Sách Sự Thật: 1294. Ngày Mà Ta Xuất Hiện Với Lòng Thương Xót Vô Biên Của Ta, Sẽ Là Ngày Soi Sáng

SÁCH SỰ THẬT: 1294. NGÀY MÀ TA XUẤT HIỆN VỚI LÒNG THƯƠNG XÓT VÔ BIÊN CỦA TA, SẼ LÀ NGÀY SOI SÁNG

Thứ ba ngày 23 tháng 12 năm 2014, lúc 16:55

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta mời gọi các tín hữu yêu dấu của Ta hãy đến với Ta trong thời điểm đặc biệt này và hãy để cho Ta che chở họ bằng Máu Châu Báu của Ta. Ta đã hiến Mạng Sống của Ta trên trần thế này như là một dấu chỉ về Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta, Ta sẽ chuyển dời núi non, biển cả và làm rung động địa cầu khi Ta đến một lần nữa để dẫn đưa tất cả các con về với Ta.

Ta yêu thương các con, và ban cho các con những Phúc Lành Trọng Đại và sự an ủi khi Ta chuẩn bị các con cho Thời Điểm của Ta. Hãy mở lòng các con ra để chào đón Ta. Hãy để cho Tình Yêu của Ta dành cho các con thấm nhuần trong tâm hồn của tất cả con cái Thiên Chúa, kể cả những kẻ bách hại các con vì Thánh Danh Ta. Ta ban cho các con bình an trong mùa Giáng Sinh này, và Ta đoan hứa với các con rằng Thời Điểm của Ta đang đến rất gần. Ta sẽ sớm xuất hiện để tỏ bày cho các con Lòng Thương Xót của Ta. Đối với những ai thù ghét Ta trong Sứ Vụ này, Ta sẽ đánh động mạnh tâm hồn chai đá của các con bằng Ơn Chúa Thánh Thần. Chẳng bao lâu nữa, bất cứ mối nghi ngờ nào mà các con có thể có, sẽ tan biến, và gánh nặng của các con sẽ được cất đi. Nhưng từ nay cho đến ngày ấy, các con sẽ phải chịu nỗi đau của sự xa lìa Ta; tên vua của những thứ dối trá, kẻ tỏ ra vui sướng khi các con xa lìa Ta, đã gây cho các con nỗi đau của sự xa lìa này. Hỡi các con thân yêu của Ta, đừng khước từ Ta, vì Ta yêu thương các con bằng một niềm khao khát khôn nguôi. Ta đến với các con bằng một sự ngọt ngào pha lẫn nỗi đắng cay; Ta nài xin những ai tuyên bố là yêu mến Ta hãy quay về với Ta. Ta khóc những giọt nước mắt đau buồn vì các con không thể đón nhận Ta qua sự can thiệp thánh thiêng mà Thiên Chúa ban cho các con một cách nhưng không. Lẽ ra các con phải ra sức rao giảng Sự Thật nhưng, thay vào đó, các con đã tàn nhẫn khước từ Ta theo cách vô cùng bất xứng với Thiên Tính của Ta.

Ngày mà Ta xuất hiện với Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta, sẽ là ngày soi sáng. Các con sẽ lập tức nhận biết rằng Ta đã đưa các con vào thời điểm của sự từ bỏ hoàn toàn, khi mà các con không thể che giấu bất cứ sự gì mà các con đã làm. Đối với mỗi một việc làm của các con vì yếu đuối, các con sẽ cảm nhận được nỗi đau trong Cơn Thống Khổ của Ta, vốn sẽ là nỗi thống khổ của chính các con. Lòng tin của các con vào Ta càng mạnh, thì lòng ăn năn thống hối của các con càng mạnh mẽ. Biết bao nhiêu người trong các con sẽ nhận ra rằng điều hết sức cần thiết đối với các con là các con phải được Ta đón nhận. Tuy nhiên, một số người trong các con sẽ chối bỏ Cuộc Soi Sáng Lương Tâm vì sự xa cách mà các con đã tạo ra giữa các con và Ta.

Những kẻ kiêu căng và những kẻ ngạo mạn, vốn là những kẻ sẽ che mặt đi để khỏi nhìn thấy Ta trong Cuộc Cảnh Báo, Ta có điều này muốn nói với các con : Đừng sợ hãi vì các con thuộc về Ta. Vì các con là con cái Thiên Chúa, được dựng nên giống Hình Ảnh của Người, nên Ta sẽ tỏ cho các con thấy Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta. Đừng sợ hãi Đấng yêu thương các con - các con chỉ phải khiếp sợ kẻ thù ghét các con, vì hắn là tên ác quỷ và hắn là kẻ thù khủng khiếp nhất của các con. Khi các con khước từ Ta, các con sẽ phải làm nô lệ cho kẻ thù ghê tởm nhất của Ta, nhưng nếu các con khước từ hắn, thì Quyền Năng của Ta sẽ che chở các con, bảo vệ các con và dẫn đưa các con đến với Vương Quốc của Ta một cách an toàn. Ta cho các con biết điều này để các con hiểu được rằng khi Ta nói rằng sự việc này sẽ xảy ra thì nó sẽ xảy ra. Và khi Ngày Trọng Đại đến thì các con phải nhớ lấy Lời Ta. Đừng khiếp sợ Ta, vì có gì mà phải sợ hãi? Nếu Ta đã hiến dâng Mạng Sống của Ta vì các con, thì tại sao các con lại muốn giao nộp mạng sống của các con vào tay tên ác quỷ, kẻ chỉ tìm cách hủy diệt linh hồn tội lỗi của các con?

Các con chỉ còn một cách duy nhất là quay về với Ta, Đấng Chuộc Tội và là Đấng Cứu Thế của các con. Ta là vòng đai an toàn của các con. Đừng chối bỏ phần rỗi của các con. Các con hãy luôn nhớ đến Lòng Nhân Từ của Ta, Tình Yêu của Ta và Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta. Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta luôn được dành sẵn cho các con.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúa Giêsu Yêu Dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh