Sách Sự Thật: 627. Những Kẻ Thù Của Người Do Thái Ở Tất Các Quốc Gia Sẽ Quy Tụ Nên Một Để Nghiền Nát It-Ra-En

SÁCH SỰ THẬT: 627. NHỮNG KẺ THÙ CỦA NGƯỜI DO THÁI Ở TẤT CÁC QUỐC GIA SẼ QUY TỤ NÊN MỘT ĐỂ NGHIỀN NÁT IT-RA-EN

Thứ sáu ngày 30 tháng 11 năm 2012, lúc 22:20

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thời điểm để những lời tiên tri trong Cựu Ước liên quan đến số phận của những người Do Thái, sẽ sớm trở nên rõ ràng.

Dân tộc ưu tuyển của Ta sẽ phải chịu đau khổ

Những người Do Thái vốn chối bỏ Giao Ước với Thiên Chúa do Môsê đặt ra, sẽ phải chịu đau khổ như họ đã từng chịu đau khổ trong nhiều thế kỷ. Quyền của họ đối với vùng đất của tổ tiên họ, sẽ bị tước đoạt và giải pháp duy nhất là họ sẽ phải ký kết một hiệp ước để trở thành nô lệ của tên Phản Kitô. Dân tộc được Ta tuyển chọn, sẽ phải chịu đau khổ giống như Ta đã phải chịu, và người ta hầu như không tỏ chút lòng thương xót nào đối với họ.

Việc giết hại người Do Thái lần này sẽ còn tồi tệ hơn so với những gì người ta đã đối xử với họ trong cuộc diệt chủng, vốn diễn ra trong Thế Chiến Thứ Hai.

Chính tại It-ra-en người ta sẽ chứng kiến rõ ràng Cơn Hoạn Nạn như đã được tiên báo.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chính vì It-ra-en mà các cuộc chiến sẽ leo thang, khi mà người ta khó có thể xác định được ai là kẻ thù thực sự.

Người ta sẽ mau chóng ký kết hiệp ước hòa bình ngay sau đó và kẻ được coi là kiến tạo hòa bình sẽ bước lên sân khấu thế giới.

Liên Minh Châu Âu sẽ nghiền nát tất cả mọi vết tích về Thiên Chúa

Con thú mười sừng, chính là Liên Minh Châu Âu, sẽ nghiền nát tất cả mọi vết tích về Thiên Chúa.

Mua đá năng lượng:

Đây là lúc người ta phải chuẩn bị cho sự độc ác của họ, vốn sẽ là chưa từng có, liên quan đến việc tàn phá Kitô Giáo.

Chúng sẽ kiêu căng biết bao khi một kẻ bé nhỏ, ẩn mình giữa chúng lại nổi lên và khoe khoang về quyền lực của hắn. Chúng sẽ hân hoan chào đón kẻ được chỉ định làm lãnh đạo của giáo hội mới và quyền lực của hắn sẽ bao trùm khắp thế giới.

Việc này sẽ nhanh chóng xảy ra và đối với những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người không đón nhận Sự Thật trong lời tiên tri này, thì các con phải biết cho điều này:

Nếu các con tuân theo những điều luật mới của Rôma, một thành phố vốn sẽ bị thâu tóm bởi kẻ lừa dối, đầy tớ của tên Phản Kitô, thì các con sẽ trở thành tù nhân của chế độ mới này. Khi các con nhận thấy Bí Tích Thánh Thể bị sửa đổi và thay đổi đến nỗi không còn nhận ra được nữa thì hãy biết rằng đây sẽ là dịp để các con từ bỏ chế độ độc ác này.

Giáo Hội của Ta không sai lầm và Giáo Hội vẫn luôn mãi không sai lầm. Tuy nhiên, nếu những kẻ nào đó trong Giáo Hội của Ta nổi loạn chống lại Giáo Huấn của Ta và thay đổi các Bí Tích Thánh Thiêng, thì chúng sẽ bị loại ra khỏi Giáo Hội của Ta. Chế độ mới vốn không thuộc về Thiên Chúa, sẽ mắc phải sai lầm vì chế độ mới này không đại diện cho Sự Thật. Các Kitô hữu chỉ tuân theo những Giáo Huấn của Ta mà thôi.

Nếu các con đi theo một thứ tôn giáo do con người tạo ra, thì các con không thể coi mình là một Kitô hữu được. Bất cứ ai nói rằng Giáo Hội của Ta không mắc sai lầm thì người ấy nói đúng.

Bất cứ ai tuyên bố mình thuộc về giáo hội mới, nơi mà Giáo Huấn của Ta bị đảo lộn và các Bí Tích của Ta đã bị loại bỏ, sẽ sống trong sự lừa dối.

Đây sẽ là một thời điểm rất khó khăn đối với những tôi tớ được thánh hiến của Ta, vì họ phải tuân theo Lề Luật do Giáo Hội của Ta đặt ra. Ta muốn nói với các con rằng, các con vẫn phải tuân giữ Lề Luật. Nhưng ngay khi các Bí Tích của Ta bị báng bổ, thì các con chỉ tuân theo Giáo Hội Chân Thật của Ta mà thôi. Khi ấy, chỉ những tôi tớ tuân theo Sự Thật mới có thể giành quyền để dẫn dắt dân Ta theo đúng những lệnh truyền mà Ta đã đặt ra trong thời gian mà Ta ở trên trần thế này.

Sự trỗi dậy của Tà giáo

Sự trỗi dậy của tà giáo sẽ lan tràn khắp trái đất và tiếp theo sau đó người ta sẽ tạo ra một cảm giác hòa bình giả tạo. Khi ấy, các con sẽ thấy xuất hiện việc đề cao những người nổi tiếng và việc đóng góp tiền bạc cho tôn giáo thời đại mới và giáo phái thờ Satan, mà người ta sẽ trá hình để biến thành việc chữa trị tâm lý hiện đại. Đây là nơi mà việc tôn thờ chủ nghĩa cá nhân sẽ là mục tiêu quan trọng để người ta nhắm tới.

Sự vô luân về tính dục sẽ gia tăng khi trận chiến Thiện - Ác cũng gia tăng cường độ

Phá thai và giết người sẽ trở nên phổ biến đến nỗi người sẽ trở nên vô cảm trước tình cảnh đáng thương của những người dễ bị tổn thương.

Chính trong thời gian này đạo binh của Ta sẽ tiếp tục Sứ Vụ của họ để cứu các linh hồn, mà không hề sợ hãi. Không sự gì có thể ngăn cản được họ và cứ mỗi giờ họ cầu nguyện thì Ta sẽ giảm bớt rất nhiều đau khổ trên thế giới này.

Ta nói điều này với người Do Thái. Các con đã đau khổ vì không chịu lắng nghe Lời của Thiên Chúa qua các ngôn sứ. Tuy nhiên, cuối cùng các con sẽ sớm đón nhận Đấng Mêsia Chân Thật.

Khi ấy, các con cũng sẽ tham gia vào Đạo Binh của Ta khi Đạo Binh của Ta vững bước hướng đến chiến thắng chống lại tên Phản Kitô.

Các con sẽ phải chịu đau khổ như Ta đã phải chịu, vì điều này đã được tiên báo. Nhà Đa-vít sẽ có ngày chiến thắng, ngày mà Ta cho Giê-ru-sa-lem Mới trỗi dậy từ đống tro tàn. Khi Vương Quốc Mới của Ta xuất hiện, thì tên vua của thế giới tà giáo và những đầy tớ của hắn sẽ bị nghiền nát thành tro bụi.

Lời Hứa của Ta là đến để đưa các con vào Vương Quốc của Chúa Cha đang dần trở thành hiện thực. Ta đoan hứa với các con về Tình Yêu và Lòng Trung Tín của Ta, với tư cách là Đấng Mê-si-a được hứa ban cho các con từ rất lâu rồi.

Đây là gia nghiệp của các con. Các con đã không khước từ Ta, Chúa Giêsu của các con khi Ta bị đóng đinh trên Thập Giá. Các con đã khước từ Thiên Chúa.

Ta là Thiên Chúa. Ta là đường để các con bước vào Địa Đàng Mới. Hãy đón nhận Bàn Tay Ta vì Ta yêu thương các con, nên Ta tha thứ cho các con. Các con là dân của Ta và Ta sẽ đến vì các con.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh