Sách Sự Thật: 1284. Thiên Chúa Cha: Nếu Không Có Ta, Thì Sẽ Không Có Sự Gì. Không Có Vũ Trụ. Không Có Tình Yêu. Không Có Sự Sống

SÁCH SỰ THẬT: 1284. THIÊN CHÚA CHA: NẾU KHÔNG CÓ TA, THÌ SẼ KHÔNG CÓ SỰ GÌ. KHÔNG CÓ VŨ TRỤ. KHÔNG CÓ TÌNH YÊU. KHÔNG CÓ SỰ SỐNG

Chúa Nhật ngày 7 tháng 12 năm 2014, lúc 16:30

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, đừng để một ai trong các con lãng quên Vai Trò của Ta. Chính Ta, Cha yêu dấu của các con, là Đấng Tạo Hóa của tất cả muôn loài từ lúc khởi đầu và là Đấng tận cùng. Mọi sự đều đến từ Ta và mọi con người phải phủ phục trước Nhan Ta, nếu kẻ ấy không muốn bị loại bỏ khỏi Đạo Binh Thiên Quốc Cao Trọng của Ta.

Hỡi các con yêu dấu của Ta, các con là tất cả những gì mà Thánh Tâm Ta hằng mong mỏi, và mọi trận chiến mà các con chứng kiến là vì phần rỗi của linh hồn các con. Tất cả những gì là xấu xa độc ác đều do Kẻ Thù của Ta gây ra, hắn là tên vua của những thứ dối trá, tên cám dỗ, kẻ tố cáo, kẻ thù ghê tởm nhất của Ta và cũng là kẻ thù ghê tởm nhất của con cái Ta. Kẻ nào chống lại Ta là chống lại các con. Tất cả những gì tôn vinh Ta đều tôn vinh tất cả những gì thuộc về Ta, kể cả tôn vinh Con một yêu dấu của Ta và tôn vinh các con là những con cái thân yêu của Ta.

Kẻ nào bách hại con cái của Ta thì không đến từ Ta. Đối với từng nỗi thống khổ, đau đớn và sự cô lập mà những người hết sức gần gũi với Ta phải gánh chịu, thì các con hãy biết rằng điều này là do Satan và đạo binh các thiên thần sa ngã của hắn gây ra. Sự thèm khát mãnh liệt nhất của chúng là lôi kéo các con xa rời Ta, và chính vì sự thèm khát của chúng mà các con sẽ phải chịu đau khổ.

Vì Ta không lấy lại những gì Ta ban, nên ý chí tự do của các con vừa là niềm tự hào vừa là cớ gây vấp phạm cho các con, tùy thuộc vào con đường mà các con chọn lựa. Điều này có nghĩa là nếu các con dâng cho Ta ý chí tự do của các con, để mưu ích cho chính linh hồn các con và linh hồn của tha nhân, thì các con có thể đánh bại tên ác quỷ, kẻ thù ghê tởm nhất của các con. Nhưng, nếu các con để cho sự dữ xâm nhập vào linh hồn các con, thì bằng chính ý chí tự do của mình, thì các con sẽ cắt đứt tất cả mọi mối dây liên kết với Ta.

Ta không thể can thiệp vào ý chí tự do của các con, vì điều này có nghĩa là Ta vi phạm Lời Hứa của Ta. Ta không thể buộc các con phải thực hiện những sự chọn lựa. Ta chỉ có thể chỉ cho các con con đường dẫn đến ơn cứu rỗi đời đời. Và rồi các con sẽ phải quyết định những gì mà các con muốn. Tất cả những Tặng Ân từ Đạo Binh Thiên Quốc của Ta đều được ban cho các con một cách nhưng không, nếu các con quyết định rằng đây chính là cuộc sống mà các con mong muốn. Vì phần rỗi của chính linh hồn các con, xin các con đừng ruồng bỏ Ta vì những sự hào nhoáng và quyến rũ mà lũ quỷ bày ra trước mắt các con trong những cơn cám dỗ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Nhiều người trong các con không biết chắc về Ta hoặc Vai Trò của Ta, vì Satan làm cho các con mù lòa trước sự Hiện Hữu của Ta bằng những thứ quyền lực mà hắn có được. Hắn sẽ công khai chế nhạo các con bằng mọi thứ lý lẽ của con người và bằng trí khôn của con người để chối bỏ Thiên Tính của Ta. Hắn sẽ công khai bàn luận về Ta bằng sự khinh miệt, nhưng Satan vốn là kẻ gian xảo và hèn nhát nên hắn sẽ không bao giờ bộc lộ chân tướng, vì điều này sẽ phá tan âm mưu của hắn. Chừng nào các con không tin rằng tên ác quỷ tồn tại thì các con cũng không tin vào Ta. Nhưng, Ta phải cảnh báo các con rằng, các con có thể tin vào Ta, nhưng các con đừng chối bỏ sự tồn tại của sự dữ, vì sự dữ luôn lẩn khuất chung quanh các con. Nếu các con chối bỏ sự tồn tại của sự dữ là các con chối bỏ Ta, vì sự dữ thì hoàn toàn trái ngược với tất cả những gì thuộc về Ta. Ta là Tình Yêu. Tình Yêu thuộc về Ta. Những kẻ sống trong tình yêu có thể không nhận biết Ta, nhưng nếu không có Ta, thì sẽ không có sự gì. Không có vũ trụ. Không có tình yêu. Không có sự sống.

Các con đừng phạm phải sai lầm khi chọn kẻ chỉ gây ra sự dữ thay vì chọn Thiên Tính của Ta. Sẽ sớm đến ngày khi mà các con sẽ hiểu được tất cả những điều Ta nói với các con. Khi tất cả những lớp màn che phủ mắt các con được lấy đi, thì các con phải chạy đến với Ta. Ta sẽ chờ để chào đón các con vào Nơi Nương Náu của Ta, và kể từ thời điểm đó, Ta sẽ lau khô nước mắt cho các con, loại bỏ tất cả những đau khổ và đưa các con vào trong Ánh Sáng nơi Vương Quốc Vĩnh Cửu của Ta.

Ta yêu thương các con, hỡi các con thân yêu. Ta nóng lòng mong đợi ngày các con trở về trong Vòng Tay Yêu Thương của Ta.

Cha yêu dấu của các con

Mua đá năng lượng:

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh