Sách Sự Thật: 1282. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Thiên Chúa Đã Thiết Lập Trật Tự Tự Nhiên Cho Nhân Loại

SÁCH SỰ THẬT: 1282. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: THIÊN CHÚA ĐÃ THIẾT LẬP TRẬT TỰ TỰ NHIÊN CHO NHÂN LOẠI

Thứ sáu ngày 5 tháng 12 năm 2014, lúc 21:50

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, Thiên Chúa đã tạo dựng nên vũ trụ với tất cả sự hoàn thiện. Vì công trình tạo dựng này đến từ Thiên Chúa, nên mọi sự đều có một trật tự tự nhiên và chính xác theo đúng Thánh Ý Thiên Chúa.

Người là Đấng cao trọng hơn hết mọi loài, và Người đã thiết lập lề luật cho nhân loại và luật lệ của tự nhiên. Chính vì thế mà mọi sự Thiên Chúa đã tiền định, phải được giữ nguyên như thuở ban đầu. Thiên Chúa đã thiết lập trật tự tự nhiên cho nhân loại; nơi để sinh sống; thực phẩm để ăn và ý chí tự do. Mọi sự vốn thuận theo lẽ tự nhiên đều đến từ Thiên Chúa. Thiên Chúa đã thiết lập trật tự như vậy để nhân loại có thể sống còn. Khi trật tự tự nhiên trong vũ trụ - thức ăn mà các con ăn, nước mà các con uống và việc tái tạo nhân loại một cách tự nhiên - bị con người xâm phạm, thì Thiên Chúa sẽ thực hiện tất cả những sự báo oán.

Biết bao nhiêu người đã ra sức thay đổi trật tự thế giới mà Thiên Chúa đã thiết lập cho nhân loại. Họ sẽ phải chịu đau khổ vì điều này, vì Thiên Chúa sẽ ruồng bỏ những kẻ thay đổi Sự Thật trong Công Trình Tạo Dựng của Người bằng những thứ thay thế đầy dối trá. Nếu nhân loại tiếp tục tìm cách thỏa mãn chính những ham muốn của họ, thì Thiên Chúa sẽ để cho họ sa đọa đến độ cho phép họ thay thế tất cả những gì là tự nhiên bằng tất cả những gì không thuận theo lẽ tự nhiên.

Chính vì sức ảnh hưởng của Satan mà nhân loại đã thay đổi những Lề Luật của Thiên Chúa, và việc thay đổi này sẽ gây ra sự hủy diệt. Mọi sự vốn đến từ Thiên Chúa đều bị nhân loại coi là không được tốt, và nhân loại sẽ ra sức thay đổi những luật lệ của tự nhiên để thỏa mãn những ham muốn đầy tội lỗi của họ. Nhân loại sẽ đi xa đến độ ra sức chối bỏ công trình tạo dựng vũ trụ bằng cách đưa ra những tuyên bố đầy dối trá về nguồn gốc của vũ trụ. Mọi sự khởi đầu từ Thiên Chúa và mọi sự kết thúc do bởi Thiên Chúa. Tất cả những điều tốt lành sẽ đến hồi kết thúc vì những kẻ dám đứng lên chống lại Thiên Chúa. Một khi những Lề Luật trong Công Trình Tạo Dựng bị nhân loại gây xáo trộn, thì nhân loại sẽ phải chứng kiến một sự trừng phạt khủng khiếp trên thế giới. Thiên Chúa thì nhẫn nại, nhưng Người sẽ không bao giờ cho phép nhân loại áp đặt cách mà Người sẽ cai trị Vương Quốc của Người.

Khi nhân loại sa đọa đến tận cùng và không còn tôn trọng sự sống; thân xác con người; anh chị em đồng loại hoặc những Lề Luật của Thiên Chúa, thì vô số những trận bão tố khủng khiếp sẽ xuất hiện và kéo dài nhiều tuần lễ. Nhiều quốc gia sẽ cảm nhận được sự cuồng nộ của những trận bão tố. Khi các con chứng kiến những trận bão tố này, các con hãy biết rằng cơn thịnh nộ của Thiên Chúa đã bắt đầu, và nhân loại đang bị trừng phạt vì những hành động phạm thượng khủng khiếp mà họ đã phạm chống lại Đấng Tạo Hóa của họ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Mẹ của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh