Sách Sự Thật: 1270. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Hãy Để Mẹ Mang Tình Yêu Và Sự An Ủi Đến Cho Những Người Đau Khổ

SÁCH SỰ THẬT: 1270. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: HÃY ĐỂ MẸ MANG TÌNH YÊU VÀ SỰ AN ỦI ĐẾN CHO NHỮNG NGƯỜI ĐAU KHỔ

Thứ tư ngày 19 tháng 11 năm 2014, lúc 14:47

Hỡi con nhỏ bé yêu dấu của Mẹ, hãy để Mẹ mang tình yêu và sự an ủi đến cho những người đau khổ và đặc biệt là những ai đang phải chịu đau khổ vì những bệnh tật khủng khiếp.

Mẹ mang đến cho các con những Phúc Lành trọng đại từ Thánh Tử yêu dấu của Mẹ, Đấng mong muốn chạm đến những ai trong các con vốn đang phải chịu đau khổ vì bệnh tật. Người sẽ trợ giúp các con, những người phải chịu đau khổ vì những nỗi đau thể xác bằng cách đong đầy trong các con sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Người. Người mời gọi các con hãy đến với Người trong những lúc cấp thiết và hãy cầu xin Người ban cho các con bình an và sự điềm tĩnh.

Xin các con hãy cầu xin Thánh Tử của Mẹ đưa các con vào trong Vòng Tay của Người và bảo vệ các con khỏi nỗi đau. Các con hãy cầu xin Người đón nhận nỗi đau của các con trên Đôi Vai của Người và Người sẽ trợ giúp các con. Thánh Tử của Mẹ sẽ can thiệp bằng nhiều cách thức khác nhau để chứng tỏ cho nhân loại thấy rằng Người đang thông truyền cho các con qua những Thông Điệp này.

Đối với tất cả những ai cầu xin ơn chữa lành trong linh hồn cũng như trong thân xác và đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (94), thì Thánh Tử của Mẹ sẽ nhận lời những linh hồn ấy, thông qua những kẻ mà Người chọn để chu toàn Thánh Ý của Người.

Các con không bao giờ được phép tỏ ra thất vọng, vì khi các con hoàn toàn tín thác vào Thánh Tử của Mẹ, thì Người sẽ luôn nhận lời để trợ giúp các con trong những lúc các con kêu xin Người.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Chiến Dịch Cầu Nguyện (94) Xin ơn chữa lành tâm trí, thân xác và linh hồn

“Lạy Chúa Giêsu, con sấp mình trước Nhan Chúa, trong cơn đau đớn, mệt mỏi, bệnh tật, và với lòng khát khao lắng nghe Tiếng Chúa.

Mua đá năng lượng:

Nguyện xin Sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Chúa chạm đến con, để con được tràn đầy Ánh Sáng Thiên Tính của Chúa trong tâm trí, thân xác và linh hồn. Con tín thác vào Lòng Thương Xót của Chúa.

Con xin trọn vẹn dâng Chúa nỗi đau đớn, thống khổ của con và cầu xin Chúa ban cho con Ân Sủng để tín thác vào Chúa, nhờ đó Chúa có thể chữa lành con khỏi nỗi đau thể xác và tinh thần tăm tối, để con được lành lặn trở lại và bước theo Con Đường Sự Thật và để Chúa dẫn dắt đến sự sống trong Địa Đàng Mới. Amen.”

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh