Siêu Năng Lực

SIÊU NĂNG LỰC

Khả năng nhìn ra được những điều tốt đẹp từ người khác.

Vì sao tôi gọi nó là siêu năng lực? Thử cùng nhau phân tích xem sao.

Chắc các bạn cũng thấy rằng: đối với mỗi người, ko gì có thể lớn hơn Cái Tôi của chính họ. Nó lớn hơn nhận thức, lớn hơn cảm xúc và thậm chí lớn hơn cả tình yêu, tình thương ruột thịt. Gì cũng được, sao cũng được, miễn đừng nói tôi kém cỏi, đừng nói tôi sai.

Lúc này mọi mong muốn, mục đích của bạn đối với tôi đều vô nghĩa, cùng lắm là bằng mặt mà ko bằng lòng đâu.

Cái Tôi được cấu thành từ 3 yếu tố: Lý Trí, Cảm Xúc và…Bản Năng tự nhiên. Người kiểm soát được suy nghĩ và cảm xúc thì là vĩ nhân, người kiểm soát được tất cả thì…không phải là người nữa. (Mọi tôn giáo đều phân chia cấp bậc, nên các bậc chân tu đều ko thoát y như mình thôi, trừ khi họ….thành chính quả. Nếu bớt tập trung vào cái Tôi của mình, tập trung vào những thứ tốt đẹp của người khác không phải là Siêu Năng Lực thì là gì?)

Cho nên, thừa nhận cái tôi của mình và biến nó thành tích cực thì sướng hơn nhiều so với cách chiến đấu chống lại nó.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nghĩa là tôi và bạn, ta có thể sai, có thể tự cao, có thể sống ảo một chút, có thể tỏ ra nguy hiểm ít ít, có thể nghiêm trọng các vấn đề liên quan đến mình cho nó hoành cmn tráng một chút.

Sao cũng được, miễn là đừng quá khó chịu, chê bai và chỉ trích người khác chỉ vì họ không nghĩ giống mình, ko làm giống mình, chưa giỏi như mình.

Họ ko thể thắng được cái Tôi của họ thì mình thắng kiểu gì???

Cả đời tôi luôn tìm kiếm và ở cạnh những người biết nhìn ra điểm mạnh và những điều tốt đẹp của mình, nhiều thứ bản thân mình ko thể nhìn ra lấy gì mà phát huy?

Mua đá năng lượng:

Ở gần họ, tôi thấy mình tốt lên từng ngày. Thông minh hơn, bình an hơn, giỏi giang hơn, yêu người và yêu đời hơn.

Và tôi cũng nhận ra, họ đều là những người thành công: thành công từ sức khỏe bản thân, gia đình, các mối quan hệ bạn bè chất lượng và sự nghiệp cũng rất là đỉnh, mọi thứ được cân bằng một cách hài hòa. Do tôi tin và cố công tìm nên tôi gặp nhiều chứ ko hẳn là được cái này mất cái kia như nhiều người vẫn tự an ủi.

Vâng. Cái làm họ hơn hẳn người khác chính là khả năng đó, KHẢ NĂNG LUÔN NHÌN RA NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP CỦA CON NGƯỜI. Bởi thế cho nên:

_ Người thương thích họ.

_ Người yêu thích họ.

_ Bạn bè thích họ.

_ Đối tác thích họ.

_ Nhân viên thích họ.

Và khách hàng cũng thích họ, thích lâu thích dài, dù họ làm gì cũng luôn được ủng hộ, giúp sức nên họ ko cần phải quá giỏi giang, quá cao siêu.

Mặc kệ hoàn cảnh, kệ điều kiện, kệ cuộc đời đi. Khi mọi người còn mãi thắc mắc thì chúng ta đã kịp thân nhau từ lâu, và khi trở về với các mối quan hệ cũ, mọi thứ đều khác đi: bao dung hơn, hài hước hơn, chân tình hơn, ít khách sáo hơn, bình an và hạnh phúc hơn!

Bạn thử đi, có khi nó giải quyết được mọi vấn đề bạn đang gặp phải.

Le Quy

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh