Sách Sự Thật: 1287. Thứ Tôn Giáo Mới Dành Cho Tất Cả Mọi Tầng Lớp Nhân Dân Sẽ Lôi Kéo Những Tín Ngưỡng Không Thuộc Về Kitô Giáo

SÁCH SỰ THẬT: 1287. THỨ TÔN GIÁO MỚI DÀNH CHO TẤT CẢ MỌI TẦNG LỚP NHÂN DÂN SẼ LÔI KÉO NHỮNG TÍN NGƯỠNG KHÔNG THUỘC VỀ KITÔ GIÁO

Thứ năm ngày 11 tháng 12 năm 2014, lúc 21:50

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hôm nay Ta ban cho các con tin mừng vốn sẽ an ủi tâm hồn các con. Là những kẻ trung thành với Lời Chí Thánh của Ta, các con, những môn đệ yêu dấu của Ta, sẽ được Ta ban cho những Ân Sủng đặc biệt. Những Ân Sủng mà Ta ban cho tất cả những ai phải chịu đau khổ vì Thánh Danh Ta, sẽ mang lại cho các con sự an ủi phi thường trong những thử thách ở phía trước.

Ta cũng ban cho các con Ân Sủng để cứu tất cả những linh hồn hoang mang đáng thương, bị lừa gạt và cũng đầy lo âu, họ là những kẻ đã cắt đứt mối dây liên kết với Ta trong cuộc sống của họ. Những lời cầu nguyện và lòng nhẫn nại của các con là tất cả những gì mà Ta cần, khi các con dâng lên Ta những điều này để đền tội cho những linh hồn hết sức đáng thương ấy. Đây là một Tặng Ân phi thường và Ta ban cho các con Tặng Ân này vì rất nhanh chóng, một sự hoang mang khủng khiếp sẽ làm đảo lộn mọi đức tin trong Kitô Giáo đến nỗi nhiều người sẽ ruồng bỏ Ta.

Như những tân binh gia nhập quân đội để chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc chiến, nhiều người cũng sẽ gia nhập vào một thứ tôn mới mà người ta bày ra như thể là một tôn giáo thuộc về Kitô Giáo, và đây sẽ là thứ mà người ta sẽ nói đến như thể là tôn giáo dành cho mọi tầng lớp nhân dân - một thứ tôn giáo đón nhận những kẻ mạnh mẽ, những kẻ yếu đuối và tất cả mọi tội nhân, thứ tôn giáo mà người ta sẽ tuyên bố là kết nối tất cả mọi sự chia rẽ về chính trị. Nhiều người sẽ tin rằng họ đang ủng hộ chính giáo hội của họ, nhưng thực ra họ lại ruồng bỏ Ta. Giờ đây người ta đã thiết lập vững chắc đường hướng cho sự lừa dối khủng khiếp này, và những kẻ đứng đầu trong thứ tôn giáo mới này đã được cắt đặt. Vốn là những kẻ thầm lặng, làm việc cật lực và đầy quyết tâm, chúng đã cài đặt những kẻ chủ chốt trong nhiều quốc gia từ lâu, và người ta sẽ sớm thấy được những hậu quả của chúng.

Người ta sẽ coi thứ tôn giáo mới này là từ bi. Thứ tôn giáo mới dành cho tất cả mọi tầng lớp nhân dân sẽ lôi kéo những tín ngưỡng không thuộc về Kitô Giáo, và người ta sẽ đưa ra mọi thứ dối trá mang tính thuyết phục để bảo vệ cho phong trào này. Người ta sẽ hoàn toàn gạt bỏ những lề luật của Thiên Chúa, và người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực để biện minh cho đường hướng mới của họ trong phong trào phúc âm hóa toàn cầu.

Những bài thuyết giảng mà những kẻ trong Giáo Hội của Ta đưa ra để bảo vệ những sự thay đổi mà chúng coi là cần thiết nhằm giới thiệu phần đầu của thứ tín lý mới mẻ đầy dối trá này, sẽ mang một bộ mặt dối trá dễ nhận ra. Những lời lẽ mà chúng dùng để nói về những Giáo Huấn của Ta sẽ không còn là quen thuộc với những Kitô hữu vốn thực sự nhận biết Ta. Ngôn từ mà chúng dùng để nói về Ta sẽ là thứ ngôn từ hạ cấp và đầy xúc phạm đối với Thiên Tính của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Ta biết những kẻ thuộc về Ta và họ nhận biết Ta. Ta biết những kẻ thù nghịch Ta và chúng sẽ tuyên bố với bất cứ ai lắng nghe chúng rằng chúng nhận biết Ta. Khi những kẻ thù của Ta nói rằng chúng thuộc về Ta, chúng lên tiếng chê bai Ta, chúng tỏ ra không tôn kính Lời Ta hoặc chúng ra sức sửa đổi Lời Ta, thì các con hãy đề phòng. Ngay cả kẻ thù xảo quyệt nhất của Ta cũng sẽ tự lột trần bộ mặt của hắn, vì bất cứ sự gì đến từ kẻ thù của Ta sẽ luôn gây ra sự hoang mang. Bất cứ sự gì đến từ Thiên Chúa, khi mà Chúa Thánh Thần hiện diện, sẽ không bao giờ chế nhạo Ta, Chúa Giêsu Kitô, dưới bất kỳ hình thức nào.

Một khi các con chứng kiến sự hoang mang trong Giáo Hội của Ta, và chứng kiến một thứ tín lý mới vốn đề cao những nhu cầu và những ham muốn của con người, thì người ta sẽ không thể nào cảm thấy yên ổn với những điều mà thứ tín lý này mang lại cho họ. Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con sẽ cảm thấy bất an, khiếp sợ và tràn ngập đau buồn. Chính vì những điều sắp sửa xảy ra mà Ta ban nhiều Ân Sủng cho những ai thực lòng yêu mến Ta, để giúp Ta cứu con cái Thiên Chúa khỏi sự thù nghịch khủng khiếp, vốn sẽ sớm thể hiện bộ mặt xấu xa của nó.

Các con hãy đón nhận những Tặng Ân của Ta; Lời Hứa của Ta để trợ giúp các con và để dẫn dắt các con, những Tặng Ân mà giờ đây Ta ban cho các con. Lời Ta đã được ban cho nhân loại từ lâu. Lời Ta không hề mới mẻ. Kẻ nào thêm thắt vào Lời Ta và thay đổi Lời Ta, sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp. Điều này đã được tiên báo trong Kinh Thánh, và giờ đây chính điều này sẽ xảy ra. Kẻ thù của Ta sẽ gây xáo trộn trong Lời Ta và hậu quả là nhân loại sẽ đón nhận những sự dối trá.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh