Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 6
Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 6 Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 6

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 4: CHƯƠNG 6

Con tin rằng chúng con có thể thay đổi tình trạng thế giới hiện nay cho toàn nhân loại bằng cách trở nên cởi mở, khám phá không giới hạn, thành thật, nhân ái, vui vẻ, biết chấp nhận thực tại về Chúng Con Là Ai.

Nói hay lắm. Và đó sẽ là quyết định có ảnh hưởng lớn vì nó liên quan tới quá trình tiến hóa của bản thân con.

Hãy nhớ, những gì chúng ta thảo luận ở đây không phải chỉ là thay đổi tình trạng thế giới mà là thay đổi tình trạng cuộc sống và trải nghiệm từng ngày của từng người. Thực tế, như Ta đã nói trước, đây là nơi mọi thứ bắt đầu. Là nơi mọi thứ xuất phát.

Lời mời thứ 3 nói về hướng đi cuộc sống mỗi cá nhân, cách người ấy cảm nhận và việc cá nhân sẽ bày tỏ gì trong biểu hiện kế tiếp của mình.

Con có thể chuyển hóa bản thân nếu con chấp nhận lời mời đánh thức giống loài của mình, bởi vì Ta đã nói ngay từ đầu: Cách nhanh nhất để thức tỉnh chính mình là đánh thức người khác.

Khi con bắt đầu tập trung vào việc này, con sẽ nhận ra rằng con đã tỉnh thức

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

- và điều này sẽ tạo nên sự khác biệt. Nó sẽ thay đổi cách con nghĩ, cách con nói, cách con hành động và cách con chọn để tận hưởng từng khoảnh khắc. Và rồi những gì con thu hút đến với cuộc đời mình hay cái cách con trải nghiệm cuộc sống, dù nó là gì, đều cũng sẽ thay đổi.

Câu hỏi duy nhất bây giờ là liệu nhân loại có ra cái QUYẾT ĐỊNH đó hay không. Nhưng con tin có thể làm được. Nó không phải là giấc mơ sáo rỗng, ngoài tầm tay với.

Chắc chắn là không. Dù lời mời gọi đòi hỏi cần phải có một chuyển đổi lớn từ ý thức cá nhân tới ý thức tập thể. Một sự mở rộng cấp độ lượng tử trong góc nhìn và nhận thức của nhân loại. Nâng nhận thức lên cao trong niềm hân hoan ngất ngây

Để con nhấn mạnh lại, việc này có khả năng xảy ra hay là do Ngài đã nói rằng đây là Thời Điểm Hoàn Hảo Để Tiến Bộ.

Mua đá năng lượng:

Không chỉ là có khả năng mà là nó đang thực sự xảy ra đấy con. Con sẽ không có cuộc đối thoại này và cũng chẳng ai đi theo nó nếu sự thay đổi nhận thức không đang diễn ra. Bước tiếp theo là làm cho càng nhiều người nữa thức tỉnh.

Con đã hiểu thông Lời mời thứ ba rồi, những người đang theo dõi chúng ta đây chắc cũng đã hiểu. Con ngờ rằng sẽ có nhiều người tự-chọn-mình cùng tiến hóa bằng cách tiếp năng lượng để thức tỉnh giống loài trong khả năng khiêm tốn mà chính họ đang nỗ lực để thức tỉnh chính mình.

Và để hỗ trợ các con thành tựu quá trình này, các con được mời gọi để nhận sự giúp đỡ từ Những Khía Cạnh Cao Hơn trong Thực Tại Hợp Nhất mà các con cũng chính là một phần không thể thiếu.

Chờ đã, con chỉ mới “hiểu” những gì Ngài đã nói thôi, giờ con lại hoang mang rồi.

Con được khuyến khích để nhận thức rằng các con không đơn độc khi phải đối diện với những thách thức của toàn nhân loại.

Đúng, con biết gần như ai ai cũng băn khoăn về chuyện này. Ai trên hành tinh này cũng lo lắng cho tương lai và cố gắng theo cách riêng để tạo ra ngày mai tươi đẹp hơn. Thách thức là ở chỗ, chúng con đã thử nhiều phương cách khác nhau nhưng vẫn chưa thấy đáp án. Như con có nói rồi đấy, chúng con vẫn chưa tìm ra cách để sống sao cho hòa hợp. Chúng con thậm chí còn không biết làm sao để ngừng chém giết lẫn nhau.

Vậy có lẽ đây là lúc các con nhận sự giúp đỡ từ những người đã tìm ra giải pháp.

Con đã bảo rồi, ai cũng đã thử và thất bại rồi đó thôi. Vậy thì hãy quay sang những người không ở trên Trái Đất. Gì cơ…?

Có lẽ đây là lúc nhận sự giúp đỡ từ những người bên ngoài Trái Đất, họ biết tất cả về đời sống nơi Trái Đất nhưng không đến từ hành tinh này.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Poe-Oj5fi5U

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh