Sách Sự Thật: 1260. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Sách Sự Thật Có Trong Mặc Khải Công Khai

SÁCH SỰ THẬT: 1260. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: SÁCH SỰ THẬT CÓ TRONG MẶC KHẢI CÔNG KHAI

Thứ bảy ngày 8 tháng 11 năm 2014, lúc 17:05

Hỡi con nhỏ bé yêu dấu của Mẹ, hôm nay là một ngày đặc biệt, Thiên Đàng kỷ niệm ngày Mẹ ban cho con Thông Điệp đầu tiên mà con đã lãnh nhận trong vai trò là sứ giả của Thiên Chúa. Ngày hôm nay Mẹ đến để ban cho con tin tốt lành là hàng triệu người sẽ hoán cải chính vì Sứ Vụ này.

Mẹ đã mang đến cho nhân loại Đấng Mêsia, một tôi tớ khiêm nhường được Thiên Chúa ưu tuyển. Thiên Chúa đã trao cho Mẹ một vai trò rất đặc biệt trong Kế Hoạch của Người, và ngày hôm nay, với vai trò là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, Mẹ lại đang mời gọi tất cả con cái của Người.

Các con không bao giờ được phép khước từ những nỗ lực của Thiên Chúa nhằm ban cho các con Sự Thật. Người là Chúa Cha Hằng Hữu, Người yêu thương mọi người và Sứ Vụ này đã được Người báo trước. Người đang ban cho nhân loại nhiều bí mật có trong những lời tiên tri được ban cho ngôn sứ Đanien và cho tôi tớ ưu tuyển của Người là Thánh Gioan Tông Đồ. Sách Sự Thật có trong Mặc Khải Công Khai và điều quan trọng là các con không được chối bỏ Cuốn Sách Thánh Thiêng này.

Qua những Thông Điệp này, nhiều người đã hoán cải, và chính nhờ Sứ Vụ này mà phần lớn nhân loại sẽ được Thiên Chúa tỏ Lòng Thương Xót. Các con đừng khước từ Lòng Quảng Đại của Người, vì mong muốn lớn nhất của Người là đưa toàn thể nhân loại vào trong thế giới mới. Khi Thánh Tử của Mẹ trỗi dậy từ trong những kẻ chết, thì đây cũng là một thông điệp dành cho nhân loại. Cũng giống như Thánh Tử của Mẹ, những ai giữ lòng trung thành với Người sẽ được Thiên Chúa cho trỗi dậy trong thân xác và linh hồn trong ngày sau hết. Không một ai kêu xin Lòng Thương Xót của Người mà bị bỏ mặc. Nhưng đáng buồn thay, những ai chống lại Thiên Chúa vì sự cố chấp và vì lòng thù hận của họ, có thể xâm phạm đến những Nỗ Lực của Người nhằm hiệp nhất tất cả con cái của Người.

Các con hãy dâng lời tạ ơn vì Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Các con hãy tạ ơn Thiên Chúa vì những Chiến Dịch Cầu Nguyện; những Chiến Dịch Cầu Nguyện mang lại những Phúc Lành hết sức lớn lao. Mẹ mời gọi các con hãy để cho Mẹ, Mẹ yêu dấu của các con, đong đầy trong tâm hồn các con niềm hân hoan vui mừng. Các con phải để cho niềm hạnh phúc, vốn chỉ có thể đến từ Thiên Chúa như một Tặng Ân, ngự trị trong linh hồn các con, khi các con nhận biết những gì sẽ xảy đến. Thánh Tử của Mẹ sẽ sớm ngự đến để thu hồi Vương Quốc vốn thuộc về Người. Khi Vương Quốc Mới trỗi dậy từ đống tro tàn, thì Vương Quốc Mới này sẽ mang lại cho từng người trong các con niềm hân hoan vui mừng và niềm hạnh phúc vô bờ bến. Vì khi ấy các con được trở về nhà trong Vòng Tay Chào Đón của Vị Vua, Đấng Mêsia, Đấng đã phải chịu hy sinh đến tột cùng vì phần rỗi của các con.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Xin các con hãy đón nhận Tặng Ân hết sức lớn lao này. Đừng để những kẻ lòng đầy thù hận lôi kéo các con ra khỏi Sự Thật. Nếu không có Sự Thật, thì không thể có sự sống.

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, các con hãy dấn thân và hãy luôn cầu xin Mẹ bảo vệ các con, vì sứ vụ của Mẹ chính là để dẫn đưa các con đi qua con đường gian khó mà đến với Ngai Tòa của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử yêu dấu của Mẹ.

Mẹ của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh