Sách Sự Thật: 440. Hãy Biết Rằng 1.000 Năm Được Nhắc Đến Trong Sách Khải Huyền, Có Ý Nghĩa Đúng Như Vậy

SÁCH SỰ THẬT: 440. HÃY BIẾT RẰNG 1.000 NĂM ĐƯỢC NHẮC ĐẾN TRONG SÁCH KHẢI HUYỀN, CÓ Ý NGHĨA ĐÚNG NHƯ VẬY

Thứ hai ngày 28 tháng 5 năm 2012, lúc 20:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi người ta chất vấn những Giáo Huấn trong Kinh Thánh, thì đây là chuyện bình thường theo bản tính nhân loại

Khi người ta bóp méo những Giáo Huấn trong Kinh Thánh cho phù hợp với mục đích riêng của họ thì họ xúc phạm đến Ta.

Nhưng khi những tôi tớ được thánh hiến của Ta bác bỏ nhiều phần trong Kinh Thánh và gạt sang một bên như thể những phần ấy không có ý nghĩa gì, thì họ chối bỏ Ta, Con Người.

Tất cả mọi điều trong Kinh Thánh đều đến từ Thiên Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, Đấng đã phê chuẩn từng Lời một qua những ngôn sứ được xức dầu của Người.

Các con hãy tin rằng Lời Chí Thánh của Thiên Chúa trong Sách Thánh của Cha Ta không hề có một Lời sai sự thật.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Vậy tại sao những kẻ xưng là học giả, chuyên gia Kinh Thánh lại chất vấn Lời Chí Thánh của Ta khi Ta ban cho các con qua những Thông Điệp này?

Sự Thật của Ta giờ đây lại đang được ban cho các con một lần nữa, để khơi lại trong tâm trí các con, để nhắc nhở các con về những Giáo huấn trong Kinh Thánh.

Hỡi con cái của Ta trên trái đất này, hãy biết rằng: những lời tiên tri trong sách Daniel và sách Khải Huyền sẽ phải xảy ra.

Hãy biết rằng 1.000 năm được nhắc đến trong Sách Khải Huyền có ý nghĩa đúng như vậy.

Giả như nó mang một ý nghĩa nào khác thì nó đã được ban cho một quãng thời gian khác.

Giáo Hội của Ta, Hội Thánh Công Giáo, đã không thể hiện niềm tin của mình và người ta chưa thể thực hiện được điều này.

Giáo Hội Còn Sót Lại, những mầm non còn sống sót trong Giáo Hội Công Giáo của Ta trên trái đất sẽ hiểu được ý nghĩa đích thực của Kỷ Nguyên Hòa Bình trên trái đất.

Các con đang ở trong thời cuối, nhưng trái đất sẽ được canh tân.

Ta đang mời gọi tất cả các con, những tôi tớ được thánh hiến của Ta. Tiếng Nói của Ta đã khàn đục khi Ta van nài các con đáp lại Lời Mời Gọi Thánh Thiêng của Ta từ Thiên Đàng.

Cho tới nay, Ta, Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con, đã sai nhiều thị nhân đến với các con. Những thị nhân này sẽ giúp các con mở tâm trí để đón nhận những biến cố sẽ xảy ra.

Ta đã chờ đợi cho đến tận bây giờ để công bố cho nhân loại những Mặc Khải Cuối Cùng. Giờ đây Ta sai đến vị sứ giả cuối của Ta, Maria Divine Mercy, sứ giả thứ bảy, để chuẩn bị chương cuối cùng, khi chương cuối này được mặc khải cho các con.

Tiếng Nói của Ta đang vang rền như tiếng sấm. Tiếng Nói ấy sẽ tiếp tục vang vọng khắp trái đất. Cho đến ngày Ta ngự đến phán xét, thì Tiếng Nói ấy mới tắt lặng.

Giờ đây, có thể các con không chịu lắng nghe Ta. Nhiều người trong các con sẽ ngạo mạn gạt bỏ Lời Ta, khiến Ta bị tổn thương sâu sắc.

Một số khác, vì sợ hãi, sẽ phớt lờ Ta vì phớt lờ đi thì dễ dàng hơn. Nhưng rồi chẳng bao lâu nữa, những thay đổi mà Ta nói đến sẽ xảy ra. Khi ấy, Sự Thật sẽ trở nên rõ ràng đối với các con.

Giờ đây Ta đang mời gọi các con và cho các con biết rằng: Ta đang chờ đợi câu trả lời của các con - hoặc là đáp lại lời mời gọi của Ta bây giờ hoặc là sau này.

Ta đang chờ đợi. Ta sẽ tiếp tục kiên nhẫn, cho đến ngày các con chạy đến kiếm tìm sự che chở của Ta.

Ta không bao giờ bỏ mặc những tôi tớ ưu tuyển của Ta, những người mà Ta đã mời gọi từ thuở ban đầu.

Các con có nhớ lần đầu tiên Ta mời gọi các con không? Các con đã cảm nhận được Tiếng Nói của Ta trong linh hồn, thúc giục các con hiệp thông với Ta. Giờ đây các con có thể nghe được Tiếng Nói của Ta không?

Hãy xin Ta mặc khải cho các con, rằng chính Ta, Chúa Giêsu của các con đang van nài các con, hãy trỗi dậy và hãy theo Ta trong cuộc hành trình gian khổ cuối cùng hướng về Sự Sống Vĩnh Cửu. Đừng sợ hãi Lời mời gọi của Ta. Hãy tín thác vào Ta và hãy đọc lời nguyện này để xin cho các con nghe được Lời Mời Gọi của Ta.

Chiến Dịch Cầu Nguyện số 57: Lời cầu dành cho hàng giáo sĩ để nghe được lời mời gọi của Chúa Giêsu

Lạy Chúa Giêsu, xin mở tai con để lắng nghe Tiếng Chúa.

Xin mở tâm hồn con để đón nhận Lời Mời Gọi đầy yêu thương của Chúa.

Giờ đây xin đong đầy tâm hồn con Thần Khí Chúa để con nhận ra Ngài.

Con xin dâng lên Chúa lòng trung thành khiêm hạ để thực thi ý Chúa.

Xin giúp con nhận ra Sự Thật để trỗi dậy, đáp lại và tuân theo Tiếng Chúa, nhờ đó con có thể giúp Chúa cứu rỗi linh hồn của toàn thể nhân loại.

Lạy Chúa Giêsu, Thánh Ý Chúa là mệnh lệnh cho con.

Xin cho con can đảm để được Chúa dẫn dắt, nhờ đó con có thể mặc lấy áo giáp cần thiết mà dẫn đưa Hội Thánh Chúa hướng về Vương Quốc Mới của Chúa. Amen.

Hãy nhớ rằng, Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ không bao giờ cho phép những tôi tớ được thánh hiến của Ta đi xa Con Đường Sự Thật. Ta sẽ có mặt khắp nơi để chỉ cho các con đi đúng hướng.

Đôi khi các con có thể cảm thấy thất vọng. Các con có thể bị hoang mang. Các con có thể không muốn lắng nghe Sự Thật. Các con có thể sợ hãi. Nhưng hãy biết rằng:

Ta sẽ luôn yêu thương các con. Ta sẽ luôn kề cận bên các con.

Ta sẽ không bao giờ rời bỏ các con.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh