Sách Sự Thật: 340. Thiên Chúa Cha: Châu Âu Sẽ Là Mục Tiêu Đầu Tiên Của Con Rồng Đỏ, Tiếp Theo Là Hoa Kỳ

SÁCH SỰ THẬT: 340. THIÊN CHÚA CHA: CHÂU ÂU SẼ LÀ MỤC TIÊU ĐẦU TIÊN CỦA CON RỒNG ĐỎ, TIẾP THEO LÀ HOA KỲ

Thứ ba ngày 14 tháng 2 năm 2012, lúc 18:00

Hỡi con gái của Ta, thời điểm của Ta liên quan đến Cuộc Trừng Phạt và Cuộc Cảnh Báo, không phải là điều mà các con có thể biết được. Các con không cần phải bận tâm về dự tính Thánh Thiêng của Ta vì kế hoạch của Ta chỉ theo đúng Thánh Ý của Ta mà thôi. Hãy biết rằng Con Rồng Đỏ mà các con được biết đến khi xưa, đã ngóc đầu trỗi dậy một cách rụt rè nhưng với một mục đích chết người là để ăn tươi nuốt sống các Kitô hữu trên toàn thế giới.

Nó đã kiên nhẫn chờ đợi rất lâu và giờ đây nó sẽ sà xuống với lửa từ miệng, nó sẽ tiêu diệt tất cả mọi thứ thể hiện sự tôn kính Ta, Thiên Chúa Tối Cao và Thánh Tử Yêu Dấu của Ta, Chúa Giêsu Kitô.

Châu Âu sẽ là mục tiêu đầu tiên của nó và sau đó là Hoa Kỳ. Chủ nghĩa Cộng sản sẽ lan tràn và khốn cho những ai chống lại sự cai trị của Con Rồng Đỏ. Hỡi con gái của Ta, Ta nhận thấy rằng những Thông Điệp Thánh Thiêng được ban cho con vừa qua, đang gây nên sự hoang mang nhưng Sự Thật cần phải được tỏ bày.

Chỉ khi nào người ta đón nhận những lời tiên tri thì đức tin mới được phục hồi. Đây là lý do tại sao những lời tiên tri giờ đây được ban cho con cái của Ta, để họ nhận ra Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta.

Tất cả những lời tiên tri được ban cho các ngôn sứ của Ta là Đa-ni-en và Gioan sẽ lần lượt xảy ra từng phần một. Hỡi con, những chi tiết sẽ được trao cho con để giúp xây dựng đạo binh còn sót lại trong Giáo Hội của Ta trên trái đất. Những con cái của Ta cần được an ủi qua những Thông Điệp của Tình Yêu và Ta sẽ bảo đảm với họ về điều này. Hỡi các con, hãy cậy dựa vào Ta, Cha yêu dấu của các con, và Ta sẽ ban cho các con những ân sủng mà các con cần để đánh bại kẻ thù.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúng không thể chiến thắng và quyền lực của chúng chỉ ngắn ngủi nhưng con Rồng Đỏ và các đồng minh mù quáng của nó sẽ bị ném vào lửa khổ hình đời đời.

Hãy cầu nguyện cho linh hồn của họ vì các con có thể giúp họ qua những lời cầu nguyện để cứu lấy họ. Cuộc Cảnh Báo sẽ không có ý nghĩa gì đối với những kẻ đi theo Satan, Con Rồng Đỏ và đội quân của hắn. Cõi lòng họ chai đá đến nỗi họ sẽ cố tình về phe với tên ác quỷ. Lòng trung thành của họ là dành cho thiên đường ảo mà hắn hứa hẹn cho họ.

Cũng như những linh hồn ưu tuyển của Ta được ban cho Ân Huệ là các cuộc hiện ra hoặc như trong trường hợp của con, Ân Huệ được diện kiến Ta và Thánh Tử yêu dấu của Ta là Chúa Giêsu Kitô, thì những linh hồn đó được tỏ cho thấy những thị kiến về Satan và các thiên thần sa ngã của hắn. Sự gắn bó của họ đối với tên ác quỷ quá khắng khít đến nỗi nhiều người theo Satan thà chết còn hơn là nhìn nhận Ta, Chúa Cha Toàn Năng của họ.

Hỡi các con, đây là Lời Hứa của Ta: Ta sẽ bảo vệ tất cả con cái của Ta, những ai có Ấn Tín Tình Yêu của Ta in vào tâm hồn họ. Các con sẽ thoát khỏi cuộc bách hại để các con kiên vững mà cầu nguyện với tất cả sức lực của mình cho những con người độc ác này.

Mua đá năng lượng:

Điều này sẽ giúp giảm bớt nỗi kinh hoàng và ngăn chặn chiến tranh, nạn đói và việc bách hại tôn giáo.

Giờ đây trong những lời cầu nguyện hàng ngày của các con dâng lên Ta, Cha của các con, phải bao gồm Chiến Dịch Cầu Nguyện đặc biệt này.

Chiến Dịch Cầu Nguyện 30: Cầu nguyện để ngăn chặn chiến tranh, nạn đói và việc bách hại tôn giáo:

Lạy Cha Hằng Hữu, Đấng Tạo Thành Vũ Trụ, Nhân danh Con rất yêu dấu Cha, Con nài xin Cha làm cho chúng con yêu mến Cha nhiều hơn.

Xin giúp chúng con can đảm, không sợ hãi và vững vàng khi đối mặt với nghịch cảnh. Xin đón nhận mọi hy sinh, đau khổ và thử thách của chúng con như của lễ trước Ngai Tòa Cha để cứu con cái Cha trên địa cầu này.

Xin làm cho những linh hồn tội lỗi ra mềm mại. Xin cho họ hiểu được Sự Thật về Tình Yêu của Cha, để họ được đoàn tụ với tất cả con cái Cha nơi Thiên Đàng trên trái đất, mà Cha âu yếm dựng nên cho chúng con theo Thánh Ý Cha. Amen.

Hỡi các con, đừng bỏ qua sự Can Thiệp của Ta từ Thiên Đàng trong cuộc sống của các con ngày nay. Đối với những ai trong các con có một tình yêu sâu sắc dành cho Ta, Cha của các con, thì hãy biết rằng Ta phải chuẩn bị các con cho cuộc hành trình quan trọng này.

Ta không thể làm tròn bổn phận của Ta là Đấng Tạo Hóa và là Cha yêu thương của các con nếu như Ta không thông truyền cho các con trong thời gian này, thời cuối trên trái đất như các con được biết hiện nay.

Đối với những người có thể sợ hãi Lời Chí Thánh của Ta, thì hãy để Ta an ủi các con bằng cách nói cho các con biết rằng đây không có nghĩa là lúc kết thúc thế giới vì không phải vậy. Hỡi các con, nó chỉ đơn giản là sự kết thúc triều đại của Satan trên trái đất và điều này phải được hân hoan chào đón. Thời điểm ấy đang đến gần để Thánh Tử của Ta lãnh nhận Ngai Vàng Chính Đáng của Người khi Người sẽ đến lần thứ hai để trị vì Địa Đàng Hoàn Hảo Mới trên trái đất.

Trái tim Ta vỡ òa trong niềm hân hoan khi Ta nói với các con về Đất Mới mà Ta đã chuẩn bị cho các con. Con cái của Ta sẽ sống 1.000 năm trong Địa Đàng mà Ta đã tạo dựng cho Ađam và Evà. Ở đó sẽ có bình an, tình yêu thương, sự hài hòa và các con sẽ không mong muốn gì hơn nữa. Con người sẽ kết hôn, sẽ có con, và hoa cỏ, sông suối, hồ nước, núi non sẽ làm cho các con ngất ngây say mê vì vẻ đẹp.

Thú vật sẽ sống hài hòa với con cái Ta, và các con sẽ được trị vì bằng tình yêu thương dưới Triều Đại của Con Ta, Chúa Giêsu Kitô. Chỉ khi ấy Thánh Ý của Ta mới được thể hiện dưới đất cũng như trên trời.

Cha đầy yêu thương của các con

Thiên Chúa, Đấng Tạo Hóa của toàn thể nhân loại

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh