Bàn Tay Ánh Sáng

BÀN TAY ÁNH SÁNG

Cuốn sách “Bàn tay ánh sáng” của Barbara Ann Brennan (19 tháng 2 năm 1939) Bà là một tác giả, nhà chữa bệnh tâm linh chữa bệnh bằng năng lượng.

Cuốn sách đầu tiên của bà, Hands of Light: A Guide to Healing Through the Human Energy Field (Bàn tay ánh sáng: Hướng dẫn Chữa bệnh thông qua Trường Năng lượng Con người), thường được coi là "kinh điển" trong lĩnh vực chữa bệnh bằng tâm linh, với hơn một triệu bản được in bằng 22 thứ tiếng.

Bà đã phổ biến mô hình bảy lớp của trường năng lượng, mỗi lớp được cấu trúc bởi các tần số và loại năng lượng khác nhau và thực hiện các chức năng khác nhau. Brennan xem các luân xa như máy biến áp nhận và xử lý năng lượng vũ trụ, cũng như cho phép biểu hiện và hoạt động lành mạnh của ý thức cá nhân và bản chất tâm lý-thể chất. Bà nổi tiếng với cách tiếp cận có phương pháp để chữa bệnh bằng năng lượng.

Brennan đã tạo ra một loại kỹ thuật chữa bệnh bằng năng lượng mà bà gọi là "chữa trị toàn quang phổ" để hoạt động trên bảy lớp của trường năng lượng con người hoặc các hào quang. Brennan tuyên bố rằng kỹ thuật mà bà gọi là phẫu thuật tâm linh hoạt động ở cấp độ thứ năm của trường năng lượng con người bằng cách sử dụng sức mạnh của một nhà phẫu thuật tâm linh.

Bà đã thuật lại câu chuyện trong đời mình:

“Cuộc sống của tôi rộng mở thì tôi càng ngày càng cảm nhận được bàn tay vô hình vẫn dẫn dắt tôi. Lúc đầu, tôi chỉ cảm nhận một cách mơ hồ. Rồi tôi bắt đầu nhìn thấy các sinh linh như trong cảnh mộng. Về sau, tôi bắt đầu nghe tiếng họ nói chuyện với tôi và cảm thấy ho đụng vào người tôi. Bấy giờ tôi mới thừa nhận là mình có Hướng Đạo. Tôi có thể nhìn thấy hướng đạọ đó. Nghe tiếng nói và chạm được vào.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

"Ông" xưng tên là Heyoan, tên có nghĩa là "Cơn gió thì thầm chân lý qua nhiều thế kỷ". Sự giới thiệu của "ông" với tôi rất từ tốn. Mối quan hệ của chúng tôi phát triển từng ngày, trong khi tôi được hướng dẫn đến những trình độ mới của kiến thức. Bạn sẽ thấy kiến thức đó hình thành khi chúng tôi cùng trải qua chuyện phiêu lưu này.

Một buổi tối, trong khi tôi đang cắm trại, trên bờ biển Assateague lsland, Maryland, thì nhận được trả lời. Trời mưa nên tôi dùng mũ chụp bằng plastic trong mờ để trùm đầu và cuộn mình trong túi ngủ. Đến nửa đêm, tôi nghe có ai gọi tên và đánh thức. Tiếng nói rất rõ. "Chẳng có ai cả", tôi nghĩ vậy và nhìn lên bầu trời u ám. Lát sau tôi chợt nhận ra mình đang nhìn vào cái mũ chụp bằng plastic và trùm trên dầu. Tôi đưa tay bỏ mũ và rơi vào trạng thái kinh sợ trước cảnh màn trời sao lấp lánh căng rộng ra trên cao. Tôi nghe tiếng ca nhạc thượng giới vang khắp bầu trời từ vì sao nọ sang vì sao kia. Tôi coi trải nghiệm này là câu trả lời cho cầu xin của mình. Sau đó không lâu tôi tìm đến Trung tâm Phoenicia Pathwork, tại đây tôi được bồi dưỡng kiến thức cần thiết để lý giải tiền kiếp và các chất liệu siêu cảnh khác trong cả chín năm sau đó của tôi.

…dần dần tôi được hướng dẫn từ thực thành công tác cố vấn sang thực hành chữa trị. Điều này xảy ra "tự động" như là đã được định trước, khi nhiều người bắt đầu đến chỗ tôi xin chữa trị. Sau đó tôi nhận được hướng dẫn bằng lời rằng phải ngưng việc thực hành và phải tập trung vào huấn luyện và viết cuốn sách này để cho nhiều người được đọc.”

Khoa học hiện đại cho ta biết rằng thân thể con người không phải chỉ là một cấu trúc thể chất bằng phân tử, mà như bất cứ vật gì khác, nó cũng gồm những trường năng lượng. Con người chuyển dịch ra khỏi thế giới hình thái chất rắn tĩnh để bước vào một thế giới các trường năng lượng động.

Mua đá năng lượng:

Vài năm trở lại đây, một nhóm các nhà nghiên cứu thuộc Viện nghiên cứu thông tin sinh học ẠS. Popov công bố phát hiện các sinh vật phát ra những rung động năng lượng có tần số từ 300 đến -2.000 nanomet. Họ gọi năng lượng này là trường sinh học hoặc bioplasma. Họ thấy rằng những người có khả năng chuyển năng lượng sinh học thì có trường sinh học rộng hơn và mạnh hơn.

Hào quang con người hay trường năng lượng con người là cái phần của năng lượng vũ trụ kết hợp với thân thể. Các vầng này đôi khi được gọi là cơ thể, chúng thâm nhập và bao quanh thành từng vầng liên tục. Mỗi cơ thể kế tiếp gồm những chất tinh khiết và có “rung động” cao hơn của cơ thể mà nó bao quanh và thâm nhập. Mỗi vầng hào quang kết hợp với một luân xa.

Vầng thứ nhất của trường hào quang (cơ thể etheric) và luân xa 1 (nền) kết hợp với hoạt động thể chất và cảm xúc- cảm tính thể chất, sự đau đớn thể chất hay niềm vui. Vầng thứ nhất kết hợp với hoạt động tự động và tự quản của thân thể.

Vầng thứ hai (cơ thể cảm xúc) và luân xa 2 (xương cùng) thường kết hợp với dạng cảm xúc của con người. Chúng là những cỗ xe, qua đó ta có đời sống cảm xúc và các cảm nghĩ.

Vầng thứ ba (cơ thể tâm thần) và luân xa 3 (đám rối thái dương) kết hợp với đời sống tâm thần, với tư duy tuyến tính.

Vầng thứ tư (cơ thể tinh tú) kết hợp với luân xa 4 (tim), là cỗ xe qua đó ta có yêu thương, không chỉ có vợ chồng mà có cả nhân loại nói chung. Luân xa 4 là luân xa chuyển hóa năng lượng yêu thương.

Vầng thứ năm (Etheric mẫu) kết hợp với luân xa 5 (họng) là mức kết hợp với một ý chí cao cấp có quan hệ chặt chẽ hơn với ý chí siêu phàm. Luân xa 5 kết hợp với sức mạnh của lời nói, sự phát biểu mọi điều vào trong tồn tại, lắng nghe và chịu trách nhiệm về hành vi của mình.

Vầng thứ sáu (cơ thể thượng giới) và luân xa 6 (trán) kết hợp với yêu thương thượng giới. Nó là yêu thương vượt ra khỏi giới hạn yêu thương của con người và ôm lấy mọi cuộc đời. Nó tạo nên sự bày tỏ quan tâm, ủng hộ việc bảo vệ và dinh dưỡng mọi cuộc đời. Nó giữ cho mọi hình thái cuộc đời như là những biểu hiện quí giá nhất của Thượng đế.

Vầng thứ bảy (cơ thể Ketheric) và luân xa 7 (đỉnh đầu) kết hợp với trí tuệ bậc cao, hiểu biết và sự hợp nhất bản chất tâm linh và thể chất.

Ai cũng có một trường năng lượng hay là hào quang bao quanh và thâm nhập vào thân thể. Trường năng lượng này kết hợp chặt chẽ với sức khỏe.

Sự sống của con người - Đó là sự sống của Linh hồn trong trạng thái Tâm linh và thân thể, nhưng đa số chúng ta chỉ cảm nhận được sự sống của thân thể, mà không hề có cảm ứng thấy từ Năng lượng vũ trụ, thông qua trường hào quang của mình.

Nếu trường hào quang của con người phát tán ra khỏi thân thể người đó ở khoảng cách bằng bề rộng thân thể hoặc lớn hơn, thì linh hồn trong trường hợp này ở trong tình trạng tốt lành. Con người đó có cảm xúc phấn chấn, mạnh mẽ.

Nhưng nếu trường hào quang con người có khói hình trứng và vượt qua thân thể chỉ nhỏ hơn 1/3 bề mặt, thì con người đó ở trong trạng thái tinh thần sai lệch, và cảm xúc thất thường (Tất nhiên đa số chúng ta không nhìn được các vầng hào quang này, mà chỉ có ít người khai mở được khả năng này)

Nếu một người không được khỏe thì điều đó biểu hiện rõ trong trường năng lượng bằng một dòng chảy năng lượng mất cân bằng hoặc năng lượng ứ trệ ngừng chảy.

Theo các nhà chữa trị tâm linh, thì bệnh tật, ốm đau là hậu quả của sự mất cân bằng năng lượng, từ sự tắc nghẽn năng lượng trong cơ thể (các vầng hào quang).

Các Nhà chữa trị, họ dùng những năng lượng tâm linh, tác động vào cơ thể người bệnh, điều chỉnh nó, làm trường năng lượng của người bệnh tuôn chảy, không còn bị tắc nghẽn nữa và cơ thể của người bệnh trở lại khỏe mạnh.

Bàn tay ánh sáng - Barbara Ann Brennan

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh