Sách Sự Thật: 920. Bốn Khu Vực Trên Thế Giới Mà Ta Nói Đến Là Bốn Đế Quốc Hùng Mạnh - Mỹ, Nga, Liên Minh Châu Âu Và Trung Quốc

SÁCH SỰ THẬT: 920. BỐN KHU VỰC TRÊN THẾ GIỚI MÀ TA NÓI ĐẾN LÀ BỐN ĐẾ QUỐC HÙNG MẠNH - MỸ, NGA, LIÊN MINH CHÂU ÂU VÀ TRUNG QUỐC

Thứ ba ngày 24 tháng 9 năm 2013, lúc 11:18

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Bốn khu vực trên thế giới mà Ta nói đến là bốn đế quốc hùng mạnh gồm - Mỹ, Nga, Liên minh Châu Âu và Trung Quốc. Tất cả mọi điều được tiên báo đều có liên quan đến các cường quốc này, chính từ những cường quốc này mà mọi biến động về tôn giáo và cơ cấu chính trị sẽ xảy ra.

Sự biến động tại Syria và Ai Cập sẽ trở thành chất xúc tác cho một cuộc chiến lớn hơn, vốn liên quan đến bốn khối cuờng quốc này. Bốn cuờng quốc này sẽ liên kết với nhau để dựng lên một chế độ thống nhất, chế độ thống nhất này sẽ kiểm soát của cải và dân số toàn cầu.

Trọng tâm của việc kiểm soát này chính là vì chiến tranh tôn giáo, và các vị lãnh đạo được cắt đặt trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo của Ta sẽ bị khống chế và bị triệt hạ để dọn đường cho con thú, kẻ sẽ điều khiển cả bốn đế quốc nói trên. Nhưng Thiên Chúa sẽ không để cho bất kỳ kẻ cai trị nào trong số chúng, những kẻ chống lại Lời của Thiên Chúa hay những kẻ tìm cách giết hại con cái của Người, được phép dùng vũ lực để cướp đi sinh mạng của những người có tên trong Sổ Trường Sinh. Trong khi Ta nói về các Kitô hữu và việc họ phải giữ lòng trung thành với Ta, thì Ta cũng nói đến những người Do Thái vì đấng bảo vệ họ, Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, sẽ canh giữ họ và giúp họ đứng vững trước sự bách hại mà họ, với tư cách là dân riêng của Thiên Chúa, cũng sẽ phải gánh chịu.

Kế Hoạch của Thiên Chúa đã được thiết lập, và giờ đây tất cả các thiên thần cùng các thánh trên Thiên Đàng đã sẵn sàng để trợ giúp Ta trong Sứ Vụ này, nhằm quy tụ và bảo vệ tất cả những người yêu mến Ta thoát khỏi sự lừa dối khủng khiếp mà kẻ thù đã tạo ra để lừa gạt nhân loại. Từ xưa tới nay, chưa từng có một kế hoạch độc ác nào chống lại Thiên Chúa lại được con người phối hợp chặt chẽ như hiện nay. Từ xưa tới nay, loài người tội lỗi chưa bao giờ có thể gây ra nỗi thống khổ khủng khiếp như trong thời điểm lịch sử hiện nay, thông qua việc thâu tóm quyền lực để cai trị. Cuộc bách hại khủng khiếp nhằm chống lại con cái Thiên Chúa do Satan gây ra với sự trợ giúp một cách tự nguyện của những kẻ độc ác, thèm khát quyền lực, những kẻ đang ở những vị trí quyền lực tột cùng, và cuộc bách hại này đang xảy ra ngay trước mắt các con. Tuy nhiên, nhiều người trong các con lại không thể nhìn thấy vì các con đã bị chúng lừa gạt.

Chúa Giêsu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh