Sách Sự Thật: 1279. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Các Con Có Thể Xin Các Thiên Thần Của Thiên Chúa Chuyển Cầu Cho Các Con Nhưng Không Bao Giờ Được Phép Xin Họ Ban Quyền Lực Cho Các Con

SÁCH SỰ THẬT: 1279. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: CÁC CON CÓ THỂ XIN CÁC THIÊN THẦN CỦA THIÊN CHÚA CHUYỂN CẦU CHO CÁC CON NHƯNG KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC PHÉP XIN HỌ BAN QUYỀN LỰC CHO CÁC CON

Chúa Nhật ngày 30 tháng 11 năm 2014, lúc 17:20

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, các con không bao giờ được phép cầu nguyện với các thiên thần của Thiên Chúa, vì họ chỉ là những tôi tớ của Người và họ ra sức cũng chỉ để tôn vinh Thiên Chúa và thực thi Thánh Ý Rất Thánh của Người mà thôi. Việc cầu nguyện là một hành động thờ phượng và khi các con kêu cầu các thiên thần của Thiên Chúa từ trong Đạo Binh Thiên Quốc của Người, thì việc kêu cầu này phải có ý hướng là xin họ chuyển cầu cho các con. Nếu các con tìm cách thông tri với các Thiên Thần trong Đạo Binh Thiên Quốc, thì việc thông tri này chỉ là để xin sự trợ giúp và sự hướng dẫn của họ để các con có thể thực thi Thánh Ý Rất Thánh của Thiên Chúa.

Những ai trong các con tin rằng các con sẽ nhận được những quyền năng từ các Thiên Thần của Thiên Chúa, thì các con đang lầm lạc. Quyền năng được ban cho các thiên thần chỉ có thể đến từ Thiên Chúa mà thôi, và các con không bao giờ được phép cầu nguyện với các thiên thần như là một sự thay thế cho việc cầu nguyện với Thiên Chúa. Ngày nay biết bao nhiêu linh hồn đang tìm cách thông tri với các thiên thần vì những lý do rất ích kỷ và để xin những quyền năng vốn không có liên quan gì đến Thiên Chúa. Việc có thông tri quá sâu đậm với các thiên thần có thể dẫn đến tình trạng bất an khủng khiếp vì việc thông tri này có thể lôi kéo tà khí của sự dữ đến với các con nếu các con không cẩn thận.

Khi các con kêu cầu các thiên thần của Thiên Chúa trợ giúp các con, thì các con phải luôn làm Dấu Thánh Giá bằng Nước Phép rồi hãy xin họ trợ giúp các con nhân Danh Chúa Giêsu Kitô. Nếu các con không thực hiện điều này mà sử dụng bất cứ vật gì vốn không có liên quan đến Đức Tin Kitô Giáo, thì khi các con kêu cầu sự trợ giúp của các thiên thần, việc làm này có thể mời gọi tà khí sự dữ vào trong cuộc sống của các con. Một khi điều này xảy ra thì các con hầu như không thể nào xua trừ được tà khí sự dữ.

Quá bận tâm đến việc thông tri với các thiên thần có thể dẫn đến việc thờ tà thần. Một khi xảy ra việc thờ tà thần, các con sẽ lôi kéo đến với các con những thiên thần vốn đã bị Chúa Cha trên trời loại bỏ ra khỏi Thiên Đàng. Giờ đây chúng đang rảo khắp mặt đất với con số hàng trăm ngàn để tìm nơi cư ngụ. Những linh hồn tự mở lòng mình ra trước sức ảnh hưởng của chúng có thể nhanh chóng bị chúng lôi kéo vào một thế giới tà linh vốn không thuộc về Thiên Chúa. Một khi các con đón nhận thế giới đen tối này, các con sẽ không có được bình an. Những thiên thần sa ngã này sẽ lôi kéo các con vào trong mạng lưới của những sự dối trá. Lúc đầu các con sẽ có cảm giác hy vọng và các con sẽ tin rằng các con có thể làm chủ mọi mặt trong cuộc sống của các con với sự trợ giúp của những loại thiên thần này. Cuối cùng các con sẽ lầm lạc tin rằng các con hoàn toàn làm chủ được chính vận mệnh của các con. Mọi ý niệm sai lạc về bình an sẽ xâm chiếm tâm trí các con, nhưng ngay sau đó các con sẽ cảm nhận một nỗi đau khổ khủng khiếp.

Khi vướng mắc vào những thứ tà linh này, các con sẽ tin rằng các con là những thiên thần của Thiên Chúa nhưng lại không thuộc về Vương Quốc của Người, và việc vướng mắc này sẽ lôi kéo các con tham gia thờ tà thần, một việc làm sẽ khiến cho các con mù lòa trước Sự Thật và hủy diệt linh hồn các con.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Thiên Chúa không cho phép các Thiên Thần của Người ban ơn cho các con, vì những ơn lành chỉ có thể đến từ Người mà thôi. Các con có thể xin các Thiên Thần của Thiên Chúa chuyển cầu cho các con nhưng họ không bao giờ được phép ban cho các con của cải thế gian hay quyền lực thiêng liêng. Khi các con tôn thờ các thiên thần và tìm kiếm những điều kể trên, các con vi phạm Điều Răn Thứ Nhất của Thiên Chúa.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh