Nữ Tính Thiêng Liêng Đang Trổi Dậy

NỮ TÍNH THIÊNG LIÊNG ĐANG TRỔI DẬY

Nữ tính thiêng liêng đang trổi dậy trong sức mạnh thần thánh của mình.

Để làm được việc này, cô ấy đã chọn một cuộc đời để có thể đi sâu vào bản chất cốt lõi bên trong, để mọi tổn thương được chữa lành và mọi năng lượng biến dạng đều được thanh lọc hoàn toàn.

Sống một cuộc đời như vậy không hề dễ dàng nhưng như vậy lại rất cần thiết cho toàn nhân loại và cho cả Trái Đất.

Nữ tính thánh linh xuất hiện trong tình yêu bản thân thiêng liêng, trong giá trị bản thân và mục đích của linh hồn trên cuộc đời này.

Nữ tính thiêng liêng sẽ nhìn sâu vào mức độ tổn thương của năng lượng nam tính độc hại như cái cách mà nó thể hiện.

Thông qua những bài học sâu sắc và những trải nghiệm của chính mình, cô ấy phát triển những phẩm chất cao hơn về tình yêu thương, lòng biết ơn, sự bình an nội tâm, niềm vui, lòng dũng cảm, sức mạnh cá nhân, lòng tự trọng và hạnh phúc.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cô ấy đang nâng mình lên những rung động cao hơn và kết nối với những trải nghiệm phù hợp từ cõi cao hơn thông qua quá trình thanh lọc mạnh mẽ.

Nữ tính thánh linh dần hiểu được rằng cô ấy có khả năng bộc lộ một cách dịu dàng, được mở ra và tiếp nhận thông qua các rung động.

Đây là món quà mà cô ấy cần tặng cho chính mình khi cô ấy sống trọn vẹn trong tình yêu và cân bằng những trải nghiệm bên ngoài về trường điểm không.

Chính nhờ tiếp thu nguồn năng lượng tuyệt đẹp này mà những thay đổi được tạo ra, xuất hiện những hành động cao cả hơn dành cho việc sáng tạo.

Mua đá năng lượng:

Có một quá trình cân bằng nam tính và nữ tính bên trong, thêm vào đó, sự nhận biết này giúp cho sự hiện hữu và hành động trở nên nhất quán.

Vì phải chịu nhiều tổn thương và đau đớn, trái tim của nữ tính thiêng liêng đã khép lại và không thể nhận được nhiều giá trị cũng như tình yêu đích thực của linh hồn. Cô ấy đang giải tỏa nỗi đau này để có thể kết nối lại với tình yêu của bản thân.

Trong những lần thăng lên gần đây, đã có quá trình thanh lọc dữ dội, loại bỏ những năng lượng độc hại này ra khỏi cơ thể vật lý. Nhiều mô thức đã được tháo dỡ khỏi ngôi đền thiêng liêng để cô ấy có thể trải nghiệm tình yêu và sự hợp nhất linh hồn. Đó là lý do tại sao quá trình thanh lọc này rất đau đớn.

Cô ấy sẵn sàng tin tưởng vào chính mình và phát triển mối quan hệ sâu sắc với bản thân cũng như mở lòng đón nhận những điều tốt đẹp mà cô ấy yêu cầu.

Cô ấy nhận ra rằng mình có quyền có một cuộc sống tràn ngập tình yêu và có những mối quan hệ gắn bó hơn.

Sức mạnh của tình yêu là ở bên trong cô ấy, và cô ấy sẵn sàng kết nối trọn vẹn với nó.

Tác giả: Abigail Wainwright.

Người dịch: Lâm Ngọc Thu Trang.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh