Sách Sự Thật: 1296. Những Người Lãnh Nhận Lửa Của Chúa Thánh Thần Sẽ Không Dung Túng Cho Tội Lỗi

SÁCH SỰ THẬT: 1296. NHỮNG NGƯỜI LÃNH NHẬN LỬA CỦA CHÚA THÁNH THẦN SẼ KHÔNG DUNG TÚNG CHO TỘI LỖI

Thứ sáu ngày 26 tháng 12 năm 2014, lúc 14:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thời Điểm của Ta đang đến gần hơn và chẳng bao lâu nữa, nỗi thống khổ, tình cảnh khốn cùng và nỗi đau do tội lỗi gây ra, sẽ không còn nữa.

Từ nay cho tới ngày ấy, Tình Yêu của Ta sẽ bảo vệ nhân loại và đối với mỗi một việc làm sai trái và những việc làm của sự dữ do những kẻ thù của Ta gây ra, Ta sẽ diệt trừ căn nguyên của những sự việc ấy. Tình Yêu của Ta sẽ chiến thắng trong trận chiến chống lại sự dữ, và Ta sẽ làm cho Tình Yêu của Ta thấm nhuần trong linh hồn của những người tốt lành. Tình Yêu của Ta sẽ làm vui thỏa tâm hồn của tất cả những ai đón nhận, và Lửa của Chúa Thánh Thần sẽ ngự trị trong linh hồn của tất cả những ai được ban cho Tình Yêu của Thiên Chúa.

Việc tuôn đổ Thần Khí lần này sẽ đánh động nhân loại, đây là một biến cố chưa từng xảy ra kể từ khi các Tông Đồ của Ta được ban Ơn Chúa Thánh Thần trong Ngày Lễ Ngũ Tuần. Hiếm có một ai mà không được Quyền Năng của Chúa Thánh Thần tác động, và họ sẽ ra bất lực trước Quyền Năng của Chúa Thánh Thần.

Chính vì Thiên Chúa yêu thương con cái Người mà Người sắp sửa ban cho nhân loại Tặng Ân phi thường này. Các linh hồn sẽ trở nên trong sạch hơn, và những người lãnh nhận Lửa của Chúa Thánh Thần sẽ không dung túng cho tội lỗi.

Không ai lại có thể phớt lờ Tình Yêu mà những người được ban cho Quyền Năng của Chúa Thánh Thần chia sẻ với tha nhân, và chính vì việc chia sẻ này mà quyền lực của Satan bị suy giảm và sự kìm kẹp của hắn đối với nhân loại sẽ giảm bớt cho đến sau cùng hắn rơi trở lại vực thẳm của hỏa ngục.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, hãy hân hoan vui mừng, vì chính nhờ Quyền Năng trong Tình Yêu của Ta mà Ta sẽ cứu nhân loại và tất cả những ai đón nhận Lòng Thương Xót của Ta.

Các con hãy dấn thân trong Tình Yêu của Ta. Hãy yêu thương nhau như Thiên Chúa yêu thương các con.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh