“Niệm Pháp Ho’Oponopono Bao Lâu Là Đủ Cho 1 Vấn Đề ?”

“NIỆM PHÁP HO’OPONOPONO BAO LÂU LÀ ĐỦ CHO 1 VẤN ĐỀ ?”

Khi càng thực hành phương pháp Ho’oponopono, bạn sẽ càng cảm thấy bạn có quyền năng lớn trong việc thay đổi cuộc đời mình. Bạn là người duy nhất làm được việc đó thôi. Đương nhiên là để thay đổi được cả cuộc đời thì ta cần thực hiện 1 yêu cầu nho nhỏ đó là luôn luôn và liên tục niệm 4 câu thần chú : “ I’m sorry, Please forgive me, I love you, Thank you”. Càng nhiều càng tốt.

Có 1 cách rất đơn giản cho bạn biết rằng bạn nên niệm trong bao lâu. Đó là bạn tự quán chiếu vào nội tâm, khi nào bạn cảm thấy bình yên thì bạn có thể dừng lại.

Bạn có thể niệm 4 câu cùng 1 lúc hoặc chọn 1,2 câu mà bạn muốn. Mình thường niệm Thank you. I love you. Việc niệm những câu trên sẽ giúp cho tâm trí của bạn bớt xáo trộn và hỗn loạn để bạn có thể dần dần bước vào trạng thái chánh niệm.

Thầy Hew Len có khuyên các học trò rằng chúng ta nên niệm pháp hàng ngày,hàng giờ để luôn ở trạng thái chánh niệm- Tại đây và bây giờ. Lý do là vì khi chúng ta bị tắc trong những ký ức trong tiềm thức, chúng ta không thể tiếp nhận được thông điệp từ Đấng Linh Thiêng. Lúc đó thì Tiềm thức sẽ là ông chủ của bạn.

Khi bạn niệm chú và sử dụng các công cụ thanh tẩy, điều đó giống như bạn ngồi ấn nút Delete ( Xóa ) trên máy tính vậy. Chỉ có lúc đó chính bạn mới thành chủ nhân điều khiển cuộc đời mình. Bạn càng niệm nhiều thì tiềm thức – đứa trẻ bên trong bạn lại càng học được cách thanh tẩy nhanh hơn. Khi em bé học thành công thì em sẽ giúp bạn thanh tẩy 1 cách vô thức giống như cách em giúp bạn hít thở vậy. Bạn đâu cần phải chú ý xem mình có quên thở bao giờ đâu mà.

Ho’oponopono là phương pháp lan tỏa tình yêu thương và sự thanh tẩy. Càng nhiều người biết thì càng nhiều sự bình yên và yêu thương đến với Trái Đất này. Những cái gì được thanh tẩy bên trong chúng ta thì cũng được lấy đi bên trong những người khác. Vậy nên, nếu bạn muốn thay đổi thế giới thì bạn hãy quay lại bên trong thay đổi trước đã nhé.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tiến sĩ Masaru Emoto – tác giả của 2 cuốn sách nổi tiếng “ Thông điệp của nước “ và “ Bí mật của nước” từng nói : “Cách đơn giản để phòng tránh các thảm họa tự nhiên là Sự yêu thương và lòng biết ơn, với mọi người và với mọi vật. Nếu 10% số người trong chúng ta có thể làm được điều đó thì thảm họa sẽ không thể xảy ra.”

Vậy nên, Hãy giúp Gấu lan tỏa năng lượng tình yêu trong bài viết này đến những người xung quanh bạn nhé!

Thank You, Love you !

Bình an đến từ em,

Mua đá năng lượng:

Gấu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh