Sách Sự Thật: 1291. Đối Với Mỗi Một Việc Tốt Các Con Làm, Các Con Hãy Giữ Thinh Lặng

SÁCH SỰ THẬT: 1291. ĐỐI VỚI MỖI MỘT VIỆC TỐT CÁC CON LÀM, CÁC CON HÃY GIỮ THINH LẶNG

Thứ ba ngày 16 tháng 12 năm 2014, lúc 23:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những ai thực sự có ơn phân định sẽ dễ dàng nhận ra những người tuyên bố là họ đến từ Ta, và là những người được ban cho Ơn Chúa Thánh Thần. Họ sẽ không bao giờ thu hút sự chú ý đối với bản thân họ hoặc tìm kiếm sự tôn vinh. Họ sẽ không bao giờ tìm kiếm sự nổi tiếng và họ cũng không nổi tiếng, vì khi các con rao giảng bằng Tiếng Nói của Thiên Chúa, thì việc rao giảng này sẽ gây ra nhiều chỉ trích, vì thế giới tục hóa khinh thường Sự Thật.

Sẽ luôn luôn có những kẻ phỉ báng Lời của Thiên Chúa, và thế giới tục hóa thì không bao giờ nồng nhiệt đón nhận Lời của Thiên Chúa. Khi đến ngày các con chứng kiến Giáo Hội hòa nhập vào thế giới tục hóa thì các con phải đề phòng. Những tôi tớ vốn giữ lòng trung thành với Ta và công khai rao giảng Lời mà Thiên Chúa ban cho nhân loại trong Kinh Thánh, thì không bao giờ nổi tiếng. Họ có thể được người đời chấp nhận, nhưng người ta hầu như không bao giờ nghe thấy tiếng nói của họ, và người ta thường chối bỏ Sự Thật bằng sự khinh miệt.

Có những kẻ trong các con vốn tự đề cao mình như là những thầy dạy về Lời Ta nhưng lại là những kẻ truyền bá những sự dối trá về Lời của Thiên Chúa, mặc dù các con cẩn thận che giấu chính mình đằng sau những ngôn từ bóng bẩy. Ta biết tại sao các con lại làm như vậy, và việc làm của các con không phải là để giúp Ta cứu vớt các linh hồn. Thay vào đó, các con chỉ muốn lôi kéo nhiều linh hồn ra khỏi Ta, vì các con chống lại Ta.

Đối với những kẻ phản bội trong Giáo Hội của Ta, kể cả trong hàng giáo dân, Ta muốn nói với các con rằng, các con hãy chăm sóc khu vườn tâm hồn của chính các con, vì khu vườn tâm hồn các con bị bỏ bê và đất đai thì nghèo nàn. Cỏ dại đã mọc um tùm và những cây khỏe mạnh sẽ không bao giờ mọc lên được nếu các con không nhổ bỏ tận gốc rễ những cỏ dại và thay thế đất nghèo nàn bằng thứ đất mới màu mỡ. Chỉ khi nào các con cải tạo lại khu vườn tâm hồn các con và làm mới lại, thì khu vườn tâm hồn các con mới đem lại sức sống mới. Nếu không thì sẽ chẳng có sự sống và tất cả mọi thứ trong khu vườn sẽ chết hết. Các con sẽ không những hủy diệt sự sống của chính các con mà còn hủy diệt sự sống của những kẻ gần gũi với các con, vì kẻ thù của Ta thì không hề trung tín, ngay cả đối với những kẻ mà hắn cầm giữ như những bầy tôi của hắn để thực hiện việc trả thù chống lại Ta.

Những kẻ thuộc về Ta thì giống Ta trong nhiều phương diện. Họ càng kết hiệp mật thiết với Thánh Tâm Ta, thì họ càng trở nên giống Ta hơn. Họ sẽ sống khiêm nhường, vì họ không bao giờ có thể khoe khoang sự hiểu biết của họ về Ta. Họ chỉ rao giảng những điều Ta đã thường rao giảng, và đó là rao giảng Sự Thật, ngay cả khi việc rao giảng Sự Thật khiến cho họ phải gánh chịu sự thù nghịch. Họ sẽ cảm thấy rất khó chịu khi được tôn vinh hay ca ngợi vì bất cứ việc làm tốt nào mà họ thực hiện, vì mục đích của họ không phải là để được tôn vinh. Họ chỉ tìm cách thực thi Thánh Ý của Ta mà thôi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Những tiếng nói vốn kêu gào sự chú ý của mọi người rằng: “Hãy xem đây - tôi là một tôi tớ của Thiên Chúa” và những kẻ ngạo nghễ thể hiện cho cả thế giới thấy những công việc tốt đẹp mà chúng thực hiện nhân Danh Ta, chỉ khiến cho Ta cảm thấy ghê tởm. Đối với mỗi một việc làm bác ái mà các con hoàn tất, các con hãy tiến lên để làm việc kế tiếp - và hãy giữ thinh lặng. Các con đừng tìm kiếm sự tôn vinh, vì các con thực thi chính Sứ Vụ của Ta. Tất cả những việc lành mà các con thực hiện nhân Danh Ta, thì các con phải dâng lên Ta với lòng khiêm nhường.

Các con không bao giờ được phép tự đề cao chính mình nhân Danh Ta, vì đây là việc làm ghê tởm đối với Ta. Khi các con phụng sự Thiên Chúa là các con phục vụ dân Người, và các con phải tạ ơn Người vì đã ban cho các con ân sủng để thực thi những việc này. Các con không thể tuyên bố rằng các con thực hiện những việc tốt lành ấy nhân Danh Ta nếu các con tìm kiếm sự tri ân, lời ca ngợi hoặc tôn vinh từ tha nhân. Nếu các con làm những việc này, thì các con chỉ là những kẻ đạo đức giả.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh