Kích Hoạt Kundalini

KÍCH HOẠT KUNDALINI

Bạn có thể thiền định, tập yoga, ăn uống một cách tỉnh thức, tham gia các buổi chữa lành

Bạn có thể gặp những người đã thức tỉnh, chia sẻ tần số rung động của mình với họ.

Nhưng nếu bạn không chịu đối mặt với phần bản ngã và làm việc với những mô thức cũ đã được hình thành từ trước trong mình, bạn sẽ không bao giờ đạt được mức độ thức tỉnh của Phật tính / Thiên chúa tính bên trong, bạn sẽ không bao giờ khai mở được các luân xa của mình hay để nó quay đúng cách.

Cách duy nhất để các luân xa cân bằng vĩnh viễn không phụ thuộc vào yếu tố cơ học mà nó phụ thuộc vào năng lượng và chuyển hóa cảm xúc.

Bạn phải có sự phát triển tâm linh nhất định trong từng suy nghĩ và hành động, luôn khẳng định với mong muốn thuần khiết trong cách bạn vượt qua bóng tối của mình, để loại bỏ sự tắc nghẽn tại các luân xa.

Bạn phải luôn mong muốn mình vượt qua nỗi sợ hãi, sự đổ lỗi, mặc cảm tự ti, sự đau buồn, dối trá, ảo tưởng, chấp trước của bản ngã, để Ánh Sáng có thể đi vào và tuôn chảy tự do trong cơ thể của bạn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tất cả các kỹ thuật chữa lành sẽ đủ tốt như là một công cụ bổ sung để cân bằng cơ thể cảm xúc, rằng làm việc để chuyển hóa cảm xúc là động lực chính để kích hoạt với cơ thể ánh sáng của bạn.

Về cơ bản, bạn phải chân thành, nghiêm túc và làm việc tích cực để loại bỏ mọi sự tắc nghẽn tồn tại trong cơ thể, từ đó bạn mới có thể kích hoạt Nguồn năng lượng Kundalini để được hồi sinh.

Và chỉ những người thức tỉnh mới có thể thăng lên trong một cơ thể ánh sáng bất tử.

Có một nghịch lý đáng ngạc nhiên trong sự tiến hóa của loài người: để trở nên bất tử, bạn phải sẵn sàng chết vì người khác, bạn phải yêu người khác như yêu chính mình.

Mua đá năng lượng:

❣️ Thức tỉnh Kundalini ❣️

Higher self của bạn (Bản thân đa chiều thần thánh của bạn, chân ngã, Ánh sáng trực tiếp của Nguồn cội) sẽ đánh giá Đền Thờ (con tàu trái đất của bạn: cơ thể vật lý) có đủ tinh khiết để trở thành nhà cho Higher Self trú ngụ hay không.

Bạn sẽ được đánh giá về ý định của mình, kiểm tra xem chúng có thực sự thuần khiết và có ích cho tất cả mọi người hay không.

Bạn sẽ được đánh giá về cảm xúc để kiểm tra xem tất cả các vết thương trong quá khứ đã được chữa lành hay chưa.

Bạn sẽ được đánh giá về tinh thần để kiểm tra xem bạn có thể làm chủ suy nghĩ của mình hay không.

Sau đó, bạn sẽ được đánh giá về sức mạnh ý chí, sự chấp nhận, sự tự tin, lòng từ bi để xem bạn đã sẵn sàng trở thành một vị thầy đứng bên ngoài ma trận hay không.

Khi kết thúc quá trình kiểm tra, Higher Self sẽ đi vào cơ thể của bạn hoặc, nếu bạn muốn, bạn sẽ thăng lên với sự kích hoạt của Nguồn năng lượng Hỏa xà Kundalini ở bên trong (bạn sẽ cảm thấy có một dòng năng lượng bắt đầu đi lên từ luân xa gốc đến luân xa vương miện) và bạn sẽ sống trong niềm hân hoan, sự vui sướng, hài hòa, cân bằng, hạnh phúc.

Khi Higher Self kết nối với bạn, một điều kỳ diệu sẽ xảy ra: bạn có thể hiện thực hóa mọi ý tưởng mà bạn nghĩ theo một cách nhất định.

Đây là lý do tại sao bạn phải được kiểm tra, bởi vì bạn không thể có suy nghĩ xấu về bản thân hoặc với người khác trong mọi biểu hiện của cuộc sống.

Tác giả: Marco Lopor.

Người dịch: Lâm Ngọc Thu Trang

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh