Sách Sự Thật: 619. Thiên Chúa Cha: Ta Sẽ Ban Cho Các Con Một Tương Lai Hoàn Hảo Nhất

SÁCH SỰ THẬT: 619. THIÊN CHÚA CHA: TA SẼ BAN CHO CÁC CON MỘT TƯƠNG LAI HOÀN HẢO NHẤT

Thứ năm ngày 22 tháng 11 năm 2012, lúc 19:00

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, ngày hôm nay Ánh Sáng Tình Yêu của Ta bao trùm toàn thế giới, với hy vọng rằng tâm hồn của con cái Ta được đánh động.

Đối với những người không nhận biết Ta, và nhiều người e ngại đến gần với Ta, các con hãy biết rằng Ta mong muốn đưa các con vào Vương Quốc của Con Ta.

Ta là Thiên Chúa của Tình Yêu và là Thiên Chúa ban cho các con Ơn Cứu Rỗi.

Các con không được phép chối bỏ Tặng Ân này vì Tặng Ân này được ban cho nhân loại để họ có thể quy tụ lại một lần nữa để vui hưởng Địa Đàng mà Ta đã dựng nên cho họ từ thuở ban đầu.

Hỡi các con của Ta, đây là thời điểm để chuẩn bị cho ngày của Đức Chúa và các con đang được chuẩn bị cho ngày trọng đại này.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Thời điểm cho sự can thiệp Thánh Thiêng của Ta, nhờ đó các con có thể được cứu để bước vào Vương Quốc của Con Ta, sẽ sớm diễn ra.

Khi những lời tiên báo trong Sách Thánh của Ta bắt đầu xảy ra, thì cuối cùng các con sẽ đón nhận Sự Thật.

Sự Thật mà Ta đã hứa ban cho nhân loại, trong những thời điểm này, giờ đây sẽ được ban cho các con.

Các con có thể tự hỏi tại sao Ta cần phải ban cho các con Sự Thật về Lời Chí Thánh của Ta một lần nữa?

Chính là vì ngày nay có quá ít người tin vào sự hiện hữu của Ta trên thế giới. Họ không còn chú tâm vào Mười Điều Răn của Ta nữa.

Sự kiêu ngạo đã thế chỗ sự khiêm nhường trong lòng con cái Ta, bao gồm cả những người đã được thánh hiến để rao truyền Sự Thật. Nhiều người không quan tâm đến Sự Thật trong Lời Ta và hơn thế nữa, họ chưa từng được dạy cho biết về ý nghĩa sự có mặt của họ trên trái đất.

Giờ đây, biết bao nhiêu linh hồn có thể được cứu rỗi bởi Tình Yêu của Ta, vì thế Ta đã ban cho các con những lệnh truyền qua Thánh Tử yêu dấu của Ta, liên quan đến những gì mà Ta mong đợi nơi các con.

Hãy đón nhận Sự Thật. Hãy nhắc nhở những người thân của các con về Tình Yêu Vô Biên của Ta dành cho các con.

Cũng như bất cứ một người cha tốt lành nào, Ta sẽ cảnh báo con cái Ta về những nguy hiểm mà họ phải đối mặt.

Ta sẽ không bao giờ cho phép họ bước đi một cách mù quáng vào mạng lưới của sự lừa dối, vốn đã bủa vây nhân loại như tấm lưới của ngư phủ bủa vây đàn cá không hề hay biết gì.

Ta sẽ không cho phép những kẻ tìm cách ngăn cản người ta lắng nghe Lời Chí Thánh của Ta, gây ra những cớ vấp phạm đến Lời của Con Ta. Ta sẽ thực hiện bổn phận của Ta là cảnh báo con cái Ta về những cuộc trừng phạt mà họ phải đối mặt nếu họ cứ tiếp tục xúc phạm đến Ta qua cách đối xử của họ với tha nhân.

Ta là Cha của các con. Ta có trách nhiệm quy tụ các con một lần nữa, và Ta sẽ sử dụng mọi điều cần thiết để cứu các con khỏi nguy hại.

Satan và những thuộc hạ trung thành của hắn dùng mọi thủ đoạn và mánh khóe để ngăn cản các con lắng nghe Sự Thật.

Đây là điều Ta long trọng hứa với các con: rằng các con sẽ nhanh chóng được đưa vào Vòng Tay Ta và được Lòng Thương Xót Vô Biên của Con Ta bảo vệ.

Cuộc chiến để giành lấy các linh hồn đã bắt đầu, mặc dù điều này có thể không rõ ràng đối với nhiều người trong các con.

Để các con có thể vui hưởng Địa Đàng Mới trên trái đất, các con phải đón nhận Bàn Tay Ta, khi Bàn Tay Ta đánh động các con. Đừng sợ hãi vì Ta che chở tất cả những ai tôn vinh Ta, Chúa Cha Hằng Hữu, và những ai tôn vinh Thánh Tử Yêu Dấu của Ta, bằng Ấn Tín của Ta.

Hãy chú tâm đến lời mời gọi của Ta. Hãy mạnh mẽ lên. Hãy bịt tai trước những lời dụ dỗ của con thú khi hắn sử dụng những linh hồn bị ô uế bởi tội kiêu ngạo, để đưa các con rời xa Ta.

Ta sẽ ban cho các con một tương lai hoàn hảo nhất. Các con không được phép khước từ Địa Đàng này vì đây là gia nghiệp của các con. Có bao nhiêu người trong các con sẽ từ chối thừa hưởng một khối tài sản lớn trên thế giới? Rất ít người. Đừng mắc sai lầm khi quay lưng lại với Tặng Ân này.

Bất cứ ai tìm cách ngăn cản các con đều cần đến lời cầu nguyện của các con, vì Ta yêu thương tất cả con cái của Ta.

Ta, Cha của các con, bảo đảm rằng kế hoạch trọng đại của Ta để loan báo Cuộc Quang Lâm của Con Ta sẽ không bị trì hoãn.

Hãy đến với Ta qua Thánh Tử của Ta, và các con sẽ không còn thèm khát điều gì nữa. Ta yêu thương các con. Ta đã khóc vì nhiều người trong các con quá ngoan cố để có thể nhận ra rằng đây quả thật là lời mời gọi từ Thiên Đàng, nhằm chuẩn bị cho các con bước vào Kỷ Nguyên Mới trong Hòa Bình.

Cha yêu dấu của các con

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh