và chẳng bao lâu nữa, Giê-ru-sa-lem Mới sẽ từ Thiên Đàng ngự đến và thế giới mà Thiên Chúa đã tiền định, sẽ xuất hiện từ đống tro tàn.

Các con không được phép để cho nỗi sợ hãi bủa vây tâm hồn các con, bởi không có gì phải sợ hãi vì Ta sắp ngự đến và Ta yêu thương tất cả các con. Giờ đây hãy để Ta đến với từng người trong các con và an ủi tâm hồn đáng thương của các con. Sự Hiện Diện của Ta đang có ở nơi các con, và Lời Hứa của Ta đối với nhân loại sẽ được hoàn tất vào đúng thời điểm của Ta. Các con hãy sống nhẫn nại, đầy lòng trông cậy và hãy vững tin vào Tình Yêu của Ta. Nhưng, trên tất cả, hãy tín thác vào Ta, vì Ta đã hiến dâng Mạng Sống của Ta vì các con, và không có một sự gì mà Ta không thể thực hiện để đưa các con vào Vương Quốc Rạng Ngời Vinh Hiển của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Các con hãy giao phó mọi sự trong Đôi Tay Chí Thánh của Ta. Hãy dấn thân trong bình an. Đừng bao giờ nghi ngờ về Lòng Nhân Từ Vô Biên của Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh