Sách Sự Thật: 1268. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Các Con Càng Cầu Nguyện Thì Mối Dây Liên Kết Của Các Con Với Thiên Chúa Càng Vững Mạnh

SÁCH SỰ THẬT: 1268. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: CÁC CON CÀNG CẦU NGUYỆN THÌ MỐI DÂY LIÊN KẾT CỦA CÁC CON VỚI THIÊN CHÚA CÀNG VỮNG MẠNH

Thứ hai ngày 17 tháng11 năm 2014, lúc 19:20

Hỡi các con thân yêu, đối với đa số người ta, thì việc cầu nguyện không hề dễ dàng. Đối với những người có lòng tin yếu kém, thì cầu nguyện là một việc khó khăn, và nhiều người không hiểu được ý nghĩa của việc cầu nguyện hoặc tại sao việc cầu nguyện lại là điều quan trọng.

Khi các con có mối liên hệ tình cảm với người khác, thì điều quan trọng là các con phải nói chuyện với nhau. Nếu không nói chuyện với nhau thì mối quan hệ sẽ trở nên khó khăn và cuối cùng thì tình cảm sẽ tắt lịm. Việc siêng năng thưa chuyện với Thiên Chúa cũng vậy. Các con có thể không thấy Người, không thể đụng chạm được Người hoặc cảm nhận được Người, nhưng khi các con thưa chuyện với Người, thì Người sẽ lắng nghe lời các con. Quả là vĩ đại thay mầu nhiệm về Thiên Tính của Thiên Chúa. Cuối cùng, những ai thưa chuyện với Thiên Chúa qua Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử yêu dấu của Người, sẽ hình thành một mối dây liên kết thật vững mạnh.

Hỡi các con, khi các con kêu cầu đến Thánh Tử của Mẹ bằng chính lời lẽ của các con, thì Người sẽ lắng nghe mọi lời cầu xin của các con trong những lúc đau khổ, và Người sẽ lắng nghe mọi lời van nài dâng lên Người. Khi các con tiếp tục thưa chuyện với Thánh Tử của Mẹ bằng chính lời lẽ của các con, thì sau một thời gian các con sẽ nhận ra rằng Người lắng nghe lời các con. Những linh hồn cầu xin Lòng Thương Xót, hoặc là cho chính mình hoặc là vì phần rỗi của tha nhân, sẽ luôn nhận được những Ân Sủng đặc biệt từ Thiên Đàng.

Việc cầu nguyện thì không hề phức tạp. Việc cầu nguyện thì cũng đơn giản như các con nói chuyện với bất cứ người nào mà các con yêu thương. Và khi các con yêu thương nhau, các con có thể đoan chắc rằng Thiên Chúa hiện diện vì Người là Tình Yêu. Khi các con thực lòng yêu thương một người nào đó, thì luôn có sự tin tưởng trong tâm hồn các con. Nếu các con yêu mến Thánh Tử của Mẹ, thì các con phải tín thác vào Người. Nếu các con tín thác vào Người, thì các con hãy biết rằng Người sẽ luôn chào đón các con bằng tình yêu và lòng nhân từ. Người hân hoan vui mừng khi các con kêu cầu đến Người, vì Người sẽ làm mọi cách để ban cho các con Bình An và Sự An Ủi.

Các con không bao giờ được phép tỏ ra miễn cưỡng để thưa chuyện với Thánh Tử của Mẹ trong lời cầu nguyện. Người hết sức mong muốn có được sự đồng hành của các con và chẳng bao lâu sau, các con sẽ không còn nghi ngờ sự Hiện Hữu của Người. Các con càng cầu nguyện thì mối dây liên kết của các con với Thiên Chúa càng vững mạnh. Những ai được ban cho một tình yêu hết sức sâu thẳm và vững bền dành cho Thánh Tử của Mẹ, sẽ được thấm nhuần sự bình an trong tâm hồn họ đến nỗi không có đau khổ nào trên đời này có thể làm cho họ nao núng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Các con hãy cầu nguyện mỗi ngày. Các con hãy thưa chuyện với Thánh Tử của Mẹ khi các con làm những công việc thường ngày. Các con hãy cầu xin Mẹ đưa các con đến gần hơn với Thánh Tử của Mẹ. Và, khi các con muốn yêu mến Người nhiều hơn, thì Mẹ sẽ cầu xin Người ban cho các con những ơn lành. Việc yêu mến Thiên Chúa bằng một tình yêu sâu sắc là một Ân Sủng của Thiên Chúa, và chỉ nhờ vào việc siêng năng cầu nguyện, thì các con mới có được Ân Sủng này.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh