Hợp Đồng Linh Hồn & Món Nợ Nghiệp Quả

HỢP ĐỒNG LINH HỒN & MÓN NỢ NGHIỆP QUẢ

11 Sự Thật Về Hợp Đồng Linh Hồn Bạn Đã Ký Trước Khi Bạn Ra Đời Và Các Món Nợ Nghiệp Quả.

Chúng ta thực sự may mắn được sống trong thời gian chuyển đổi thú vị nhất trên hành tinh này nhưng để hỗ trợ quá trình chuyển đổi, điều cần thiết là phải thức tỉnh với một sự thống nhất và tầm nhìn tổng quát.

Chúng ta đã đến Trái Đất này như một linh hồn tình nguyện và mọi ký ức đã bị xóa sạch, ta không còn nhớ gì, ngoại trừ rất ít và thứ mang theo chỉ là trực giác dẫn dắt chúng ta hành động trong các tình huống cụ thể.

Vì vậy, chúng ta phải nhớ lại nguồn gốc linh hồn của chúng ta và đi tiếp con đường chúng ta đã lựa chọn.

Đây thực sự là bức tranh rộng lớn về tính nhị nguyên khi chúng ta đi từ ý thức 3D sang 4D và 5D.

Cuộc sống là một chuỗi những bài học thông qua các thử thách, nhưng sẽ không học được gì cả nếu chúng ta đi đường tắt. Đạo là đường, đường là bước đi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

♻️ HỢP ĐỒNG LINH HỒN LÀ GÌ?

Hợp đồng linh hồn là những thỏa thuận mà bạn ký kết trước khi bạn được sinh ra. Trước khi hợp đồng này được thiết lập, vị thầy hướng dẫn tâm linh đã tư vấn cho bạn để thống nhất kịch bản, lựa chọn các bài học nào trong cuộc sống sẽ thúc đẩy linh hồn của bạn phát triển.

Những lựa chọn này sau đó sẽ hình thành cơ sở cho Hợp đồng linh hồn của bạn.

Hợp đồng linh hồn của bạn không chỉ liên quan đến những người mà bạn gặp trong cuộc sống.

Nó cũng bao gồm kinh nghiệm sống, sự kiện và hoàn cảnh của bạn.

Dù hợp đồng linh hồn của bạn là gì, hãy nhớ rằng bạn đã chọn những trải nghiệm này để học hỏi và phát triển.

Dưới đây là 11 sự thật quan trọng về Hợp đồng, Thỏa thuận và Khoản nợ linh hồn sẽ giúp bạn thức tỉnh và học cách buông bỏ!

1. BẠN CHỌN CÁI TÊN & NGÀY SINH CỦA MÌNH

Thời gian, ngày tháng và nơi sinh của bạn không phải là ngẫu nhiên. Tên của bạn không đơn giản do cha mẹ của bạn đặt. Những thứ này mang một dấu ấn năng lượng độc đáo và tất cả đều được bạn chọn, để giúp bạn hiểu mục đích cuộc sống, điểm mạnh và bản thiết kế cá tính độc đáo của riêng bạn.

2. BẠN CHỌN GIA ĐÌNH

Điều này có thể khó nghe, nhưng chúng ta đã chọn gia đình để được sinh ra, để cho phép mình học được những bài học cụ thể và mở rộng nhận thức bản thân. Ở cấp độ cao hơn, chúng ta đồng ý chấp nhận các mối quan hệ, đôi khi bị lạm dụng hoặc tiêu cực để giúp mình có những trải nghiệm để học được bài học, đó chính là mục đích của chúng ta trên hành trình này. Ở kiếp trước, có thể bạn là cha, mẹ, người thân của gia đình bạn, họ có thể là con của bạn trước đây, và tái sinh lài cùng với mục đích là để cân bằng nghiệp chướng.

3. CÁC NHÓM LINH HỒN GIÚP CHỮA LÀNH CHO BẠN

Nhiều người được định sẵn sẽ bước vào cuộc sống của bạn để giúp bạn chữa lành một tổn thương nào đó từ kiếp trước hoặc trong lần sống này. Điều này là để giúp bạn hiểu được cảm xúc của mình với sự rõ ràng hơn để bạn có thể đạt đến mức độ từ bi và tha thứ lớn hơn. Ngay cả khi bài học đó là đau đớn, hãy tin rằng điều này đã được hai bên đồng ý khi bạn là một sinh mệnh độc lập.

4. NHỮNG SỰ KIỆN XẢY RA TRONG ĐỜI BẠN

Bất cứ sự kiện nào xảy ra trong cuộc sống của bạn, chúng sẽ thúc đẩy để giúp bạn phát triển đến trạng thái ý thức cao hơn. Có thể là những điều tốt và xấu. Hãy học cách không đánh giá và phán xét, dính mắc vào những việc xảy ra để nhìn vào một bức tranh toàn cảnh rộng lớn hơn. Khi bạn chịu đựng những đau khổ, mệt mỏi, bạn không có được điều bạn mong muốn, đó là bởi vì bạn đang được kêu gọi bắt đầu hành trình tâm linh của mình, bạn được thúc đẩy và kêu gọi sự thức tỉnh, để trưởng thành từ những trải nghiệm khó khăn đó.

5. BẠN CÓ TỰ DO Ý CHÍ

Bạn hóa thân trên hành tinh này vào một thời điểm và địa điểm cụ thể với mục đích trải nghiệm để trưởng thành về linh hồn. Tuy nhiên, một điều không được xác định trước đó chính là tự do ý chí và sự lựa chọn của bạn. Điều này có nghĩa là bạn quyết định cách bạn muốn cuộc sống của mình diễn ra như thế nào khi bạn đến nơi đây. Bạn đang trên một hành trình, bạn có quyền tự quyết hành trình đó ra sao, thế nào, nhưng có một điều bạn không thể thay đổi, đó chính là đích đến cuối cùng của bạn. Số phận của bạn về cơ bản là để trải nghiệm tình yêu vô điều kiện của Vũ Trụ, có thể sẽ là vô hạn trên dòng thời gian qua nhiều kiếp sống, để cuối cùng việc nhận thức hoàn toàn về giá trị bản thân trở về trạng thái đồng nhất.

6. BẠN CHỌN CÁCH BẠN CHẾT NHƯ THẾ NÀO

Thời điểm bạn chết và cách bạn chết đã được sắp đặt trước, có ghi trong hợp đồng của bạn.

Cũng có thể có một vài cách để rời bỏ Trái Đất này trong hành trình cuộc đời của bạn, với từng khoảnh khắc trong hiện tại đều được xem là “điểm thoát ra” và bạn sẽ có cơ hội lựa chọn ở lại nơi đây hoặc rời khỏi. Khi chúng ta hoàn toàn chấp nhận rằng thỏa thuận này đã được thực hiện ở cấp độ cao hơn, nó sẽ giải phóng nỗi sợ cái chết và nỗi đau liên quan đến việc sống trên cuộc đời khi bạn nhận ra mọi thứ đang diễn ra là hoàn hảo và có lý do, ý nghĩa của mỗi sự kiện trong đời, cho dù nó là đau khổ, mệt mỏi, tiêu cực và bạn chỉ như đang trải qua một giấc mơ. Nó thúc đẩy sự trưởng thành trong bạn, bạn mạnh mẽ hơn sau những thử thách bạn đương đầu.

7. BẠN KHÔNG ĐƠN ĐỘC

Bạn cũng được hỗ trợ và giúp đỡ từ những vị thầy hướng dẫn tâm linh, những sinh mệnh ánh sáng và các khía cạnh đa chiều kích của bản thân bạn. Để thực hiện hợp đồng của bạn, bạn có quyền truy cập và kết nối với những người hướng dẫn này, ngày một rõ ràng hơn trong suốt thời gian bạn sống, và nhận thức của bạn trở nên rõ ràng hơn, bạn tỉnh thức hơn. Bạn càng trưởng thành về nhận thức, bạn sẽ càng nhận được nhiều dấu hiệu hơn và có thể hiểu các dấu hiệu này, những biểu tượng bạn gặp (thông qua sự mách bảo từ trực giác - điều lặp đi lặp lại, thúc đẩy mạnh mẽ trong nội tâm), để đảm bảo bạn vẫn cam kết với sứ mệnh cao nhất của mình.

8. HẠNH PHÚC

Khi bạn hoàn toàn phù hợp với mục đích tâm hồn của mình, bạn sẽ cảm nhận sự đồng bộ hoặc sự trùng hợp kỳ lạ xảy ra để hướng dẫn bạn dễ dàng tiếp cận từ cơ hội này sang cơ hội khác.

Một manh mối đáng tin cậy khác chỉ hướng cho bạn rằng bạn đang đi theo con đường đúng đắn nhất của mình là khi bạn gặp đúng người vào đúng thời điểm, đó là những người cung cấp thông tin, hướng dẫn, dạy bảo và trợ giúp khi bạn nghi ngờ hoặc muốn tìm hiểu. Đó là người thân, đồng nghiệp, người yêu,…và những hỗ trợ khác.

9. BẠN CÓ THỂ XÓA BỎ HỢP ĐỒNG LINH HỒN

Khi bạn cảm thấy rằng các thỏa thuận của bạn không còn phục vụ cho sự phát triển của bạn hoặc thực sự cản trở bạn, bạn có thể giải phóng bản thân để bạn có thể thăng hoa hơn, đạt những mức độ cao hơn trên hành trình tâm linh của mình. Điều này sẽ giúp bạn phục vụ cộng đồng và vạn vật tốt hơn bằng cách giúp nâng cao ý thức tập thể.

Ví dụ: nếu bạn đã nhận ra rằng việc nhận thức về sự nghèo đói không còn phục vụ mục đích cao nhất của bạn, bạn có thể hướng đến ý nguyện như sau:

“Tôi là bậc thầy của sự sáng tạo của riêng tôi. Tôi thừa nhận rằng tôi cảm thấy sợ hãi về việc thiếu thốn vật chất và trải nghiệm này không còn phục vụ cho con đường phát triển tâm linh của tôi. Với sức mạnh của bản thân cao hơn, tôi giải phóng nỗi sợ hãi này trở lại Vũ Trụ vì lợi ích lớn nhất, để được hóa thân với hình thức cao nhất của Tình yêu và Ánh sáng thiêng liêng”.

10. BẠN CÓ THỂ XÓA BỎ NHỮNG MÓN NỢ NGHIỆP CỦA BẢN THÂN

Hãy tha thứ cho bản thân và những người khác và giải thoát bản thân khỏi những vòng tròn nghiệp quả. Hãy học cách yêu thương bản thân mình.

Bạn có thể hướng tới ý nguyện như sau:

“Tôi tha thứ cho bất cứ ai mà tôi nghĩ đã làm tổn thương tôi trong cuộc sống này, bất cứ nơi đâu, trên bất kỳ chiều kích nào. Tôi tha thứ cho tất cả các những ràng buộc tiêu cực tôi có nơi đây và xóa bỏ hết nghiệp chướng. Tôi chọn ánh sáng thực sự cho bản thân và tất cả những gì liên quan đến bản thể của tôi.”

Bạn sẽ cảm thấy biết ơn và hạnh phúc nếu điều này đạt được sự thành công. Vì sự tha thứ xảy ra trong các lớp cơ thể, các chiều kích khác nhau nên để đạt được thành công, có thể sẽ mất một vài lần thử trước khi bạn cảm thấy rõ ràng hơn về điều hạnh phúc và lòng biết ơn trong bạn.

11. BẠN CÓ THỂ XÓA NHỮNG NỢ NGHIỆP CỦA TỔ TIÊN

Giải phóng mình khỏi những thỏa ước với Tổ Tiên bằng cách nêu rõ những điều sau đây với ý định mạnh mẽ:

Bây giờ tôi từ chối bất kỳ và tất cả những lời thề mà tôi đã chấp nhận trong ảo tưởng từ vô thức và tách biệt khỏi Nguồn. Là người mang ánh sáng của dòng dõi di truyền, tôi phá vỡ những lời thề đó cho bản thân tôi và cho Tổ Tiên của tôi. Tôi tuyên bố lời thề này vô hiệu trong sự tái sinh này và tất cả những tái sinh khác, theo thời gian, không gian, thế giới song song, thực tại xen kẽ, Vũ Trụ thay thế, hệ thống hành tinh, tất cả các hệ thống nguồn và tất cả các chiều kích.

Tôi yêu cầu giải phóng tất cả các tế bào, những cấy ghép, hình thức, suy nghĩ tiêu cực, hạn chế cảm xúc, những màn che phủ, những ký ức đau khổ, những hành vi sai lầm của thực tại, hạn chế di truyền và ảo ảnh về cái cái chết.

Tôi phá vỡ và giải phóng những thỏa ước mang tính giới hạn và phong tỏa ngay bây giờ.

Tôi là tự do. Tôi có sức mạnh thiêng liêng. Tôi lấy lại sức mạnh tự nhiên của mình và đồng sáng tạo thực tế của mình với Nguồn.

Sau đó, yêu cầu nguồn cội bên trong của bạn thay thế những khoảng trống bạn đã bỏ lại phía sau để được lấp đầy với sự hài hòa, tình yêu, niềm vui, hạnh phúc, sự tăng trưởng tâm linh và thịnh vượng trên tất cả các cấp độ.

Cuộc sống là một bài kiểm tra nhưng sẽ không có gì phức tạp nếu bạn biết câu trả lời. Một khi bạn hoàn toàn thức tỉnh và nhận ra rằng bạn là một linh hồn bất tử có trải nghiệm con người tạm thời, bạn có thể vượt qua ảo ảnh của thực tế 3D và khám phá lại niềm hạnh phúc trong bạn.

Tác giả: Hayden Crawford.

Người dịch: Mind Artsy

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh