Lạc Lối Trong Mê Cung

LẠC LỐI TRONG MÊ CUNG

Quá trình làm việc trong lĩnh vực tâm linh của mình, tôi đã gặp, đã tiếp xúc với không biết bao nhiêu type người liên hệ, xin sự giúp đỡ. Họ mang trên mình những tổn thương, những nỗi đau đớn, khủng hoảng, đổ vỡ, mất mát bằng nhiều cách khác nhau. Một phần lớn trong đó là những người đã lỡ tin, đi theo các “ thầy”, tham dự các nghi lễ nào đó hay gia nhập các hội nhóm tâm linh đang được khai sinh như nấm mùa mưa trong thời gian gần đây.

Trong thời điểm sự bùng nổ về tâm linh giống như một mê cung, một ma trận này. Với vô vàn ngọn cờ được dựng, vô vàn lời hướng dẫn, định hướng, trao truyền kiến thức như thế này. Rất rất nhiều người - đặc biệt là những người đang mong muốn tự giúp mình thông qua việc tìm kiếm kiến thức, chân lý; tìm kiếm các chân sư, người hướng đạo - có thể bị hoang mang giữa một rừng những giáo lý, triết lý, định hướng; những sự giúp đỡ, những lời hứa hẹn…mà không biết cần phải làm gì để có được sự lựa chọn đúng đắn cho mình.

Tôi thấy mình cần phải có trách nhiệm để chia sẻ những kiến thức, hiểu biết nhằm giúp đỡ những người đang chưa biết tin ai, nghe ai; chưa biết làm thế nào để lựa chọn cho mình một con đường tu tập đúng đắn nhất. Những kiến thức này từ quan điểm của cá nhân tôi, thông qua quá trình trải nghiệm, làm việc, học, đọc, thu thập và kết nối với các Thực thể tâm linh bậc cao để nhận những thông điệp.

Một số chủ thể trong những trường hợp đó đã bị thao túng bằng năng lượng tà pháp mà tôi đã đề cập trong các bài viết của mình. Để có thể giải phóng được linh hồn của họ khỏi những kết nối đó thì cần rất nhiều thời gian cùng với nỗ lực của cá nhân họ; của những người giúp đỡ; của phúc phần gia tiên, dòng họ và của các Linh hồn hướng dẫn. Điều đó có nghĩa là bước vào thì rất đơn giản nhưng thoát ra thì lại không dễ dàng như vậy và đó là cả một quá trình - đôi khi kéo dài nhiều năm.

Tôi vốn là một người có đam mê mạnh mẽ với tâm linh. Từ khi còn rất nhỏ, bắt đầu có ý thức, tôi đã mong muốn tìm hiểu về cuộc sống sau khi chết; ước mơ được biết rõ về thế giới vô hình mà tôi tin là đang tồn tại ngay giữa chúng ta. Tôi cực kỳ yêu thích Thiên văn học, Địa chất học; khát khao tìm hiểu về Vũ trụ, về những hành tinh, những ngôi sao để được biết những gì đang hiện diện trong không gian bao la đó…

Tôi ao ước tìm thấy một vị Chân sư uyên bác và kiệt xuất - người có thể giúp tôi giải đáp hàng tấn câu hỏi của mình, có thể chỉ dẫn cho tôi biết mình phải đến đâu, phải làm gì để hiểu được những điều này.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Đầu năm 2018, trong quãng thời gian tuyệt vọng, kiệt quệ, bế tắc nhất của mình tôi đã tiếp cận và tìm hiểu về Hội thánh của Đức Chúa Trời. Khi đó, tôi đã ngỡ rằng mình tìm được chân lý - Kiểu như:

…“ Từ ấy trong tôi bừng nắng hạ.

Mặt trời chân lý chói qua tim”…

Tôi tưởng như đã tìm được về ngôi nhà của mình, nơi đó là bến mơ, là nơi mình thuộc về; nơi tràn ngập tình yêu thương, giúp đỡ và chở che từ các anh chị em; được răn dạy bởi giáo lý của Cha mẹ, của Đấng Anxanghong.

Mua đá năng lượng:

Nhưng rồi tôi nhanh chóng nhận ra là tất cả những người Anh chị em, những người con đó là những người đang u mê; bị tẩy não khi đi theo những giáo lý, răn dạy từ những người đang rao giảng, truyền bá đức tin. Họ bị mê hoặc, bị dẫn dắt bởi nỗi hoang mang, sợ hãi đang được gieo rắc.

Họ dạy rằng chúng ta là những tội nhân, là những đứa con mắc vô vàn tội lỗi với cha mẹ của mình. Rằng cha mẹ yêu thương chúng ta vô điều kiện và sẵn sàng tha thứ, dang tay đón các con về với Nước Thiên Đàng (Hoặc gì đó tương tự mà tôi quên mất rồi).

Rằng Ngày phán xét, Ngày tận thế đang tới rất gần - Được dự báo là cuối năm 2018 mà bây giờ vẫn chưa xảy ra - Khi ngày đó tới thì lửa sẽ bùng cháy khắp nơi, thiêu đốt ma quỷ và những ai chưa tìm về ngôi nhà của Cha mẹ. Những ai đã về rồi thì sẽ được che chở và hóa thành ánh sáng bay lên.

Họ nói rằng Tổ tiên, ông bà cha mẹ của chúng ta đã trở về rồi, không còn ở đây nữa. Khi chúng ta thờ cúng tổ tiên thì những bát hương có hình tượng của Rồng - Rồng là một thế lực thuộc về ma quỷ. Không có ông bà tổ tiên nào ở đó mà chỉ có ma quỷ, vậy nên cần đập bỏ bát hương và bàn thờ. (Qua một giai đoạn bị dư luận, cộng đồng phản ứng dữ dội, các cơ quan chính quyền xử lý kiên quyết, cứng rắn. Họ rút vào hoạt động bí mật, thay tên đổi họ và phần này chắc đã được cập nhật, sửa đổi).

Rồi luật nộp 1/10 thu nhập để dâng lên Cha mẹ nhằm để mở một tài khoản ở Nước Thiên đàng, nơi được tạo ra bởi Ngọc bích, bởi những viên Kim cương, lấp lánh, vàng bạc châu báu và sự giàu có vô tận... Nộp được càng nhiều tiền ở đây thì cuộc sống nơi đó càng sung túc. Rồi ba khoản tiền nộp trong các kỳ sinh hoạt như những loại quỹ riêng biệt gì đó mà tôi không còn nhớ rõ.

Tôi không hiểu nổi vì sao rất nhiều người trong đó tin tưởng một cách mãnh liệt những giáo lý, quy tắc này. Ngoan ngoãn, đều đặn hàng tuần nộp 1/10 các khoản thu nhập của mình cho Hội, chẳng cần biết rằng khoản tiền đó sẽ được chuyển vào tài khoản ở Nước Thiên Đàng thông qua phương tiện gì và làm thế nào để theo dõi được những tài khoản đó đã được mở hay chưa.

Nhiều cặp vợ chồng cùng sinh hoạt ở nơi đó lựa chọn không sinh con, bởi vì lời Cha mẹ dạy: Chúng ta đã là những tội nhân và những đứa trẻ sinh ra cũng sẽ là những tội nhân. Thức ăn, nước uống, không khí hít thở hàng ngày đều do Cha mẹ ban cho và cần phải biết ơn vì điều đó. Tôi là một người rất thích học hỏi để mở rộng vốn kiến thức của mình nên đã tham gia một khóa đào tạo sớm hơn so với những người gia nhập cùng thời điểm, và họ cũng nói đó là do cha mẹ ban cho nên tôi mới muốn đi học🤭.

Sau gần hai tháng chăm chỉ giữ lễ, nộp vài khoản tiền nho nhỏ, tham dự đầy đủ những ngày Sabat ở đó, là một “ Trái tốt”, có tiềm năng gia nhập đội ngũ cao hơn. Tôi vỡ lẽ rằng mình đang ở trong hội nhóm của những người u mê vì đức tin mù quáng; bị dẫn dắt, tẩy não bởi sự thiếu hiểu biết; mê mụ trên nỗi sợ hãi ngày phán xét *và tham vọng được đến Nước Thiên Đàng của cải giàu có, vô tận. Tôi quyết định cắt đứt liên hệ, rời khỏi đó, trở về với cuộc sống thực. Mãi về sau này, một vài người vẫn cố gắng liên hệ để đưa tôi trở lại. Hẳn là họ đã bàn bạc với nhau: “ Chị em này đang bị ma quỷ dụ dỗ nên nhạt đạo và chúng ta cần phải yêu thương, nỗ lực để cứu chị em ấy”.

Người phụ nữ tạo động lực cho tôi thực hiện bài viết này đã tiếp cận với tôi vài ngày trước. Cô ấy nhắn tin làm quen, bầy tỏ sự ngưỡng mộ, mong muốn tìm hiểu kiến thức về tâm linh và tôi cũng vui vẻ, sẵn lòng chia sẻ những điều mà mình biết. Rồi cô ấy rủ tôi cùng xem một bộ phim về nguồn gốc, sự cứu rỗi của loài người, một bộ phim rất hấp dẫn và dựa trên nền tảng khoa học (Chắc cô ấy nghĩ là tôi đang cần được cứu🤭🤭).

Tôi không muốn lãng phí thời gian quý báu của mình và đã khá nghi hoặc đây là chiêu trò của Hội thánh Đức Chúa trời, nên đặt ra vài câu hỏi để biết về nội dung của “ bộ phim”. Cô ấy trả lời rằng mình cũng mới xem, đây là một bộ phim có khoảng năm tập, rất hay và không nhắc đến Đấng Anxanghong.

Tôi vừa join zoom thì ngay lập tức đã cảm nhận một nguồn năng lượng cực kỳ bất bình thường mà chỉ vì muốn giữ lời hứa nên tôi còn nán lại. Một cô bé xuất hiện, giới thiệu rằng mình cũng đã học, tìm hiểu rất nhiều về tâm linh giống như tôi. Chỉ câu đầu tiên thì tôi đã biết đây là gì, hỏi tên tổ chức thì cô nói chúng em là gia đình, chỉ là tình yêu thương thôi.

Tôi hiểu rằng đây là những linh hồn rất đáng thương, đang u mê trong sự thiếu hiểu biết nên tôi gửi vài thông điệp tới họ để cảnh tỉnh và chuẩn bị rời phòng zoom. Nhưng ba cô gái - Bổ sung thêm một cô cứu trợ 🤭- mặc dù không trả lời được những câu hỏi đặt vấn đề ngược lại của tôi, lại cố gắng mọi cách để vớt vát, níu kéo tôi tìm hiểu “ bộ phim” bằng những lập luận, những slide non nớt, vụng về của họ.

Ngoài những hội nhóm, còn bộ phận nữa thì tin rằng Liên đoàn Thiên hà sẽ tới trên các UFO** và cứu họ khỏi Trái đất khi sự biến động to lớn xảy ra.

Công bằng mà nói, để phân biệt giữa đúng đường - lạc đường; những người thực sự có thể giúp bạn hay là đang giăng bẫy; đâu là Chân sư - giả sư; làm thế nào để không mất tiền oan mà chẳng học được gì, thậm chí còn rước họa vào thân… trong giai đoạn này là một việc không hề đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể không có một chỉ báo, hướng dẫn đáng tin cậy nào; không biết nên nghe, nên theo, nên tin ai; bạn có thể rất phân vân, hoang mang trong sự lựa chọn của mình.

Một vài gợi ý mà tôi có thể giúp các bạn:

Cổ nhân có câu: “ Hữu xạ tự nhiên hương”. Mùa hè, nếu bạn đi qua một con phố có cây Ngọc lan đang nở hoa, chắc hẳn bạn sẽ không mất bao nhiêu thời gian để tìm ra nguồn gốc của mùi thơm tinh khiết, nồng nàn đó. Trong đêm tối, một ngọn đuốc đang cháy rực chắc chắn không cần la lên: “ Ta là đuốc đây” để lôi kéo sự chú ý, bởi vì bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy ánh sáng đó từ cách xa hàng dặm.

Những ai nhân danh Tình yêu thương và nói rằng họ đang tới để giúp đỡ bạn; bạn cần phải làm điều này, điều kia nếu không thì tai họa sẽ ập tới hoặc bạn sẽ bị trừng phạt; nếu họ sẵn sàng dùng chiêu trò để PR cho mình hoặc lừa gạt để bạn theo họ tìm hiểu điều gì đó thì hãy cẩn trọng. Rất nhiều khi chính những người xưng là thầy, là người cứu rỗi đó cũng đang bị lạc lối trên hành trình của họ hoặc đang bị thao túng, khống chế bởi những thực thể từ bóng tối.

Bạn cần hiểu rằng: Tất thảy chúng ta đều được sinh ra từ Thượng đế, đều xứng đáng được yêu thương và trao đi yêu thương. Vì Thượng đế yêu thương chúng ta vô điều kiện nên Người không bao giờ trừng phạt khi ta mắc lỗi. Mọi lỗi lầm đều mang lại những bài học, đều có thể được tha thứ khi ta nhận ra, sửa chữa, phục thiện và rút ra những bài học cho mình thông qua các sai lầm đó.

Và nếu không vì lợi ích của mình, của đội nhóm - mặc dù có thể chúng được bao bọc bằng một lớp vỏ vi tế, mỹ miều nào đó - thì chẳng có ai bỏ thời gian công sức, năm lần bảy lượt lôi kéo bạn vào xem họ, theo họ để làm gì. Nếu họ muốn chia sẻ thông tin nhiều nhất có thể tới cộng đồng thì chỉ cần sử dụng vài công cụ để tiếp cận theo cách tùy duyên.

Nếu họ đang tạo ra những giá trị thực thì tần số rung động của năng lượng tích cực từ họ sẽ hấp dẫn những nguồn năng lượng tương thích tới, đủ làm họ bận rộn rồi. Đơn giản bởi vì tất cả mọi thứ trong Vũ trụ đều là năng lượng với những dải tần số riêng, tương tự như những cục phát Wi - fi. Những năng lượng phù hợp như những chiếc điện thoại, chỉ cần bật lên là kết nối được dù là nhanh hay chậm.

Trong cuộc đời này cũng vậy, những điều thuộc về chân giá trị thì sẽ không cần những danh xưng to tát, những vỏ bọc hào nhoáng; không cần những chiêu trò đánh bóng, thổi phồng, lôi kéo, làm hình ảnh.

Bạn có nhận thấy rằng: Càng những bậc Thánh nhân, những vị Chân sư được người đời kính ngưỡng, tôn trọng thì càng ẩn thân, càng ít người có cơ hội để tiếp cận, để trở thành đồ đệ của họ?

Đơn giản bởi: “ Vạn sự tùy duyên”; họ xuôi dòng, tuân theo các quy luật của cuộc sống. Họ thấu hiểu rằng: “ Tất cả mọi việc xảy ra đều có lý do và luôn đúng người, đúng thời điểm” và để Tự nhiên vận hành dòng chảy vĩ đại của mình.

Các vị Chân sư, các Linh hồn hướng dẫn chỉ đưa ra những chỉ dẫn, những kiến thức để giúp ta nâng cao sự hiểu biết về bản thể, về thế giới linh hồn; khuyến khích sự tìm tòi, nỗ lực cá nhân. Họ tôn trọng những quan điểm, tự do ý chí; tôn trọng sự lựa chọn của mỗi cá thể trên hành trình của mình; giúp đỡ trong những phạm vi giới hạn và những thời điểm phù hợp.

Những linh hồn đang trên hành trình học hỏi cần phải tự vận động, tự rút ra những bài học cho mình thông qua các trải nghiệm; tự thực hành chữa lành, hoàn thiện mình thông qua các chỉ dẫn. Bởi vì đây là hành trình mà chính linh hồn chúng ta đã lựa chọn trải nghiệm để nâng cao nhận thức, hiểu biết và qua đó, nâng tần số rung động của chính mình. Chỉ khi đã trải nghiệm, vượt qua những khó khăn, thử thách thì ta mới hoàn tất những bài học mà mình đã lựa chọn, đã hoạch định trước khi bắt đầu một kiếp sống.

Bóng tối chỉ là nơi còn đang thiếu vắng ánh sáng, những người gây ra tội ác chỉ là những linh hồn đang còn thiếu vắng tình yêu thương. Họ đang học bài học về Tình yêu thương thông qua những trải nghiệm của mình và họ là những linh hồn đang đi ngược lại hành trình tiến hóa***

Hẳn là những người đang đọc tới những dòng chữ này luôn bắt gặp cụm từ “ Tình Yêu thương” lặp đi lặp lại với tần suất rất lớn trong các bài viết của tôi. Hẳn là các bạn sẽ nghĩ: “ Người phụ nữ này luôn tràn đầy yêu thương”. Và hẳn là các bạn chưa hề biết tôi đã có những tiền kiếp là Bạo chúa; đã từng đánh đập, hành hạ, giết chóc, tạo ra cả một đống xác người. Tôi cũng đã có tiền kiếp vong ân bội nghĩa, đem sự phụ bạc để đáp lại ơn cứu mạng. Cũng đã từng cung cấp nguồn Năng lượng tối giúp cho các Pháp sư tạo ra những tà pháp của họ.

Và ở kiếp sống này, tôi là một Lightworker. Đang cùng với những linh hồn Ánh sáng khác lan tỏa năng lượng của Tình yêu thương; của những phẩm chất tốt đẹp, cao quý, thiện lành tới cộng đồng. Tôi và họ cũng đã trải qua những hành trình thức tỉnh đau đớn; những đổ vỡ, tuyệt vọng; những hoàn cảnh khắc nghiệt trước khi tìm được sứ mệnh; cũng vẫn đang trên hành trình học hỏi và hoàn thành những bài học để mở rộng tầm hiểu biết của mình.

Với sự nỗ lực không mệt mỏi từ chúng tôi - những linh hồn đã lựa chọn lãnh nhận những nhiệm vụ vinh quang nhưng cũng không kém phần gian khổ. Hy vọng là đã, đang và sẽ mang kiến thức và những thông điệp của sự thức tỉnh, giác ngộ tới những linh hồn hữu duyên.

Mỗi người trong chúng tôi đang góp một phần nhỏ bé của mình, cùng nhau tạo ra một mạng lưới ánh sáng để soi rọi tới tận những nơi tăm tối nhất; những linh hồn đau khổ, lầm lạc nhất. Giúp họ được thúc đẩy, được truyền cảm hứng để đi về phía ánh sáng của Sự thật. Giúp họ tự buông bỏ, gột rửa những bám chấp, dính mắc; rũ bỏ những xiềng xích, thoát khỏi sự kìm kẹp bởi những niềm tin giới hạn về sự thiếu thốn, sợ hãi; cảm giác bất lực, kém cỏi; nỗi hổ thẹn, tội lỗi… Giúp họ trở về với nguồn gốc, với bản thể chân thật của mỗi linh hồn, đó là TÌNH YÊU THƯƠNG.

*Và **: Tôi sẽ có bài viết để chia sẻ về các vấn đề này trong thời điểm phù hợp.

*** Mặc dù không có kẻ thủ ác nhưng cần có những từ ngữ, thuật ngữ để chỉ những hành vi đó nên tôi vẫn sử dụng chúng để người đọc dễ dàng xâu chuỗi thông tin.

P/s: Trong bài viết này tôi sử dụng một vài từ tiếng Anh bởi vì không muốn hoặc không thể tìm thấy từ chính xác để thay thế trong tiếng Việt. Nếu ai đó cảm thấy khó hiểu thì xin hãy thông cảm.

Tôi là Từ Tuệ. Tôi tới đây để trao đi Yêu thương.

Nguồn: Từ Tuệ

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh