Sách Sự Thật: 100. Hãy Nói Cho Họ Biết Là Cha Yêu Thương Họ Nhưng Cha Muốn Họ Thưa Chuyện Với Cha

SÁCH SỰ THẬT: 100. HÃY NÓI CHO HỌ BIẾT LÀ CHA YÊU THƯƠNG HỌ NHƯNG CHA MUỐN HỌ THƯA CHUYỆN VỚI CHA

Thứ ba ngày 31 tháng 5 năm 2011, lúc 10:00

Hỡi con gái yêu dấu của Cha, đây quả là một cuộc hành trình phi thường của con trong một thời gian ngắn như vậy. Cha nhận thấy rằng giờ đây con đã thấm mệt. Những Thông Điệp này đã được con tiếp nhận và công bố bằng rất nhiều ngôn ngữ với một tốc độ hết sức nhanh chóng, điều đó cho thấy tính khẩn cấp của những Thông Điệp này. Điều đó cũng cho thấy rằng sự dẫn dắt của Thiên Chúa đang hoạt động theo cách thức hoàn hảo nhất.

Những Thông Điệp này, với đầy đủ các Giáo Huấn của Cha, thực sự đang được ban ra để giải thích tầm quan trọng của việc chuẩn bị linh hồn các con trong cuộc sống này khi các con còn có thể chuẩn bị. Nhiều người khi đọc những Thông Điệp này, đặc biệt là những người có ít niềm tin nơi Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu, sẽ được đánh động. Nhiều người sẽ được hoán cải. Một số người sẽ lo lắng cho tương lai của họ, cho gia đình và bạn bè của họ trên trái đất này.

Xin các con hãy nói với họ rằng Cha yêu thương họ

Nếu như họ mở tâm trí ra trước Sự Thật là Thiên Chúa thực sự Hiện Hữu, thì họ sẽ sẵn sàng cho giai đoạn thứ hai. Đó là khi họ sẽ bắt đầu tự hỏi tại sao việc truyền đạt như vậy lại đang diễn ra - tại sao Chúa Giêsu Kitô, Con Một của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu, lại thực hiện các hành động phi thường như vậy? Và sau đó họ sẽ đi đến kết luận rõ ràng. Chính vì Cha yêu thương từng người và hết thảy mọi người trong các con nên Cha muốn cứu các con. Cha muốn yêu thương chăm sóc tất cả các con và Cha sẽ cố gắng hết sức để mang các con đến gần Thánh Tâm Cha hơn.

Cha muốn chạm vào tâm hồn các con, để rồi ánh sáng sẽ bừng lên trong linh hồn các con. Không có gì phải sợ hãi trong thế giới này nếu các con hoàn toàn tín thác vào Cha. Cha có những kế hoạch tuyệt vời cho tất cả các con, là những người đến gần với Thánh Tâm Cha. Những Ân Sủng trọng đại nhất đang chờ đón các con. Đừng sợ hãi tình trạng bất ổn của thế giới bởi vì Cha sẽ bảo vệ tất cả những ai tin vào Cha, và Cha sẽ cung cấp đầy đủ những nhu cầu phần xác của các con. Hãy tín thác vào Cha, Đức Chúa của nhân loại, Đấng được sai đến một lần nữa để cứu các con khỏi bóng tối muôn đời.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hãy quay về với Cha như những con trẻ ngây thơ

Không cần phải tìm hiểu các kinh nguyện nếu các con không hề hiểu biết gì. Đúng là các lời kinh nguyện rất hữu ích và đầy quyền năng, nhưng tất cả những gì mà Cha mời gọi các con thực hiện là các con hãy thưa chuyện với Cha theo cách mà các con vẫn thường trò chuyện với một người bạn. Hãy thư giãn và hãy tâm sự với Cha. Hãy cầu xin sự trợ giúp của Cha. Lòng Thương Xót của Cha thì tràn đầy và luôn tuôn trào, chỉ còn chờ đợi để được trút xuống trên mỗi người trong các con. Ước chi các con hiểu được Lòng Trắc Ẩn mà Cha dành cho tất cả mọi người trên trái đất - ngay cả những tội nhân. Con cái của Cha thì vẫn là những con cái của Cha, ngay cả khi tội lỗi vấy bẩn linh hồn các con. Cha ghê tởm tội lỗi, nhưng yêu thương mọi tội nhân.

Biết bao nhiêu người trong các con còn e ngại để thường xuyên cầu xin ơn tha thứ của Cha. Nhưng các con đừng bao giờ lo lắng. Đừng bao giờ. Nếu các con thực lòng thống hối thì các con sẽ được tha thứ.

Hỡi các con, tội lỗi sẽ luôn mãi là một vấn đề trong cuộc sống của các con. Ngay cả các tín hữu nhiệt thành nhất của Cha cũng phạm tội hết lần này đến lần khác. Đó là một thực trạng. Một khi Satan được cởi trói thì tội lỗi lan tràn. Nhiều người quá xấu hổ để quay về với Cha. Họ cúi đầu và nhắm mắt làm ngơ khi họ đã cư xử một cách tồi tệ với tha nhân. Vì quá kiêu căng hoặc quá xấu hổ, nên họ cứ tiếp tục vấp phạm như thể tội lỗi sẽ được lãng quên vậy. Những gì họ không nhận ra chính là bóng tối thu hút bóng tối. Vì vậy, khi các con phạm tội rồi thì rất dễ dàng để phạm tội thêm nữa. Khi ngăn chặn tiếng nói lương tâm của các con thì chu kỳ này sẽ lặp đi lặp lại mãi. Khi ấy tội nhân sẽ đưa ra mọi lý lẽ bào chữa để phớt lờ những việc làm sai trái của mình. Họ sẽ tiếp tục sa ngã hơn nữa vào trong vòng xoáy. Điều này là do họ không biết làm thế nào để cầu xin ơn tha thứ. Bởi vì họ không hiểu được tầm quan trọng của sự khiêm nhường nên họ thấy rằng không thể quay về với Cha.

Các con biết đó, không hề khó khăn để cầu xin Cha tha thứ. Đừng bao giờ sợ hãi Cha. Cha đang chờ đợi từng người trong các con, những người có đủ can đảm để lên án tội lỗi của chính mình. Khi các con có thói quen này thì những Ân Sủng phi thường sẽ được trao ban cho các con. Sau khi thú nhận tội lỗi của mình, các con sẽ được ở trong tình trạng ân sủng. Và khi các con lãnh nhận Bí Tích Thánh Thể, các con sẽ cảm thấy một nguồn sức mạnh dâng trào, điều này sẽ làm cho các con kinh ngạc. Chỉ khi đó các con mới tìm thấy được sự bình an đích thực.

Sẽ không có gì làm các con bối rối được nữa. Các con sẽ nên mạnh mẽ, không chỉ trong linh hồn các con, tâm trí các con sẽ điềm tĩnh và tự chủ hơn. Các con sẽ đối diện với cuộc đời bằng một cái nhìn khác, tích cực hơn. Ai lại không muốn có một cuộc sống như vậy?

Hỡi các con, hãy trở về với Cha, trong thời buổi đau khổ này trên thế giới. Hãy để Cha bày tỏ cho các con niềm hân hoan vốn sẽ thuộc về các con khi các con quay về với Cha.

Hãy nhớ rằng, Cha đã từng hiến mạng sống của Cha vì các con. Tình yêu của Cha không có giới hạn. Cha sẽ nhận lời cầu xin của các con. Tất cả những gì các con cần phải làm là hãy cầu xin.

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh