Sách Sự Thật: 1266. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Nếu Các Con Không Cầu Xin Thì Làm Sao Mà Thánh Tử Của Mẹ Có Thể Trợ Giúp Các Con Được?

SÁCH SỰ THẬT: 1266. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: NẾU CÁC CON KHÔNG CẦU XIN THÌ LÀM SAO MÀ THÁNH TỬ CỦA MẸ CÓ THỂ TRỢ GIÚP CÁC CON ĐƯỢC?

Chúa Nhật ngày 16 tháng 11 năm 2014, lúc 14:20

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, trong thời buổi đau thương và khốn khổ này, các con phải luôn kêu cầu đến Mẹ, Mẹ của các con, để Mẹ xoa dịu những nỗi lo âu của các con, cho dù hoàn cảnh của các con có khó khăn đến dường nào đi chăng nữa.

Các con hãy nhớ rằng khi Mẹ dâng lên Thánh Tử của Mẹ lời cầu nguyện đặc biệt của các con, nếu lời cầu nguyện ấy là để nài xin cho phần rỗi của linh hồn các con hay phần rỗi của một người nào đó, thì Người sẽ luôn nhận lời cầu xin của Mẹ. Nếu lời cầu nguyện của các con là để cầu xin phúc lành đặc biệt hoặc xin ơn chữa lành, thì Mẹ sẽ luôn can thiệp cho các con. Thiên Chúa không bỏ qua một lời cầu xin nào và nếu lời cầu nguyện của các con theo đúng Thánh Ý Thiên Chúa, thì Người sẽ nhận lời cầu nguyện của các con. Không một linh hồn nào trên trái đất này mà không thể cầu xin sự trợ giúp của Con Mẹ, nếu họ cầu xin Người vì phần rỗi của họ.

Thánh Tử của Mẹ sẽ dành những sự ưu ái đặc biệt cho mọi linh hồn mà các con cầu nguyện cho họ. Lòng Thương Xót của Người là vô biên và Tình Yêu của Người là vô tận. Các con đừng bao giờ sợ phải đến gần Người để cầu xin Lòng Thương Xót của Người. Hỡi các con thân yêu của Mẹ, cầu nguyện là một phương thế rất mạnh mẽ mà nhờ đó các con có được Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Thiên Chúa không bao giờ bỏ qua một lời cầu nguyện nào. Nhưng, nếu các con không cầu xin thì làm sao mà Thánh Tử của Mẹ có thể trợ giúp các con được?

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện bằng chính lời lẽ của các con, vì Thiên Chúa không bao giờ không thể nhận lời cầu nguyện của các con.

Mẹ yêu dấu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh