Sách Sự Thật: 1276. Con Người Đã Đánh Mất Tình Yêu Trong Cuộc Sống, Vì Họ Không Còn Tôn Kính Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1276. CON NGƯỜI ĐÃ ĐÁNH MẤT TÌNH YÊU TRONG CUỘC SỐNG, VÌ HỌ KHÔNG CÒN TÔN KÍNH TA

Thứ năm ngày 27 tháng 11 năm 2014, lúc 17:50

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, phần lớn những đau khổ mà con người sẽ cảm nhận trong những năm sắp tới, là những đau khổ về mặt tinh thần.

Đau khổ về mặt tinh thần không chỉ được cảm nhận bởi các tín hữu của Ta, những người giữ lòng trung thành với Lời của Thiên Chúa, mà còn được cảm nhận bởi tất cả mọi người, bất kể niềm tin của họ là gì. Satan và lũ quỷ của hắn, từ những tên đứng đầu đến những tên thấp kém nhất, đang rảo khắp thế giới để gieo rắc sự thù hận nơi những con cái của Thiên Chúa. Sự thù hận đã bủa vây nhân loại, và người ta có thể chứng kiến sự thù hận theo nhiều cách thức khác nhau. Khi Satan lôi kéo một linh hồn vào trong cạm bẫy của sự thù hận, thì hắn thực hiện điều này bằng cách gây nên một cảm giác ghen tị nơi con người yếu đuối ấy, và cảm giác ghen tị này sẽ sớm trở thành sự thù hận. Sự thù hận đang lan tràn và sự thù hận ảnh hưởng đến con người thuộc mọi lứa tuổi.

Tinh thần bác ái và yêu thương, vốn đã từng ngự trị trong tâm hồn nhân loại, đã suy giảm và điều này cũng có nghĩa là tình yêu, vốn nối kết các cộng đồng, các dân tộc và các quốc gia, đã tan vỡ. Con người đã đánh mất tình yêu trong cuộc sống, vì họ không còn tôn kính Ta. Ta, Chúa Giêsu Kitô, đã bị người đời lãng quên. Họ quá vướng bận với những vấn đề của cuộc sống trần thế đến nỗi họ đã tự tạo ra cho họ một cuộc sống rất cô độc. Một khi tình yêu không còn trong cuộc sống của các con, thì phần lớn con người các con sẽ khô cằn và khô héo như cây chết khô.

Thiên Chúa là Tình Yêu và khi tình yêu ngự trị trên thế giới thì có sự hòa thuận và bình an trên quy mô rộng lớn. Đối nghịch với tình yêu là sự thù hận vốn đến từ tên ác quỷ. Nếu các con để cho sự thù hận chế ngự tâm hồn các con, thì sự thù hận sẽ gây thương tổn trong tâm hồn các con và lan rộng như căn bệnh ung thư cho đến khi sự thù hận tàn phá các con. Sự thù hận tàn phá cuộc sống và gây ra những sự chia rẽ khủng khiếp. Sự thù hận đầu độc linh hồn các con. Sự thù hận gây ra nỗi bất hạnh sâu sắc trong tâm hồn những ai để cho sự thù hận chế ngự mọi hành động của họ. Sự thù hận lan truyền từ một linh hồn qua những linh hồn khác rất nhanh chóng, vì một khi các con dính líu với kẻ lòng đầy thù hận, thì sự thù hận sẽ chế ngự các con bằng cách buộc các con phải lắng nghe mọi lý lẽ mà người ta đưa ra để biện minh cho lòng thù hận.

Các Kitô hữu vốn để cho lòng thù hận tàn phá họ, không bao giờ được phép cậy đến Thánh Danh Ta để gây ra sự thù hận dưới bất cứ hình thức nào nhằm chống lại người đồng loại. Các con phải cầu xin Ta loại bỏ sự thù hận ra khỏi linh hồn các con, vì nếu các con để cho sự thù hận chiếm ngự linh hồn các con, thì các con sẽ không bao giờ được diện kiến Thánh Nhan Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Các con hãy dùng thời gian mà Thiên Chúa ban để yêu mến Ta nhiều hơn, vì một khi các con thực lòng yêu mến Ta, thì Thiên Chúa sẽ đền đáp cho tình yêu của các con. Khi ấy các con có thể tránh bất cứ mối liên hệ nào mà sự thù hận đang chế ngự.

Các con hãy yêu mến Ta và các con sẽ cảm thấy dễ dàng hơn để yêu mến tha nhân. Nếu các con thù ghét nhau là các con không nhận biết Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh