Sách Sự Thật: 622. Những Ai Tuân Giữ Lề Luật Của Thiên Chúa Sẽ Bị Truy Lùng Và Bị Phỉ Báng

SÁCH SỰ THẬT: 622. NHỮNG AI TUÂN GIỮ LỀ LUẬT CỦA THIÊN CHÚA SẼ BỊ TRUY LÙNG VÀ BỊ PHỈ BÁNG

Chúa Nhật ngày 25 tháng 11 năm 2012, lúc 18:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, các môn đệ của Ta phải hiểu rằng những thử thách mà họ phải trải qua trong Danh Ta sẽ chỉ làm cho họ mạnh mẽ hơn.

Đối với những ai tuân theo những Thông Điệp Thánh Thiêng này, các con không bao giờ được để cho những cuộc tấn công hạ gục các con.

Ngay cả khi họ tấn công các con, họ sẽ khinh miệt và chống đối các con, còn các con thì gục ngã không chống cự nổi, hãy biết rằng khi ấy Ta sẽ vực các con dậy. Mỗi lần như vậy, các con sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và nỗi sợ hãi của các con cũng sẽ giảm bớt.

Hãy cầu nguyện cho những người này vì đó không phải là lỗi của họ, mà họ đang bị tên lừa dối dẫn dắt để tách các con ra xa Sứ Vụ này.

Giờ đây các con phải biết rằng Lòng Thương Xót của Ta sẽ nhanh chóng ngự trị trên nhân loại như ngọn lửa đốt cháy tâm hồn mỗi người. Khi điều này xảy ra, thế giới sẽ đi vào một trạng thái bình an hơn. Rất nhiều người sẽ hoán cải và đó là điều tốt đẹp. Nhưng giống như một cơn bão trong đêm, tên Phản Kitô sẽ đến và phá vỡ cảm giác bình an này.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hắn sẽ làm gián đoạn cuộc sống của người dân, mặc dù lúc đầu họ không để ý tới. Hắn sẽ trở thành một nhà lãnh đạo rất hùng mạnh trên thế giới, và các con đừng bao giờ nhìn thẳng vào mắt hắn, mà phải hướng mắt nhìn xuống. Hãy đặt niềm tín thác vào Ta và cầu nguyện cho những người bị hắn phá hoại có thể được cứu rỗi.

Cũng như bất cứ một trận cuồng phong nào mà các con biết nó sắp đến, các con phải chuẩn bị chu đáo. Các con sẽ không được để bất cứ phần nào của ngôi nhà các con không được bảo vệ. Hãy chuẩn bị trước cho những tình thế khốn khó. Hãy bảo vệ bản thân và gia đình các con khỏi mối nguy hiểm. Tên Phản Kitô đã được con thú ban cho nhiều quyền lực, nên các con phải bảo vệ chính mình khỏi hắn, nếu không hắn sẽ là nguyên nhân làm cho các con vấy bẩn tâm hồn mình.

Sự độc ác của hắn được che giấu cẩn thận, và nếu các con không chuẩn bị, các con sẽ rơi vào bẫy của hắn.

Cuộc chiến đấu giữa điều thiện và điều ác sẽ diễn ra cả trên trái đất và bên ngoài vũ trụ, cả hai xảy ra cùng một lúc.

Mua đá năng lượng:

Vấn đề của cuộc chiến này là những kẻ đi theo tên Phản Kitô và ngôn sứ giả sẽ được coi là những người đang làm điều thiện hảo trên thế giới.

Những ai tuân giữ Lề Luật của Thiên Chúa sẽ bị truy lùng và bị phỉ báng.

Ta là nơi ẩn náu mà các con cần phải đến nương tựa. Thánh Tâm Ta với từng giọt máu sẽ tuôn đổ trên các con để bảo vệ các con.

Đừng bao giờ cảm thấy thất vọng. Đừng bao giờ cảm thấy cô đơn. Ta sẽ ở cùng các con trong hết Sứ Vụ này đến những Sứ Vụ khác. Cuối cùng, tất cả những ai tuân theo những lệnh truyền của Ta qua những ngôn sứ và những thị nhân đích thực, sẽ giúp cứu được hàng tỷ linh hồn.

Thậm chí chỉ cần 20 triệu người trong các con, với lòng kiên trì, chịu đựng những thử thách, những đau khổ và bằng lời cầu nguyện, các con có thể cứu được hầu hết nhân loại.

Đây là lời hứa của Ta đối với các con.

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện nhiều hơn nữa cho tất cả anh chị em các con. Khi được hiệp nhất, tất cả chúng ta sẽ trở nên thành phần trong Vương Quốc Mới và mọi sự sẽ tốt đẹp.

Đừng nghi ngờ gì, tuy nhiên, vẫn còn nhiều việc cần phải thực hiện để hoán cải nhân loại.

Việc này sẽ không dễ dàng, nhưng với sức mạnh và ân sủng mà Ta sẽ ban cho các con trong Sứ Vụ này, sẽ bảo đảm rằng Thánh Ý của Cha Ta được hoàn tất theo cách Người đã định.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh