Sách Sự Thật: 480. Hãy Coi Chừng: Thứ Tôn Giáo Mang Tính Toàn Cầu Mới Có Vẻ Như Là Một Tổ Chức Tốt Lành, Thánh Thiện Và Giàu Tình Thương

SÁCH SỰ THẬT: 480. HÃY COI CHỪNG: THỨ TÔN GIÁO MANG TÍNH TOÀN CẦU MỚI CÓ VẺ NHƯ LÀ MỘT TỔ CHỨC TỐT LÀNH, THÁNH THIỆN VÀ GIÀU TÌNH THƯƠNG

Chúa Nhật ngày 8 tháng 7 năm 2012, lúc 17:17

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, sự bội giáo khủng khiếp mà Ta đã nói tới, giờ đây đang lan rộng trên khắp thế giới.

Giờ đây sự bội giáo lan tỏa như một bức màn bao phủ Giáo Hội của Ta trên trái đất và che khuất tầm nhìn như một lớp sương mù dày đặc.

Đây là lúc có sự chia rẽ khủng khiếp trong Giáo Hội của Ta thành hai phe rõ ràng.

Một bên là những tôi tớ thánh thiện trung thành của Ta, những người tuân theo các Giáo Huấn của Ta và không bao giờ đi sai lạc.

Phía bên kia gồm những linh mục và những vị lãnh đạo trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo của Ta, những người này bị ảnh hưởng bởi lối sống hiện đại và là những người xúc phạm đến Lề Luật của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Họ nhượng bộ trước áp lực từ phía dân chúng, những người đòi hỏi họ phải tỏ lòng khoan dung nhân Danh Thiên Chúa bằng việc thay đổi Lề Luật của Thiên Chúa cho phù hợp với những đòi hỏi của loài người.

Họ đầy kiêu căng, ngạo mạn và đầy những tham vọng trần thế. Họ không hề bận tâm nếu họ phải thay đổi các Bí Tích Thánh Thiêng cho phù hợp với những việc làm đầy tội lỗi.

Họ sẽ tạo điều kiện cho người ta thực hiện những hành động tội lỗi ngay trong các Giáo Hội của Cha Ta, dưới danh nghĩa là nhân quyền và bao dung.

Họ sẽ dung túng cho tội lỗi và họ sẽ xỉ nhục Ta bằng cách phô trương những thứ tội lỗi ghê tởm trước Nhà Tạm Thánh Thể của Ta, với mong muốn rằng Ta đón nhận những hành động hết sức ghê tởm ấy. Họ sẽ sớm bãi bỏ các Bí Tích cho phù hợp với tất cả mọi người.

Nơi chốn họ ở sẽ có những yến tiệc linh đình và những hình thức giải trí khác.

Đền thờ nguy nga lộng lẫy của tôn giáo toàn cầu mới sẽ mọc lên tại Rôma, đền thờ này là hiện thân của niềm kiêu hãnh nhưng không được dùng vào việc tôn vinh Thiên Chúa.

Đền thờ sẽ được xây dựng với các biểu tượng huyền bí của Satan để mọi người nhìn thấy và đền thờ này sẽ tôn vinh con thú.

Mọi tội lỗi ghê tởm đối với Chúa Cha yêu dấu của Ta sẽ được người ta công khai tôn vinh và hàng triệu người sẽ chấp nhận những thứ luật lệ sa đọa ấy như thể chúng xứng đáng trước mắt Thiên Chúa.

Những tôi tớ được thánh hiến, trung thành của Ta sẽ phải bí mật cử hành Thánh Lễ nếu không họ sẽ phải đối mặt với sự tù đày.

Họ sẽ quy tụ lại với nhau trong sức mạnh và được đầy Thánh Thần, họ sẽ tiếp tục nuôi sống con cái Thiên Chúa bằng Lương Thực Hằng Sống.

Họ phải luôn bảo đảm rằng các con chiên mà họ dẫn dắt phải được ban cho sự bảo vệ bởi Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống.

Giờ đây thời điểm đã đến rất gần để người ta xây dựng ngôi đền thờ mới nhằm tôn vinh con thú.

Công trình này sẽ được xây dựng dưới sự chỉ đạo chặt chẽ của tên Phản Kitô - kẻ sẽ sớm ra mắt thế giới như là con người của hòa bình.

Hỡi tất cả các tín hữu của Ta, hãy hết sức nhanh chóng quy tụ lại. Hỡi các linh mục nghe được Tiếng Nói của Ta, các con phải bắt đầu chuẩn bị ngay để chắc chắn rằng Giáo Hội của Ta trên trái đất có đủ sức mạnh để đứng vững trước cuộc bách hại sắp tới.

Cuối cùng thì, những nơi trú ẩn sẽ được chuẩn bị sẵn sàng vì Ta đã truyền cho các tín hữu của Ta từ lâu để bảo đảm rằng những nơi trú ẩn này sẽ được dùng vào đúng mục đích của các con.

Cuộc bách hại này sẽ nhanh chóng qua đi và các con sẽ vượt qua được, mặc dù có đau thương.

Các con hãy coi chừng: thứ tôn giáo toàn cầu mới này bề ngoài có vẻ như một tổ chức tốt lành, thánh thiện và giàu tình thương.

Tôn giáo này sẽ đưa ra một hình ảnh tuyệt vời của sự bao dung và sẽ tán dương mọi thứ tội lỗi phản nghịch cùng Thiên Chúa. Tôn giáo này sẽ bóp méo bản chất mọi thứ tội để làm cho những thứ tội ấy trở thành chấp nhận được trong Mắt Thiên Chúa.

Nhưng các con phải biết rằng sự thù nghịch khủng khiếp ấy làm Ta ghê tởm và khốn cho những ai bước theo con đường nguy hiểm dẫn đến án phạt đời đời.

Trong mắt Ta, tội lỗi vẫn luôn là tội lỗi.

Thời gian không thay đổi được điều này. Những luật lệ mới nhằm đáp ứng ham muốn của con người trong việc tìm kiếm lạc thú đầy tội lỗi, sẽ không bao giờ được Ta chấp nhận.

Giờ đây hãy chuẩn bị cho sự lừa dối hết sức khủng khiếp này, vì nó sẽ sớm diễn ra.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh