Sách Sự Thật: 1285. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Thánh Tử Của Mẹ Đã Ban Cho Mẹ Quyền Năng Để Đạp Nát Đầu Con Rắn

SÁCH SỰ THẬT: 1285. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: THÁNH TỬ CỦA MẸ ĐÃ BAN CHO MẸ QUYỀN NĂNG ĐỂ ĐẠP NÁT ĐẦU CON RẮN

Thứ hai ngày 8 tháng 12 năm 2014, lúc 17:30

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, khi các con nghe những lời đồn đoán về những cuộc chiến tranh mới ở những nơi mà ít ai ngờ nhất, thì các con phải biết rằng những lời tiên tri trong Sách Khải Huyền đang xảy ra trước mắt các con.

Khi những trật tự tự nhiên trên thế giới và cách hành xử của nhân loại rơi vào tình trạng rối loạn, ở khắp nơi trên thế giới, thì đó sẽ là thời điểm để chuẩn bị. Trong trận chiến cuối cùng chống lại tất cả những gì là sự dữ thì tất cả những điều này phải xảy ra, sự dữ đến từ sự tàn phá hết sức tàn bạo của tên ác quỷ.

Nhân loại sẽ chống đối lẫn nhau, người ta sẽ cư xử với nhau một cách tàn nhẫn mà không hề cảm thấy hối hận và từng người sẽ phản bội lại niềm tin của nhau. Đây là hậu quả hết sức đáng sợ khi mà tình yêu, vốn đến từ Thiên Chúa, đang trở nên nguội lạnh trong tâm hồn nhân loại. Ngay cả những người tin vào Thánh Tử của Mẹ cũng sẽ chống lại những Giáo Huấn của Người. Mặc dù yêu mến Người nhưng những ai hết sức gần gũi với Người cũng sẽ phản bội Người. Những kẻ đại diện cho Người sẽ nộp Người cho Kẻ Thù, giống như Giuđa đã nộp Người.

Rất ít người đủ mạnh mẽ để đứng lên và rao giảng Sự Thật trong Lời Chí Thánh của Thiên Chúa. Nhân loại thì yếu đuối và vì tội lỗi nên nhân loại không thể trở nên mạnh mẽ được. Chừng nào tội lỗi chưa được tẩy trừ thì nhân loại vẫn phải gánh chịu nhiều nỗi đau khổ cho đến khi Thánh Tử của Mẹ trở lại. Từ nay cho đến ngày ấy thì lời cầu nguyện của các con vẫn là khí giới duy nhất để chống lại quyền lực của Satan. Một cách đặc biệt, các con hãy đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ mỗi ngày, vì Kinh Mân Côi có quyền lực để làm suy yếu sức mạnh của Satan và tất cả những kẻ mà hắn dẫn dắt trong trận chiến cuối cùng chống lại Chúa Giêsu Kitô và Giáo Hội của Người trên thế giới.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Vì vậy, Mẹ báo cho các con biết rằng Mẹ là Mẹ yêu dấu của các con, Mẹ Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội, Mẹ Thiên Chúa, ngày hôm nay, Mẹ ban cho các con một ân sủng đặc biệt. Thiên Chúa đã ban cho Mẹ ơn để trở thành Đấng bảo vệ nhân loại. Các con phải chạy đến với sự bảo vệ của Mẹ trong những lúc biến loạn. Mẹ sẽ bảo vệ từng người trong các con khi các con kêu cầu đến Mẹ để chống lại sự tàn bạo của tên ác quỷ. Dưới sự bảo vệ của Mẹ, các con sẽ thoát khỏi những cuộc tấn công mà hắn sẽ gây ra cho mọi Kitô hữu, họ là những người sẽ ra sức giữ lòng trung thành với Thánh Tử của Mẹ trong những thử thách ở phía trước.

Thánh Tử của Mẹ đã ban cho Mẹ quyền năng để đạp nát đầu con rắn, nhờ đó Người có thể đưa các con đến gần với Người hơn. Các con hãy đón nhận sự bảo vệ của Mẹ, và Mẹ sẽ lắng nghe tất cả những ai cầu xin sự trợ giúp của Mẹ.

Mẹ phải có bổn phận với Thiên Chúa, và Mẹ trung thành với Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử yêu dấu của Mẹ, Đấng yêu thương các con quá nhiều. Không có sự gì mà Mẹ không thực thi vì Thánh Tử của Mẹ, và không có gì mà Người sẽ không thực hiện để giải thoát các con khỏi đau đớn và thống khổ.

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, Mẹ cám ơn các con vì tình yêu mà các con tỏ ra cho Mẹ, nhưng các con hãy biết rằng Mẹ đón nhận tình yêu mà các con dâng cho Mẹ để Mẹ dâng lại cho Thánh Tử của Mẹ vì Vinh Quang của Thiên Chúa.

Mua đá năng lượng:

Mẹ vẫn là một tôi tớ khiêm hạ của Thiên Chúa.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh