Chia Sẻ Đôi Điều Về Phương Pháp Tu Tập

CHIA SẺ ĐÔI ĐIỀU VỀ PHƯƠNG PHÁP TU TẬP

Bài viết hôm nay tôi xin phép được chia sẻ phương pháp tu tập của riêng cá nhân tôi.

Mỗi người mỗi trình độ tâm linh khác nhau, phù hợp với mỗi cách tu tập khác nhau. Nên bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu bạn cảm thấy phù hợp thì hãy thực hành theo nhé.

Sau khi lê lết qua giai đoạn bóng tối linh hồn, tôi ko biết bắt đầu từ đâu. Tôi lên các trang tâm linh tìm đọc các bài viết. Tuy bơi trong biển kiến thức nhưng tôi thích thú lắm. Như một chú ếch nhỏ được thoát ra khỏi cái giếng chật hẹp, đi ngao du thế giới rộng lớn. Càng tìm hiểu nhiều, càng thấm tới lạ.

🌸 Tôi cũng bắt đầu tập tành bằng những phương pháp đơn giản như thiền tiếp đất, tắm nắng, gần gũi với thiên nhiên, cố gắng trong phần lớn thời gian giữ tâm trí chỉ nghĩ đến những điều tích cực, thực hành yêu thương, bao dung, tha thứ, cho đi không đòi hỏi.

🌸 Mỗi ngày tôi thiền 2 cử, mỗi cử 20 phút. Thời gian đầu là thời gian khó khăn nhất, rất khó để cột được cái tâm vào hơi thở. Định được 1 phút là lại bị cái thằng tâm trí kéo đi chơi hết 5p. Những suy nghĩ cứ kéo đến như thác lũ, nhấn chìm tôi. Nhưng tôi vẫn kiên trì, cố gắng, miên mật sau 5 tháng tôi mới thực sự cột được cái tâm một cách thành thục hơn.

Tuy đôi lúc nỗi đau quá khứ ùa về nhưng nay tôi nhận diện ra nó chỉ trong 3s và nhẹ nhàng đưa ý thức quay trở lại với hơi thở.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

🌸 Sau mỗi đợt tôi lại tăng thêm thời gian thiền tập. Vừa thiền tĩnh vừa thiền động. Khi làm bất cứ việc gì, tôi giữ sự tập trung cao độ cho công việc đó.

🌸 Tôi đã rèn được khả năng nhận diện mấy cái thằng cảm xúc điên loạn bên trong. Khi mấy ý nghĩ điên rồ nổi lên, có cái gì trong tôi, cao hơn những ý nghĩ đó, quan sát bọn chúng thét gào. Cái ý thức đó vẫn điềm tĩnh, nhẹ nhàng gọi tên từng em một. Khi bị gọi đúng tên, các cảm xúc từ vô minh ấy lặn đi(chưa hoàn toàn biến mất).

🌸 Sau này, tôi theo học 11 ngày thiền VIPASANA của chị tôi Giac Hoa. Dắt túi nhiều kĩ năng thiền, lại được nghe các bài giảng thấm đến tận chân răng của thầy Goenka.

Sau khoá học, tôi bắt đầu thiền 3 tiếng mỗi ngày chia làm 3 buổi.

Pp cũng khá đơn giản: quan sát sự thật đúng như thật, ko suy diễn, ko phán xét. Chỉ quan sát các cảm giác trên thân, quan sát hơi thở, nếu những suy nghĩ lan man lại xuất hiện thì chỉ quan sát mà ko phản ứng, quay trở lại với hơi thở.

VP gọi những suy nghĩ ấy là các sangcara( là những vấn đề, những mã gen tích tụ từ rất nhiều kiếp sống được mã hoá thêm vào bộ gen của chúng ta). Khi nó trồi lên, ta chỉ quan sát mà ko phản ứng, lâu dần không còn năng lượng để tiếp tục tồn tại, nó tự động bị tiêu huỷ. Cứ thực hành đến khi không còn một sangcara nào nữa(tôi vẫn đang trong quá trình cắt dần dần).

🌸 Trước mỗi buổi thiền, tôi dành 10 phút để tập thở. Có nhiều phương pháp thở:

- Thở 4 thì: hít sâu đưa hơi thở tràn đầy khoan bụng 8s - giữ hơi thở trong bụng 8s - thở hết hơi ra 8s - giữ lại không hít vào 8s( ít nhất 10 lần)

- Thở 3 thì: hít - giữ - thở

- Thở lửa

🌸 Thời gian tiếp, tôi được chỉ dẫn nghe các bài kinh chú tiếng Phạn. Nghe trong tư thế thiền và “ à ơi” hát theo… Khi thiền niệm chú như vậy tôi nhận ra có 1 số tác dụng sau:

- Tập trung vào câu chú giúp định tâm rất tốt.

- Tăng dương khí. Tính chất công việc của tôi phải tiếp xúc khá nhiều vong linh, sau mỗi ca thôi miên, tôi hay bị nhiễm trượt. Khi niệm chú bình năng lượng của tôi được nạp đầy trở lại.

- Giúp vong linh. Những vong linh mắc kẹt trong cảnh giới này họ vô định, ko có ai giúp đỡ. Các vong bị thu hút bởi ánh sáng của người thường xuyên niệm kinh trì chú. Việc niệm kinh là một công tác rất nhân đạo và tạo phước, giúp đỡ cho các vong mắc kẹt ở cảnh giới thấp có 1 hướng tu tập, giúp khai sáng tâm trí họ. Khi vong linh thoát khỏi trạng thái vô minh, họ tự nhiên được siêu thoát

🔥🔥🔥 Những bài chú tôi hay nghe:

- Chú tara xanh( tăng trưởng tình thương)

- Chú dược sư( chữa lành thân tâm)

- Chú bát nhã/ bát nhã tâm kinh( khai sáng trí tuệ)

- Chú chuẩn đề( nâng cao trí tuệ, thanh tẩy năng lượng tiêu cực)

- Chú đại bi( nhiều lợi ích)

- Chú địa tạng/ Chú Kim Cương Tát Đoả( tiêu trừ nghiệp)

🪁🪁🪁 Lưu ý: trước khi niệm hãy tác ý gửi niệm lành của lời chú đến tất cả chúng sanh( người còn sống/ người đã khuất). Việc Niệm kinh trì chú trước hết làm lợi cho bản thân, đồng thời lợi lạc cho tất cả mọi người).

🌸 Dạo gần đây tôi thấy việc áp dụng luật hấp dẫn đang trở thành hot trend. Theo ý kiến cá nhân tôi, việc bạn tu tập, buông bỏ tất cả mọi thứ, khi tâm trí trở về trạng thái zero, không mong cầu, không ham đắm vào bất cứ điều gì nữa. Tóm lại tâm trí đã đủ đầy sẽ tự động thu hút điều tích cực đến.

An lạc, bình yên, hạnh phúc trong tâm hồn là thước đo nhận biết con đường tu tập của bạn có đúng đắn hay không. Bạn sở hữu tâm trí thế nào thì sẽ thu hút những điều tương đồng như vậy.

🌸 Thực hành thanh tẩy mọi lúc mọi nơi bằng pp hooponopono. Chỉ với câu thần chú đơn giản cộng thêm tâm thái chịu trách nhiệm hoàn toàn, ko đỗ lỗi, không mang tâm lý nạn nhân. Khi trở về không, siêu nhiên sẽ hỗ trợ bạn trong việc tạo nên tác phẩm siêu việt nhất cho cuộc đời bạn. Kế hoạch của siêu nhiên so với kế hoạch được đưa ra dựa theo những định kiến trong phạm vi nhỏ hẹp của bản ngã chắc chắn sẽ hoàn hào hơn gấp nhiều lần.

🌸 Dành nhiều thời gian đọc sách tâm linh:

- Trước đây, như bao người trẻ tuổi khác, cũng thích xem những bộ phim tình cảm lãng mạn hoặc những bộ phim kích thích gay cấn, thích đọc truyện ngôn tình, thích nghe những loại âm nhạc mà giới trẻ yêu thích, tìm đọc drama trên báo mạng. Nhưng sau này tôi nhận ra những loại nghệ thuật gây nghiện và làm giảm tầng số ấy gây nhiều tác hại cho chính linh hồn mình. Nó chỉ phục vụ cho bản ngã của tâm trí, là thức ăn nuôi sống những cảm xúc tiêu cực. Nó khiến tâm trí tôi bám chấp hơn, u mê hơn, cảm thấy như bị thôi miên và không điều tiết được chính mình.

- Tôi chuyển sang xem những bộ phim về tâm linh, đọc những quyển sách tâm linh để nâng cao thêm kiến thức hiểu biết về linh hồn. Hiểu thêm về bản chất của mọi khổ đau được gây ra từ vô minh, sai lầm và thiếu hiểu biết đúng đắn.

♥️♥️♥️ Tổng kết:

🦋 Con đường tu tập chưa bao giờ là dễ dàng nếu bạn thiếu sự kiên trì và quyết tâm.

Nỗ lực và kiên định quyết định thành công của bạn.

Bạn có thể không thông minh nhưng bạn không thể lười nhác. Thông minh không được chọn lựa nhưng siêng năng nằm trong tầm tay của bạn.

🦋 Tu tập không phải để biến bạn trở nên khác người, sống tách biệt với xã hội. Tu tập giúp bạn hoà đồng và có cách ứng xử tốt hơn với mọi người.

Khi còn cảm thấy bản thân là tâm linh và người xung quanh là vô minh, khi đó bạn chưa thực sự tu tập đúng đắn.

🦋 Hãy học cách mỉm cười với sự chế nhạo từ những người gần gũi nhất về việc tu tập của bạn. Hãy tin tưởng sẽ có một ngày khi bạn đạt được thành tựu nhất định trong tu tập tâm linh, năng lượng sáng của bạn sẽ lan toả đến mọi người, xoá tan mọi căng thẳng xưa cũ😍.

🦋 Hãy cư xử đúng đắn để những người xung quanh thấy được việc tu tập của bạn đem lại lợi lạc. Để bạn trở thành một tấm gương sáng thức tỉnh cho những linh hồn vô minh.

Thân ái💞💞💞

FB: Hương Bella Lương

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh