Sách Sự Thật: 626. Khi Sự Tự Do Ngôn Luận Bị Tước Đoạt, Thì Người Ta Sẽ Giấu Nhẹm Sự Thật

SÁCH SỰ THẬT: 626. KHI SỰ TỰ DO NGÔN LUẬN BỊ TƯỚC ĐOẠT, THÌ NGƯỜI TA SẼ GIẤU NHẸM SỰ THẬT

Thứ sáu ngày 30 tháng 11 năm 2012, lúc 15:55

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, những lời tiên tri sắp trở thành hiện thực khi tự do ngôn luận không còn trong những quốc gia vốn cho phép người dân phát biểu mà không sợ bị xiềng xích.

Trong thông điệp Ta ban cho con vào ngày 1 tháng 1 năm 2011, Ta đã phán bảo các con rằng tiếng nói của dân chúng qua các phương tiện truyền thông sẽ bị giấu nhẹm và bị loại trừ.

Khi tiếng nói tự do của giới truyền thông bị dập tắt thì các con biết rằng, các con đang sống trong một chế độ độc tài.

Người ta đang áp đặt những thay đổi trong nhiều quốc gia qua việc kiểm soát giới truyền thông. Khi sự tự do ngôn luận bị tước đoạt, thì người ta sẽ giấu nhẹm Sự Thật. Khi ấy, lần lượt từng quốc gia sẽ bị áp đặt những sự dối trá của những người theo tà giáo.

Sách Sự Thật đang được ban cho nhân loại để nhân loại có thể cảm nhận được tình yêu của Thiên Chúa và được dẫn dắt đến Sự Thật, nhờ đó họ có thể tìm được tự do.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Tổ chức của những người thuộc giới thượng lưu đang tước bỏ quyền tự do lựa chọn của chính các con. Các con giống như những con chiên đang bị dẫn vào lò sát sinh và nhiều người trong các con sẽ bị dẫn dắt lạc lối và trở nên mù lòa trước Sự Thật.

Tự do là một Tặng Ân được ban cho từng con cái của Thiên Chúa, Đấng luôn tôn trọng ý chí tự do của con cái Người.

Bằng ý chí tự do, các con có thể thực hiện nhiều sự chọn lựa: một số chọn lựa này gây đau khổ cho Chúa Cha, nhưng Người không bao giờ can thiệp vào ý riêng của các con hoặc tước bỏ đi ý riêng của các con.

Những kẻ làm nô lệ cho Satan sẽ luôn tấn công ý chí tự do của các con. Họ thực hiện điều này bằng cách xúi giục các quốc gia lấy đi sự tự do của những những người dân mà họ cai trị. Họ thực hiện điều này vì nhiều lý do.

Lý do thứ nhất là biến các con thành nô lệ cho ham muốn ích kỷ của chính họ. Lý do thứ hai là để kiểm soát việc gia tăng dân số. Lý do thứ ba là để xóa bỏ tất cả mọi vết tích về Thiên Chúa.

Kể từ khi Ta chết trên Thập Giá, thì nhiều quốc gia đã phải hứng chịu kế hoạch độc tài này. Tuy nhiên, thế giới phương Tây vẫn có thể duy trì được sự tự do khỏi chế độ độc tài. Tất cả những điều này giờ đây sẽ thay đổi.

Từng quốc gia sẽ bị thống trị bởi một quốc gia khác. Họ sẽ đánh nhau để tranh giành quyền lực. Nhiều quốc gia sẽ bắt đầu đưa ra những điều luật vốn sẽ đưa đến chủ nghĩa cộng sản.

Sẽ đến một thời khi mà Con Rồng Đỏ và Con Gấu sẽ kiểm soát tất cả, nhưng nhiều người không nhận ra được điều này vì phần lớn chế độ độc tài này sẽ được dấu kín trước mắt công chúng.

Hãy biết cho điều này: Khi những nỗ lực nhằm loại bỏ Danh Thiên Chúa bắt đầu hình thành, và các con trở thành nô lệ cho những sự dối trá, thì Chúa Cha sẽ giáng phạt.

Một phần ba nhân loại sẽ bị xóa sổ và sự Can Thiệp của Thiên Chúa sẽ tiếp tục cho đến ngày cuối cùng.

Để giảm thiểu các điều luật độc ác mà người ta sẽ đưa ra trong nhiều quốc gia, khi mà Sự Thật bị bưng bít, thì các con phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (87) này để bảo vệ các quốc gia khỏi sự dữ.

Chiến Dịch Cầu Nguyện(87) Xin bảo vệ đất nước chúng con khỏi sự dữ

Lạy Cha, xin vì Con Một của Cha mà cứu chúng con khỏi chế độ độc tài.

Xin bảo vệ đất nước chúng con chống lại tà giáo.

Xin cứu con cái chúng con khỏi mọi nguy hại.

Xin giúp chúng con nhìn thấy Ánh Sáng của Thiên Chúa.

Xin rộng mở tâm hồn chúng con đón nhận Giáo Huấn của Con Cha. Xin Cha giúp tất cả các Giáo Hội trung thành với Lời của Thiên Chúa.

Chúng con nài xin Cha gìn giữ các quốc gia của chúng con an toàn khỏi cuộc bách hại.

Lạy Cha rất dấu yêu, xin nhìn đến chúng con với Lòng Xót Thương cho dù chúng con đắc tội cùng Cha.

Lạy Chúa Giêsu, Con Thiên Chúa, xin che chở chúng con bằng Máu Châu Báu Chúa.

Xin cứu chúng con khỏi những cạm bẫy của ác thần.

Lạy Cha, chúng con khẩn cầu Cha can thiệp và ngăn chặn sự dữ giờ đây đang nhấn chìm thế giới. Amen.

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện vì Chúa Cha hết sức đau lòng trước việc người ta nhanh chóng đưa ra những điều luật của tội ác vào trong từng quốc gia trên trái đất vào thời điểm này.

Hãy hy vọng, cầu nguyện và tín thác vào Ta để sự tàn phá này có thể được giảm nhẹ.

Hãy cầu nguyện để càng nhiều càng tốt những con cái Thiên Chúa luôn tỉnh thức và luôn giữ lòng trung thành với Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh