Sách Sự Thật: 1286. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Mẹ Đã Được Thiên Chúa Sai Đến Như Là Sứ Giả Của Người Qua Mọi Thời Đại

SÁCH SỰ THẬT: 1286. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: MẸ ĐÃ ĐƯỢC THIÊN CHÚA SAI ĐẾN NHƯ LÀ SỨ GIẢ CỦA NGƯỜI QUA MỌI THỜI ĐẠI

Thứ ba ngày 9 tháng 12 năm 2014, lúc 17:00

Hỡi con nhỏ bé yêu dấu của Mẹ, Mẹ là Mẹ Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội, Mẹ Thiên Chúa, và Mẹ đến để tỏ bày cho các con mục đích trong Sứ Vụ của Mẹ trên thế giới.

Mẹ là tôi tớ của Thiên Chúa, và Chúa Cha trên trời đã cắt đặt để Mẹ cưu mang Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Người, Đấng Cứu Độ Nhân Loại. Cũng như Mẹ đã được Thiên Chúa mời gọi để hoàn tất Thánh Ý Cực Thánh của Người qua việc hạ sinh Con Một Yêu Dấu của Người, Đấng mà Thiên Chúa đã sai đến để ban sự sống đời đời cho tất cả con cái của Người, Mẹ đã được Thiên Chúa ban cho vai trò là sứ giả của Người qua mọi thời đại. Mẹ đã được Thiên Chúa sai đến với vai trò là sứ giả của Người để mặc khải nhiều mầu nhiệm về Vương Quốc Thiên Đàng của Người và trong tất cả mọi dịp, Mẹ đã đến nhân Danh Chí Thánh của Người để truyền đạt những thông điệp quan trọng cho nhân loại. Mẹ đã không đến với nhân loại theo ý định của chính Mẹ, vì Thiên Chúa không bao giờ cho phép Mẹ thực hiện điều này. Vì Vinh Quang của Thiên Chúa, Mẹ đã đến nhân Danh Thiên Chúa, trong vai trò là tôi tớ trung tín của Người, để Người có thể mời gọi các linh hồn đến với Lòng Thương Xót Thánh Thiêng của Người. Giờ đây Mẹ lại đến trong Sứ Vụ cuối cùng mà Thiên Chúa Ba Ngôi Chí Thánh đã thông ban cho nhân loại vì phần rỗi của các linh hồn.

Mẹ đã đóng vai trò quan trọng trong Sự Xuất Hiện của Đấng Mêsia trong lần đầu, và trong thời cuối này Mẹ đến lần cuối cùng trong vai trò là sứ giả thánh thiện của Người trước khi Thánh Tử của Mẹ xuất hiện trong Cuộc Quang Lâm.

Qua mọi thời đại, khi Mẹ hiện ra trên thế giới thì nhân loại đã được ban cho một dấu chỉ. Trong nhiều trường hợp, Mẹ đã mặc khải những lời tiên tri quan trọng qua Ơn thông hiểu được diễn đạt thành lời, nhưng trong một số trường hợp, Mẹ đã không hề truyền cho ai nói điều gì. Thay vào đó, nhân loại đã được ban cho một dấu chỉ, và những ai được ban cho ơn phân định thì đã hiểu được những điều mà Thiên Chúa muốn con cái Người phải nhận biết. Chính vì Lòng Quảng Đại vô biên của Người mà Người đã thực hiện những cuộc can thiệp thánh thiêng này, vì mong muốn duy nhất của Người là để cứu các linh hồn.

Chúa Cha Hằng Hữu, Đấng đã tạo dựng nên muôn loài từ hư vô, chỉ can thiệp khi Người muốn cứu con cái Người khỏi những sự lừa dối mà người ta gieo vào tâm hồn họ. Chính khi tên ác quỷ gây ra sự tàn phá thì Thiên Chúa sẽ luôn can thiệp để cởi mở tâm hồn con cái của Người ra với Lòng Thương Xót Vô Biên mà Người dành cho từng con cái của Người. Hỡi các con thân yêu, các con hãy đón nhận Sứ Vụ này với lòng quảng đại và hãy tạ ơn Thiên Chúa vì Lòng Thương Xót Vô Biên của Người mà lẽ ra nhiều linh hồn đã bị hư mất nếu không có Lòng Thương Xót của Người.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Mẹ Yêu Dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh