Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 10
Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 10 Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 10

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 4: CHƯƠNG 10

Con bị hấp dẫn bởi điều này, nhưng con thực sự muốn quay lại việc một nhân loại thức tỉnh có thể tác động thế nào tới cuộc sống ở Địa Cầu và rồi chúng ta có thể tiếp tục đi vào những lĩnh vực khác...

Ta sẽ mời gọi con tin tưởng rằng việc khám phá lĩnh vực này trước tiên sẽ có lợi cho con, để tiện giúp con hiểu hơn Những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao trong vũ trụ “là ở đâu ra” vì họ vẫn đang tiếp tục tạo ra một trải nghiệm mà giống loài của con trên Trái Đất có thể lựa chọn để khám phá sâu hơn - và thậm chí là có thể cạnh tranh nữa đấy.

Ồ, điều đó đặt sự chuyển hướng này vào một bối cảnh khác. Thôi được rồi. Vậy thì con sẽ hỏi: Nếu những sinh mệnh người đề cập đến không có nhu cầu nhận một cơ thể vật lý, thế sao họ lại nhận nó chi vậy? Có Chúa mới biết được - xin người tha lỗi cho cái lối nói của con, nhưng thật là có Chúa mới biết được tại sao - Con thì con sẽ chẳng bao giờ làm thế cả nếu con đã không phải sinh ra với cơ thể này.

Thực ra, con sẽ và con đã làm rồi. Con có nghĩ rằng con ở trong dạng thức vật lý như bây giờ bởi vì con đã bị buộc phải làm như thế sao? Ta đảm bảo với con rằng con đang ở trong dạng thức vật lý hiện tại bởi vì con lựa chọn như vậy đấy.

Chỉ cái thông tin này thôi là đã có thể thay đổi toàn bộ cách con hiện hữu rồi.

Vì cái quái quỷ gì mà con lại lựa chọn điều này được cơ chứ? Nếu con có thể tự do thoát khỏi những trải nghiệm không dễ chịu trong một cơ thể… làm cách nào mà con đã không làm như thế?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Con có thể chọn lựa không làm vậy nếu nó phục vụ mục đích của con và nếu như con biết rằng con cũng có thể tự do thoát khỏi những trải nghiệm không dễ chịu ngay cả khi con ở trong một cơ thể vật lý.

Có thể sao?

Đúng vậy, và điều đó sẽ trở nên rõ ràng với con khi cuộc đối thoại này tiếp diễn. Ngay tại lúc này, đơn giản là hãy nhận thức rằng đó là điều con không biết - điều mà con không nhớ - và đó là lý do vì sao con không thể tưởng tượng được con đã lựa chọn ở trong một cơ thể vật lý nếu như con đã không buộc phải làm thế.

Và con không phải “bị bắt buộc” đâu. Con đã lựa chọn ở trong thể vật chất vì nó phục vụ cho mục đích của con. Và ngay lúc này nó đang làm vậy, nếu không thì con đã không đang ở đây. Điều này tất cả các Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao đều biết, riêng con thì không.

Mua đá năng lượng:

Vấn đề là con không biết mục đích của mình là gì (phần lớn loài người không nhớ), và vì thế đối với con dường như việc con đang tồn tại trong dạng thức vật chất là trái với ý muốn của con.

Điều này ảnh hưởng đến toàn bộ trải nghiệm của con khi là một con người. Con nghĩ rằng con không chỉ ở trong ở thể lý trái với ý muốn của mình, mà cả những điều mà con đang quan sát và đối điện đang xảy ra khi con ở trong cơ thể cũng là chống lại ý muốn của con. Điều đó ảnh hưởng lớn đến cách con đối xử với bản thân mình và cách con ảnh hưởng đến những người khác.

Giúp con người thay đổi cách họ sống với chính mình và cách họ sống người khác - rồi từ đó thay đổi tương lai cuộc sống trên Trái Đất - là lý do tất cả các con đã được vời đến với Lời Mời Thứ Ba.

Khi con đã thức tỉnh chính mình con sẽ biết, cuối cùng, mục đích của con là gì - lý do con sống là gì, và lý do của toàn bộ cuộc sống là gì. Sau đó con có thể quyết định biểu hiện và trải nghiệm nó. Và điều này sẽ giúp và khuyến khích những người khác xung quanh con cũng làm tương tự cho chính họ. Nếu con không thể hiểu tất cả những điều này, chúng ta thậm chí không thể đang có cuộc đối thoại này. Và cũng không ai đang theo dõi cuộc đối thoại này còn theo dõi nó thêm nữa.

Người đã nói điểm này trước đây.

Ta đã nói điểm này trước đây rồi.

Những người đã cam kết để trở nên hoàn toàn thức tỉnh, giúp đánh thức những người bạn đồng hành khác trên hành tinh, họ đã tự-xác-định-mình.

Họ biết, cũng như con đã biết và đã tuyên bố rằng loài người chỉ cần Quyết Định thì có thể tạo ra sự thay đổi mang đến một tương lai tốt đẹp vĩnh viễn, thông qua quá trình tiến hóa cao hơn của từng cá nhân, bằng cách nắm bắt và biểu hiện ra Người mà Họ Thực sự Là.

Và đó là điều mà Những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao đang làm hiện nay phải không? Họ đang giúp đỡ chúng con đạt đến sự thức tỉnh đó, và bằng cách tiếp nhận một cơ thể vật lý với mục đích biểu hiện và trải nghiệm Người mà Họ Thực sự Là? Đó là cách con nên hiểu từ tất cả những lời này?

Đúng thế. Đây chính xác là lý do mà những sinh mệnh Ta đang đề cập đến đã lựa chọn tiếp nhận một cơ thể vật lý.

Sự khác nhau giữa con và họ là họ đang di chuyển qua lại giữa trạng thái vật chất và siêu hình khi nào họ mong muốn, trong khi đó hầu hết các con tưởng rằng các con làm việc di chuyển đó trái với ý muốn của mình.

Đó là lý do vì sao Ta mang các con đến đây. Việc thay đổi ý nghĩ rằng con đang di chuyển giữa vật chất và siêu hình trái ý mình sẽ là một phần lớn trong sự chuyển hóa cá nhân.

Hiện giờ con miêu tả sự dịch chuyển từ vật chất sang siêu hình bằng thuật ngữ “cái chết”, trong tâm trí con xem nó là điều tồi tệ nhất có thể xảy đến với con. Tuy nhiên cái chết chỉ đơn thuần là một bước đi trong quá trình tiến hóa mà thôi.

Chúng con thực sự sợ hãi quá trình tiếp tục tiến hóa này. Chúng con kinh sợ cái chết- và vì thế mà chúng con tìm kiếm cách thoát khỏi nó bằng mọi giá.

Hiển nhiên rồi, bằng mọi giá - bao gồm cả việc từ bỏ ý thức về điều mà con “biết rõ là vậy”, từ bỏ nhận thức nội tâm. Vì vậy mà con thất bại trong việc nhận ra rằng con đã tỉnh thức. Con từ bỏ chính mình để “cứu” lấy mình.

Đây là sự trớ trêu trong hành vi của những loài có tri giác non trẻ. Thậm chí còn là sự trớ trêu cao nhất của trải nghiệm nhân loại hiện tại. Tuy nhiên, con sẽ bắt đầu hiểu ra ngay thôi. Con sẽ bắt đầu thức tỉnh, và con đã sẵn sàng để chấp nhận lời mời để đánh thức những người khác nữa. Nhưng con không thể đánh thức những người khác trừ khi con biết con đang tỉnh thức về cái gì.

Đó là mục đích của sự chuyển hướng này. Con sẽ biết rằng con sẽ thức tỉnh đến nhận thức rằng con đang ở trong cơ thể hiện tại một cách có chủ ý. Đây không phải là một màng thử thách hay một nỗi thống khổ, cũng không phải là điều gì mà con vui hết lớn khi có thể trốn thoát khỏi nó, nhưng là một cách để trải nghiệm và biểu hiện cái mà chỉ duy nhất sự sống vật lý trên Trái Đất mới có thể ban tặng con cơ hội tốt nhất để biểu hiện ra được.

Ôi, hãy để con giải thích vì sao toàn bộ trải nghiệm sống này dường như đúng là giống như một màn thử thách và một nỗi thống khổ. Nếu con đang hiểu chính xác, Những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao mà Ngài đề cập tới có thể dịch chuyển tức thời từ trạng thái vật lý sang thể siêu hình. Họ có thể mặc lấy một thân thể rồi bỏ lại nó khi nào họ mong muốn. Loài người chúng

con, mặt khác, dường như bị yêu cầu phải trải qua một khoảng thời gian ở trong cơ thể- với một số người thời gian đó có thể rất ngắn, có thể chỉ trong một khoảnh khắc, trong khi với những người khác có thể là nhiều năm - nhưng thời gian cứ thế trôi qua.

Hơn nữa, mỗi khi mà con người chuyển từ trạng thái siêu hình trở lại vật chất, họ phải “bắt đầu cuộc sống từ đầu”. Chúng con phải hiện thân như là những đứa trẻ, và học những điều cơ bản để hiện thân trong một cơ thể lại từ đầu.

Con không nghe Ngài nói rằng Những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao từ Chiều Không Gian Khác cũng phải làm điều tương tự. Ngài đang nói họ có thể thay đổi sự biểu hiện từ dạng thức này sang dạng thức khác một cách không gò bó, và chuyển từ “phi vật chất” sang “vật chất như là người trưởng thành, không phải trải qua giai đoạn là trẻ con ở giai đoạn đầu của vòng đời vật lý?

Con nhìn nhận những điều này có đúng không? Nếu đúng, đó sẽ là một sự cộng thêm đáng kể, chắc chắn là thế. Chúng con đang có sự bất lợi rất lớn ở đây, phải “bắt đầu lại” mỗi lần chúng con muốn “vật chất hóa”, và phải đối diện lại với tất cả mọi khó khăn và vượt qua mọi thử thách của nhiều năm cuộc sống tháng ngày dài lê thê.

Thực ra, con không có bất kì bất lợi nào. con đang làm chính xác những gì con muốn làm.

Con có thể hiểu rằng con đang vật chất hóa vì một lý do khác so với Những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao. Con đang vật chất hóa bởi vì con muốn trải nghiệm sự phát triển từ bào thai sang thời ẵm ngửa sang tuổi thơ rồi đến thời thanh niên và người lớn và cuối cùng là tuổi già. Và con muốn trải nghiệm điều đó nhiều hơn một lần.

Con đã quay trở lại thế giới vật chất hết lần này đến lần khác để nắm bắt toàn bộ trải nghiệm này, bởi vì con tìm cách hiểu tất cả chúng, một cách triệt để và hoàn thiện. Vì đó con đã tạo ra và trải nghiệm Con Là Ai từ mọi góc độ, thông qua mọi lăng kính, trong mọi hoàn cảnh và tình huống.

Khi con đi qua quá trình tự-sáng-tạo-bản-thân này, con đã là tất cả trong cuộc đời. Nạn nhân và kẻ tội đồ, kẻ mạnh và yếu, kẻ bị áp bức và kẻ áp bức, cái gọi là “đúng” và cái gọi là “sai”, người “tốt” và kẻ “xấu”.

Con nghĩ rằng không gì là điều “đúng” và “sai”. Con cũng nghĩ không ai trong chúng ta là “tốt” hay “xấu” trong mắt của Thượng Đế.

Ý nghĩ của con là chính xác. Đây chỉ là những nhãn mác mà các con dán lên cho những hành vi nào đó, không phải là điều mà Thượng Đế áp đặt. Thượng Đế yêu con và ngưỡng mộ con, che chở con thông qua quá trình “trở thành” và “phát triển”, của sự tự giác ngộ Bản Ngã con.

Ta mong mỏi con quyết định Con Là Ai và cách con muốn trải nghiệm mình

- để con có thể biết Người Con Thực sự Là không phải thông qua việc ai đó nói cho con hoặc bị gán ghép hoặc bị ra lệnh. Hơn hết, thông qua việc đã tạo ra chính con theo cách đó, con có toàn bộ các phương thức, tất cả các lựa chọn, với từng khả năng được đặt lên bàn cân.

Giờ con đã biết sức mạnh và vinh quang của hiện thân Thượng Đế - thông qua sự tự do và ý chí để trở nên Thượng Đế.

Đây chính là Thần Tính được đã bày tỏ, không chỉ đơn giản là được ban cho. Đấy cũng là trải nghiệm Thượng Đế tính - và đó cũng là mục đích của Ta khi tạo ra cuộc sống này.

Và vì thế con đang ở đây và ở kia trong cuộc sống, lúc sướng và lúc khổ, bên trái và bên phải, các phần lớn nhỏ, những lúc nhanh chậm, lúc nông lúc sâu của cuộc sống, là ánh sáng và là bóng tối, và đúng vậy, cả khi non trẻ và khi già dặn.

Con đang sử dụng xác thân để nhận biết và trải nghiệm toàn bộ cuộc sống - từng biểu hiện có thể hiểu được - bằng cách tạo ra một Trường Phối Cảnh trong đó con có thể lựa chọn Con Là Ai và con muốn trở nên thế nào.

Trường Phối Cảnh này là ơn lành lớn nhất cho cuộc sống trong chiều không gian này, bởi vì cái “con là” không thể nào tồn tại khi cái “con không là” không cùng tồn tại. Thiếu nó, con chẳng thể trải nghiệm mình là ai.

Nếu không có bóng tối, ánh sáng không tồn tại. Không có cái nhỏ, cái lớn làm sao có được. Thiếu vắng cái nhanh, sẽ chẳng có gì là chậm. Và nếu thiếu điều con gọi là “xấu”, cái con gọi là “tốt” không sẽ chẳng hề hiện hữu.

Vì vậy, không phán xét và cũng đừng chỉ trích, hãy chỉ là ánh sáng soi rọi vào bóng tối, nhờ vậy con có thể tuyên bố, biểu hiện đầy đủ cái biết và trải nghiệm Người mà Con Thực Sự Là - và nhờ vậy, khi con chạm vào cuộc sống của ai đó, họ cũng có thể biết họ thực sự là ai thông qua sức mạnh đến từ ví dụ về đời sống con. Đây chẳng phải chính là điều mà mọi vị Thầy đều đã làm sao?

Người đã nói điều này với con rất nhiều lần trước đó. Vẫn vậy, trong ngữ cảnh hiện tại, chúng có ý nghĩa nhiều hơn, nghe ra càng đúng đắn hơn nữa. Nhưng vì sao Những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao không sống như thế này?

Như đã nói, Những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao không hiện thân vì lý do này. Họ đã có trải nghiệm đầy đủ về đời sống vật lý. Họ cũng đã sống qua như vậy để hoàn thành bản ngã. Vì thế họ không “bắt đầu lại từ đầu” trong một thân xác, trừ khi việc tái sanh đó phục vụ cho mục đích của họ.

Nghĩa là thế nào?

Nếu một Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao đi vào một xác thân vật lý trong chiều không gian của họ, đó là vì Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao muốn được tái tạo và trải nghiệm lại điều gì đó mà không thể được tạo ra hoặc trải nghiệm ở trạng thái siêu hình. “Bắt đầu lại từ đầu” trong một trạng thái hiện thân ban đầu rất hiếm khi được cần đến để có được trải nghiệm.

Nếu một Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao đi vào một dạng thân xác vật lý ngoài chiều không gian của họ, đó là vì Những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao muốn giúp chúng sinh trong thế giới vật lý có hiểu biết để trải nghiệm bản thân là ai một cách đầy đủ nhất. Những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao có thể lựa chọn để “bắt đầu lại từ đầu” vòng đời khi họ vật chất hóa.

Nhưng vì sao Những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao lại muốn hỗ trợ những chúng sinh ở một chiều không gian khác chứ không phải là ở chiều kích của họ?

Để họ có thể tiếp tục biểu hiện đầy đủ nhất trong cái biết và trải nghiệm Bản Thể họ, ở một cấp độ cao hơn - và cao hơn, và cao hơn, và cao hơn nữa. Những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao đang lựa chọn để trải nghiệm và thể hiện bản thân chính họ không bằng vai trò Người Tìm Kiếm, nhưng với vai trò Người Trả Lời. Sự sống tồn tại trong khắp các chiều không gian của vũ trụ, mỗi chúng sinh đều có cùng một khao khát ăn sâu - đó là khao khát được thể hiện và trải nghiệm Tự Thân và Bản Chất Chân Thật.

Quá trình này bao gồm bước đầu tiên là di chuyển xuyên suốt và nhận biết từng khía cạnh của đời sống vật lý. Sau đó là di chuyển xuyên suốt và nhận biết từng khía cạnh của đời sống siêu hình. Sau đó, tích hợp cả hai lại.

Và đây là bí mật lớn mà Những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao đang tập trung năng lượng của họ để chia sẻ với các con rằng: Việc hợp nhất hoàn toàn có thể xảy ra tại bất kì khoảnh khắc nào. Quá trình có thể cô đọng lại. Cả một nền văn minh có thể bắt đầu sống như là một giống loài thức tỉnh bất cứ khi nào nó muốn.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Poe-Oj5fi5U

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh