Sách Sự Thật: 840. Thiên Chúa Cha: Những Sự Dối Trá Mà Người Ta Tiêm Nhiễm Cho Các Con Về Tình Hình Kinh Tế Là Do Người Ta Sắp Đặt Để Lừa Gạt Các Con

SÁCH SỰ THẬT: 840. THIÊN CHÚA CHA: NHỮNG SỰ DỐI TRÁ MÀ NGƯỜI TA TIÊM NHIỄM CHO CÁC CON VỀ TÌNH HÌNH KINH TẾ LÀ DO NGƯỜI TA SẮP ĐẶT ĐỂ LỪA GẠT CÁC CON

Thứ tư ngày 10 tháng 7 năm 2013, lúc 15:41

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, nhiều cuộc chiến tranh sẽ bùng nổ trên toàn Trung Đông và chẳng bao lâu nữa đất nước Ít-ra-en yêu dấu của Ta sẽ phải gánh chịu sự thù nghịch khủng khiếp. Trong vùng Trung Đông, nhiều sinh mạng sẽ bị hủy diệt trên quy mô rất lớn, khi tà khí sự dữ tàn phá cuộc sống của nhiều người và nhiều linh hồn của con cái Ta.

Lòng hận thù của con cái Ta dành cho nhau sẽ lan tràn qua những quốc gia khác, khi Trận Chiến Hác-mơ-ghít-đô gia tăng và ngày càng trở nên khốc liệt, cho đến khi Trận Chiến này nhấn chìm cả thế giới. Lòng hận thù, do sự tàn phá của Satan và lũ quỷ của hắn, sẽ trở nên rõ ràng đến nỗi hầu như không có linh hồn nào mà không nhận ra được tà khí của sự dữ, bất kể niềm tin của họ vào Ta, Đấng Tạo Dựng muôn loài, là thế nào đi chăng nữa, và lòng hận thù sẽ lan rộng như một loại dịch bệnh chết người.

Nhiều cuộc chiến tranh, bao gồm cả những đấu đá trong chính phủ của tất cả các quốc gia, sẽ nổ ra cùng lúc. Khi Bàn Tay Ta đã bắt đầu thực hiện những cuộc trừng phạt nhẹ, các con hãy biết rằng Ta sẽ diệt trừ những kẻ gây đau khổ cho con cái Ta. Đó là khi trận chiến để giành lấy các linh hồn gia tăng sức mạnh và lan rộng theo nhiều cách thức khác nhau.

Những sự dối trá mà người ta tiêm nhiễm cho các con về vấn đề kinh tế đang được sắp đặt để lừa gạt các con và để cướp đi những gì thuộc về các con. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để Ta ngăn chặn những kẻ kiểm soát tiền bạc của các con, không cho chúng cướp đi những gì thuộc về các con. Hãy biết rằng khi Tay Phải của Ta trừng phạt những kẻ độc ác, thì Tay Trái của Ta sẽ nâng đỡ và đem các con vào trong Vòng Bảo Vệ của Ta và Ta sẽ chu cấp cho các con.

Những biến đổi được tiên báo trong Kinh Thánh giờ đây đang được tỏ lộ cho nhân loại. Những trận chiến sẽ diễn ra ác liệt, nhiều sinh mạng sẽ bị hủy diệt, nhiều vùng đất sẽ phải chịu sự biến động sinh thái, mùa màng sẽ bị thất thu và nhiều người trong các con sẽ bị các chính phủ bách hại. Trận chiến tâm linh sẽ là khủng khiếp nhất khi mà người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực để khiến cho các con chống lại Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Cha của các con

Thiên Chúa Tối Cao

Ghi chú: Trận chiến Hác-mơ-ghít-đô: Kh 16, 12-16

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh