Sách Sự Thật: 940. Tên Phản Kitô Sẽ Tạo Ra Những Quỹ Tài Trợ Để Lôi Kéo Những Công Ty, Những Tổ Chức, Những Hội Từ Thiện, Để Phục Vụ Cho Trung Tâm Thương Mại Thế Giới Mới Của Hắn

SÁCH SỰ THẬT: 940. TÊN PHẢN KITÔ SẼ TẠO RA NHỮNG QUỸ TÀI TRỢ ĐỂ LÔI KÉO NHỮNG CÔNG TY, NHỮNG TỔ CHỨC, NHỮNG HỘI TỪ THIỆN, ĐỂ PHỤC VỤ CHO TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI THẾ GIỚI MỚI CỦA HẮN

Thứ bảy ngày 19 tháng 10 năm 2013, lúc 20:00

Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, Ta kêu gọi tất cả các tín hữu đã nghe theo Ta và những ai đã nhận ra Ta, nơi những Thông Điệp này, giờ đây hãy lắng nghe Ta.

Sứ Vụ này dành cho các con là rất Thánh Thiêng. Đối với bất cứ nỗi đau khổ, sự ngược đãi, sự hy sinh và sự chế nhạo mà các con phải chịu, vì Sứ Vụ này, thì hãy nhớ rằng Sứ Vụ này là của Ta. Sứ Vụ cuối cùng của Ta, được ban cho nhân loại, qua ngôn sứ của Thiên Chúa, là một Ân Huệ trọng đại dành cho nhân loại. Hãy vượt lên trên sự nhạo báng mà các con sẽ phải chứng kiến và hãy biết rằng sự nhạo báng ấy là do tên ác quỷ gây ra trong nỗ lực của hắn để ngăn chặn Sự Thật. Sự Thật, Lời Chí Thánh của Ta, sẽ bị chà đạp và mọi tên quỷ được thả ra từ những hố sâu của Hỏa Ngục, sẽ làm mọi sự có thể được để dập tắt Tiếng Nói của Ta.

Hoạt động nơi những con người tự mở ngỏ lòng mình ra cho sự tàn phá của hắn, những việc làm độc ác của Satan sắp tới đây sẽ được ngụy trang và công bố cho thế giới như là một thứ Kinh Thánh. Chúng sẽ nói rằng thứ tín lý mới này được linh hứng bởi Ta, Chúa Giêsu Kitô. Toàn thể nhân loại sẽ phải chú ý, khi thứ giáo lý mới này lần lượt được vén mở và được hoan nghênh, đặc biệt là bởi thế giới tục hoá. Những kẻ mà các con không bao giờ nghĩ rằng họ sẽ tôn vinh Thiên Chúa, lại là những người đầu tiên nối đuôi nhau để đón nhận hàng loạt những thứ dị giáo - những thứ dối trá chống lại Ta - khi chúng được phơi bày ra.

Trước đây, Giáo Hội Công Giáo chưa bao giờ nhận được sự tôn vinh cách công khai đến như vậy từ giới truyền thông và giới lãnh đạo chính trị hàng đầu trên thế giới. Trước kia chưa bao giờ những người vô thần và tất cả các tín ngưỡng, kể cả những người không tôn kính Ta, lại mở rộng vòng tay chào đón và phủ phục trước những ai nói rằng họ thuộc về Thiên Chúa.

Khi những Ảnh Tượng của Ta biến mất và không còn ai nhìn thấy nữa và khi mà những Thánh Giá, Kinh Thánh, Sách Lễ, chuỗi hạt mân côi, các mẫu ảnh đeo cổ, cỗ áo Đức Bà và Thánh Giá Bênêđictô không còn được tìm thấy nữa, thì các con sẽ biết được rằng triều đại của con thú đã bắt đầu.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Thế giới sẽ cất tiếng ca ngợi tên Phản Kitô. Ngay sau khi hắn tạo dựng hòa bình - một thứ hòa bình giả tạo - được tạo ra bởi những cuộc chiến mà hắn giúp để khơi mào - thì hắn sẽ đưa ra những phát ngôn gây hoang mang. Hắn, tên Phản Kitô, sẽ tuyên bố rằng hắn đã nhận được những thông điệp từ Thiên Chúa Cha và những thông điệp này sẽ tỏ ra rất đáng tin cậy. Khi ấy, bằng việc sử dụng năng lực của tà thần, người ta sẽ chứng kiến hắn chữa lành nhiều người và hắn sẽ làm ra vẻ như là được ban những ơn thiêng trọng đại. Nhiều người sẽ kinh ngạc bởi 'cái được gọi' là những phép lạ mà dường như hắn thực hiện và nhân loại sẽ tôn sùng hắn và phủ phục dưới chân hắn. Khi ấy hắn, tên Phản Kitô, sẽ tự xưng mình là Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa làm Người, và hắn tuyên bố rằng đã đến lúc để hắn cải thiện thế giới và cứu vớt toàn thể nhân loại. Bất cứ ai dám thách thức sự thô bỉ và những lời lẽ tục tĩu, vốn sẽ thốt ra từ miệng lưỡi của con thú, sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc.

Khi ấy, vì sự tàn phá của Satan trên thế giới, nên tội lỗi sẽ ngập tràn đến nỗi phẩm giá con người sẽ xuống đến mức thấp nhất, khi mà người ta sẽ chứng kiến nơi chốn công khai sự ô uế, dâm ô, tham lam và mọi tội lỗi xấu xa khác trong Ánh Mắt Thiên Chúa. Vì người ta tuyên bố tội lỗi là sự sai sót thường tình của con người, và vì người ta sẽ nói với các con rằng Thiên Chúa sẽ không phán xét các con dựa trên những điểm yếu của con người, nên nhiều người sẽ sẵn lòng đón nhận tội lỗi mà không hề cảm thấy hổ thẹn trong linh hồn.

Những nhân vật có danh tiếng trên thế giới, những nghệ sĩ, giới truyền thông, ngôi sao điện ảnh, tất cả sẽ lớn tiếng kêu gào để được người ta biết là xuất hiện cùng với tên Phản Kitô và hình ảnh của hắn sẽ xuất hiện nhiều hơn bất cứ một ai đến trước hắn. Hắn sẽ thông thạo nhiều ngôn ngữ; hắn là kẻ đẹp trai; có khiếu hài hước xuất chúng và kỹ năng giao tiếp phi thường. Hắn sẽ rất thận trọng khi nói về những gì liên quan đến Thiên Chúa và hắn sẽ không bao giờ nhắc đến Mẹ Thiên Chúa, để người ta coi như Mẹ không còn đóng vai trò gì nữa.

Những cuộc phỏng vấn tên Phản Kitô trên truyền hình sẽ trở nên phổ biến và người ta sẽ theo sát từng lời hắn nói ra. Hắn sẽ ảnh hưởng đến những chính trị gia trong mọi đất nước và những ai mà người ta thấy là xuất hiện với hắn, sẽ được đối đãi như vương giả. Mọi sự vẫn chưa kết thúc ở đó. Những lời hắn nói ra sẽ được rao giảng trên các bục giảng trong tất cả các nhà thờ. Hắn sẽ được ban cho danh dự và địa vị hết sức cao trọng trong tất cả các giáo hội, tới khi cuối cùng hắn ngồi trên ngai tòa mới trong đền thờ mới của Babylon. Ảnh hưởng của hắn sẽ vươn tới tất cả những ngân hàng, những luật lệ kinh doanh và nền kinh tế thế giới. Tên Phản Kitô sẽ tạo ra những quỹ tài trợ để lôi kéo những công ty, những tổ chức cũng như những hội từ thiện, để phục vụ cho trung tâm thương mại thế giới mới của hắn. Những kẻ mong muốn thuộc về đế quốc của tên Phản Kitô sẽ tạo ra những nguồn của cải vô cùng to lớn. Tất cả những ai thề hứa trung thành với hắn, qua những nghi thức tôn giáo, qua những thỏa thuận kinh doanh hoặc thương mại, sẽ phải nhận lấy một con dấu. Những ai nhận lấy con dấu, vốn sẽ có hình thức như một thẻ ngân hàng và con chíp đặc biệt, con chíp này sẽ được gắn vào tay của họ, thì họ sẽ bị mất linh hồn vào tay hắn. Tất cả những ai mang Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống sẽ thoát khỏi nanh vuốt của tên Phản Kitô và thoát khỏi nỗi kinh hoàng. Đừng phớt lờ lời cảnh báo này. Đừng sợ hãi, vì nếu các con tuân theo lệnh truyền của Ta, các con sẽ được bảo vệ.

Mua đá năng lượng:

Hỡi con gái của Ta, Ta đã bật khóc và Nước Mắt Ta đã tuôn rơi khi Ta ban cho con Thông Điệp này, chính vì thế mà Nỗi Đau của Ta ở trong con giờ đây trở nên quá đỗi lớn lao. Hãy an ủi Ta bằng việc kêu cầu Lòng Thương Xót của Ta và xin Ơn Bảo Vệ của Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh