Quán Thiếu

QUÁN THIẾU

"May quá không phải là mình".

Rất nhiều người trong chúng ta không để ý tới những gì mình đang có. Đây là một tình trạng khá phổ biến khi chúng ta tập trung vào mục tiêu và mong muốn của bản thân. Chính sự tập trung một mặt này làm cho chúng ta bị mù, không nhận ra những thứ chúng ta đang giàu có sẵn. Chúng ta dồn năng lượng và tâm huyết hướng về những thứ chúng ta thiếu và quên mất việc coi trọng những gì đang có trong tay.

Có một cách để cân bằng lại là phép Quán Thiếu: tưởng tượng cuộc sống chúng ta tự nhiên thiếu đi một thứ chúng ta đang có. Ví dụ: hãy tưởng tượng nhà bạn mất điện. Sẽ không còn điều hòa, không còn ti vi, không còn internet. Bạn sẽ cảm thấy thế nào? Sướng hay khổ? Như thế bạn sẽ nhận ra nhờ vào phép Quán này mà bạn nhận ra bạn thật là sung sướng khi có điện.

Khi bạn chuyển cân bằng não bằng cách này, bạn sẽ dần dần nhận ra được nhiều điều đáng để biết ơn ở Đời.

Hãy thử nghĩ tới bao nhiêu điều tốt lành đã xảy ra trong cuộc đời bạn thực ra có thể hoàn toàn không xảy ra chứ. Hiện tại bạn có ở trong bệnh viện ko, có ở trong tù không? Bạn có chắc chắn là bạn sẽ có bữa cơm ngon vào ngày mai không? Bạn sẽ thế nào nếu đang ở thế kỷ 19 khi mà vết xước nhỏ cũng làm bạn chết vì chẳng có thuốc kháng sinh?

Hãy nghĩ về bao nhiêu điều tồi tệ vốn hoàn toàn có thể xảy ra với bạn, nhưng đã không xảy ra. Mỗi ngày bạn xem thời sự thấy cảnh cháy rừng, lụt lội bệnh tật, nạn dịch, nạn đói, chiến tranh, cướp phá.... Bạn sẽ phải thốt lên: "may quá không phải là mình".

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Bằng phép Quán này, bạn tự nhiên ngộ ra rằng hoàn cảnh của mình còn quá tuyệt vời. Cuộc đời bạn hoàn toàn có thể tồi tệ hơn nhiều nhưng may thay đã không như thế.

------

Hãy thử tập Quán Thiếu mỗi ngày trong 30 ngày để xem sự chuyển hóa trong bạn sẽ ra sao. Kiểm nghiệm xem có thấy bình an hơn, thấy niềm vui đến từ sự nhận biết thường trực rằng bản thân mình đã rất đầy đủ.

Nhất Không

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh