Khi Bạn Đã Thức Tỉnh

KHI BẠN ĐÃ THỨC TỈNH

Khi bạn thức tỉnh với Tình yêu vô điều kiện, các rung động mật độ dày đặc sẽ rời khỏi trường hào quang của bạn và bạn có thể thoải mái hấp thụ các mã ánh sáng được lưu trữ trong các hạt Gamma Photon đang đổ xuống Trái đất từ Mặt trời Trung tâm vũ trụ.

Nó không phải là một nhiệm vụ đơn giản để giữ tần số rung động cao trong cơ thể vật lý, khi hầu hết những người xung quanh bạn đang sợ hãi hoặc vẫn còn yếu kém về mặt tinh thần.

Bạn đang ở đây để lấy lại những ký ức đa chiều kích về bản thân, ý định thuần khiết có thể được sử dụng như một ánh sáng để nhớ ra bạn là ai và phân phối Mã thăng thiên.

Thế giới đang được thay đổi bởi Nguồn Năng lượng thần thánh, tất cả những người Thức tỉnh trở thành những người đón nhận Ánh sáng đến từ Nguồn cội.

Mọi sự bất công phải sụp đổ, mọi thao túng phải được nhìn thấy, mọi lời nói dối hay lừa gạt đều phải được giải quyết, đó có thể là Ngày vén bức màn che nhị nguyên, tiết lộ về sự thật của Chân Lý Vũ Trụ.

Bạn cảm nhận được sự thức tỉnh bởi vì có sự thay đổi trong nhận thức của bạn là: thay vì muốn thoát ly với người khác hoặc tránh xa những cảm giác bị làm phiền bởi các hành vi của họ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Thì giờ đây, bạn chỉ khởi phát tâm bi mẫn về việc làm thế nào để phục vụ người khác, làm thế nào để yêu thương nhiều hơn, làm thế nào để mang lại nhiều thông tin và ánh sáng đến cho mọi người; sẽ chẳng sao nếu có những người không hiểu bạn , không hiểu ý định của bạn, và đáng trân trọng hơn là thay vì “bạn chống lại thế giới này ” thì bây giờ “bạn là thế giới này”, bạn đã chuyển hóa sự giận dữ, sợ hãi, bất an thành tình yêu, sức mạnh và sự tĩnh lặng, bạn có thể yêu sâu sắc những người đang quấy rối sự bình yên của bạn, bạn có thể thấu hiểu tại sao họ lại hành xử một cách tiêu cực như vậy, bởi vì giờ đây bạn nhìn vạn hữu với đôi mắt của Horus - thần Mặt trời - chỉ có Tình yêu là hiện hữu và tất cả những gì còn lại đều là một trải nghiệm, một bài học, một ảo ảnh.

Bởi vì trái tim con người còn bao la hơn vũ trụ bất tận này.

By Lisa Renee - Dương Thị Quỳnh Châu dịch.

https://ascensionglossary.com/index.php/Ascension_Stages

Mua đá năng lượng:

♻️ Tính bền vững bên trong

Sự bền vững của trạng thái thăng lên đạt được khi tích hợp đủ số lượng ánh sáng.

Sự bền vững năng lượng tối thượng xảy ra khi chúng ta kết nối với Linh hồn / cội nguồn / thượng đế.

Chúng ta dần dần trải nghiệm sự mở rộng tâm thức, thông qua việc di chuyển đi lên của rắn Kundalini bên trong, dọc theo cột sống đi vào hệ thống Luân xa.

Chúng ta chấm dứt tâm lý nạn nhận hoặc dựa dẫm, đeo bám, quấy rối, phá phách năng lượng của người khác.

Chúng ta có khả năng tự cung cấp năng lượng cho sức sống nội tâm và phát triển các lớp cơ thể tâm linh của chúng ta để biểu hiện và đạt mục đích cao nhất, xóa sạch bản ngã tiêu cực, các tổn thương đau đớn của cơ thể vật lý, cảm xúc, tâm trí.

Biểu hiện của trạng thái thăng lên bền vững là:

💎 Nội tâm hòa ái, bình ổn, không có năng lượng dạng ký sinh trùng.

💎 Kết thúc luân hồi, tái sinh và chấm dứt sự kiểm soát tâm trí của người ngoài hành tinh.

💎 Sự ổn định năng lượng tối thượng nằm trong cơ thể thánh thần của bạn.

💎 Khi bạn kết nối hoàn toàn với Linh hồn, bạn được dẫn dắt, định hướng từ bên trong, mà không bị bất kỳ ai từ bên ngoài “sỏ mũi” dắt đi.

💎 Thiền định quan sát hơi thở vào ra là cầu nối duy nhất để kết nối trực tiếp với Thượng Đế, mà không qua bất kỳ 1 thực thể trung gian nào cả (không dẫn kênh nhận thông điệp cho bất kỳ ai )

💎 Mỗi người tự tuyên bố chủ quyền và tự do ý chí, chọn lựa có ý thức khi tham gia các hoạt động, sự kiện phục vụ cho sự tiến hóa linh hồn của mình trong mốc thời gian Thăng thiên của toàn cầu.

💎 Ý chí thiêng liêng và cội nguồn thiêng liêng là Trí thông minh tối thượng. Lựa chọn theo ý chí thiêng liêng thay vì là ý kiến cá nhân và quan sát phép thuật xảy ra xung quanh bạn.

Bây giờ bạn trở thành một phần trong Chương trình giám hộ và hướng dẫn thăng lên của nhân loại

💎 Tìm hiểu chúng ta đến đấy như thế nào là con đường để hiểu các chức năng của các lớp cơ thể ánh sáng.

Đó chính là sự thức tỉnh tâm linh thật sự hay là sự thức tỉnh của Kundalini, bằng cách tập trung vào các Luân xa và ngọn lửa tam phân, để bước tiếp trên con đường tích hợp 12 lớp cơ thể thông minh với cơ thể Mặt trời Kim cương của bạn.

👇 Chú thích Picture - Nguyễn Dung dịch 👇

Khi bạn thăng lên:

🔹 Bạn nâng cao mức rung động của mình, bạn sẽ nhận ra rằng bạn không phải là những gì bạn đã từng trải qua, đó một phiên bản mới trong nhận thức của chính mình.

🔹 Những gì bạn cảm thấy mình đang chịu đựng trở nên không dung nạp với bạn, không ảnh hưởng đến bạn nữa

🔹Trong 1 số trường hợp, Bạn chọn nói lên sự thật bên trong bạn thay vì im lặng như đã từng.

🔹 Bạn chọn an yên thay vì bạn đã từng cãi vã hay bào chữa.

🔹 Bạn bắt đầu thấu hiểu giá trị tiếng nói của bạn, có vài tình huống sẽ không bao giờ tiêu tốn thời gian, năng lượng và sự tập trung của bạn như trước kia nữa.

By Marco Lopor - Minh An Vũ & Tôn Nữ Tâm Hảo dịch.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh