Sách Sự Thật: 1278. Những Kẻ Giao Nộp Quyền Thừa Tự Cho Con Thú, Sẽ Không Bao Giờ Được Diện Kiến Thánh Nhan Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1278. NHỮNG KẺ GIAO NỘP QUYỀN THỪA TỰ CHO CON THÚ, SẼ KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC DIỆN KIẾN THÁNH NHAN TA

Thứ bảy ngày 29 tháng 11 năm 2014, lúc 14:25

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, chính qua những kẻ yếu đuối, những kẻ dễ bị tổn thương, những kẻ cô thế và những kẻ khiêm nhường mà Ta tỏ bày Thiên Tính của Ta. Quyền Năng của Ta lôi kéo mạnh mẽ những linh hồn ấy vào trong Thánh Ý của Ta, và chính nhờ họ mà Ta có thể thực hiện được Kế Hoạch của Ta vì phần rỗi của nhân loại.

Khi những kẻ được Ta mời gọi để rao giảng Lời Chí Thánh của Ta, đi sai lạc khỏi sứ vụ Thánh Thiêng vì tội kiêu ngạo, thì họ sẽ ra sức định nghĩa lại Lời Ta bằng việc đề cao quá mức trí khôn nhân loại của chính họ. Họ quên rằng để đi theo Ta như đường lối mà Thiên Chúa đã định sẵn, thì con người phải lắng nghe Lời Chí Thánh của Ta chứ không phải nghe theo những thứ ồn ào từ chính tiếng nói của họ. Chính vì tội lỗi của tính xác thịt mà họ loại bỏ Lời Ta, trong nỗ lực đầy tham vọng của họ để trổi vượt hơn Ta và tìm kiếm vinh hoa cho bản thân. Chính vì tội lười biếng, vì thói ươn hèn mà họ phạm tội phản bội khủng khiếp nhất, khi họ không giữ được lòng trung thành với Ta vì thiếu lòng tin và thiếu can đảm.

Và sự việc cũng sẽ giống như vậy trong những thời điểm cuối cùng trước Cuộc Quang Lâm của Ta, cho nên những ai tin rằng họ xứng đáng hơn, có nhiều phẩm chất tốt hơn nhưng lại đầy lòng kiêu ngạo, sẽ sa ngã và họ sẽ bị quở phạt nghiêm khắc hơn. Những kẻ yếu đuối, những kẻ khiêm nhường và những kẻ bé mọn sẽ bị các tín hữu trong Giáo Hội của Ta coi là không đáng kể, nhưng họ lại bám chặt vào Sự Thật và Ta sẽ bảo bọc họ trong Ngày Trọng Đại. Ta sẽ gọi tên họ và mời gọi họ đến với Ta khi Ta quy tụ họ vào trong Vương Quốc của Ta. Họ sẽ khóc những giọt nước mắt hân hoan vui sướng.

Kế đến Ta sẽ quy tụ những người không nhận biết Ta, nhưng Ta sẽ đánh động họ bằng Ánh Sáng của Ta - những linh hồn hết sức tốt lành, và Ta sẽ nói với họ rằng ‘hãy đến và vào Nơi Nương Náu của Ta.’ Rồi đến những tội nhân, những người đã mắc phạm những tội ác khủng khiếp nhưng họ đã cầu xin Lòng Thương Xót của Ta, Ta sẽ kêu gọi họ và nói với họ rằng ‘hãy đến, Ta tha thứ cho các con vì các con đã xin ơn tha thứ.’

Rồi đến những kẻ phản bội Ta, những kẻ đã từng nhận biết Ta nhưng lại quay lưng lại với Ta, chúng sẽ đến nhưng chúng không thể nào nhìn vào Mắt Ta. Chúng cũng không cầu xin Lòng Thương Xót của Ta, và Ta sẽ nói với chúng rằng ‘hãy cút ra khỏi Ta, các ngươi không xứng đáng để vào Vương Quốc của Ta.’

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cuối cùng là những kẻ đã giao nộp quyền thừa tự cho con thú, chúng sẽ không bao giờ được diện kiến Thánh Nhan Ta, vì chúng sẽ bị ném vào lò lửa cùng với những kẻ đã làm mất của Ta nhiều linh hồn của những người trong Giáo Hội của Ta trên thế giới, họ đã mù quáng đi theo chúng vào trong bóng đêm dày đặc.

Và rồi mọi sự sẽ kết thúc, và chỉ trong khoảnh khắc sẽ xuất hiện một khởi đầu mới - một thế giới mới trên trái đất như Thiên Chúa đã định từ thuở ban đầu. Một thế giới không bao giờ cùng tận.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh