Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 30
Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 30 Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 30

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 4: CHƯƠNG 30

Chúng con phải làm thế nào để lĩnh hội toàn bộ hiểu biết này? Chúng con đã có thông tin chi tiết về cách sống khi chúng con thức tỉnh nhưng câu hỏi bây giờ là, làm thế nào để sống tỉnh thức như thế hàng ngày?

Nếu con đang làm ở sở cứu hỏa thì con cần phải thay đổi hành vi của mình trước khi con có thể bắt đầu nghĩ đến việc thay đổi hành tinh này. Gandhi đã đúng, con cần phải là sự thay đổi mà con muốn nhìn thấy8. Nhưng con chưa hài lòng với mức độ thay đổi của mình. Rõ ràng là có hiểu biết là một chuyện, còn hợp nhất với hiểu biết đó lại là chuyện khác.

Nỗi buồn lớn của cuộc đời con là con đã không thể thực hành tất cả hiểu biết mà con có được từ cuộc chuyện trò của chúng ta. Con đã không thể biến nó thành một phần nhất quán trong cuộc đời. Ý con là, con muốn có thể hành xử như thế, chứ không chỉ nghĩ về nó mọi ngày.

Và đây điều con không muốn làm. Con không muốn chia sẻ với người khác những thông điệp về cách sống mà chính bản thân con còn chưa thực sự làm được.

Con không quan tâm đến miếng-bánh-vẽ-trên-thiên-đàng, hay những mục tiêu tiến hóa không thực tế, không thể thực hiện được hoặc không thể đạt được.

Điều này hoàn toàn có thể đạt được. Ta hứa với con. Có những con người bình thường đã sống như những gì đã được mô tả.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Có thể thế, con rất vui khi biết điều đó nhưng nói thật với Ngài đối với con đó thực sự là một thử thách khó nhằn. Ngài nói con là tình yêu và rằng tất cả chúng con đều là tình yêu, tình yêu làm nên chúng con và vì thế đó là bản chất của chúng con. Ngài biết đấy, con nghĩ con là một người tràn ngập tình thương yêu, con muốn trở nên và cố gắng là một người giàu tình thương. Nhưng con thường xuyên nói hoặc làm theo cái kiểu chẳng thương yêu gì lắm.

Con cũng không yêu thương Trái Đất và đáng buồn hơn, con còn không yêu thương bản thân mình, con cũng hành động một cách không dễ thương với người xung quanh.

Con muốn vượt lên trên, muốn qua mặt, muốn đi ra xa khỏi thái độ hành xử đó hơn nữa. Con đã sống được 7 thập kỷ và 4 năm trên Trái Đất này và thật lòng mong muốn thấy mình tiến bộ hơn. Còn phải bao lâu nữa đây Thượng Đế ơi?

Con đang rất hà khắc với bản thân mình đấy. Rất nhiều người quen của con đều sẽ nói con là người có tấm lòng rất yêu thươn, bao gồm những ai đã bị hút đến với cuộc đối thoại này, cả những người theo dõi cuộc nói chuyện này một cách “tình cờ” nữa.

Mua đá năng lượng:

Đúng vậy, mọi người trên Trái Đất, con, tất cả các con đấy, những đứa con tuyệt vời của Ta, đều đang lớn lên và ngày càng trở nên giống với Bản Chất Thần Thánh của chính mình.

Như Ta đã nói trong lần đầu chúng ta nói chuyện….

Các con là lòng tốt, lòng vị tha, lòng trắc ẩn và cả thấu hiểu nữa. Các con là hiện thân của hòa bình, niềm vui và ánh sáng. Con rộng lượng và nhẫn nại, mạnh mẽ và dũng cảm. Các con giúp đỡ người khác khi họ cần, ủi an kẻ đang buồn đau, chữa lành các thương tích, là người thầy trong những thời khắc rối ren. Các con là trí huệ sâu thẳm nhất và cũng là sự thật cao cả nhất, là tình yêu thương và sự an bình hùng vĩ nhất. Con là tất cả những điều này. Có những khoảnh khắc trong đời con nhận biết được mình là tất cả những phẩm chất ấy.

Bây giờ con hãy lựa chọn ngay đi để mọi khoảnh khắc con đều sống với nhận biết về mình như thế.

Con đang cố, con thực sự đang nỗ lực. Tất cả mọi người cũng vậy. Nhưng con không thể tìm ra được công thức để trở nên nhận biết. Con không thể tìm ra cách để có thể luôn luôn là người mà con muốn trở thành, người mà con biết mình là, mỗi khi đời sống trần trụi ập đến với con. Ngài có thể giúp con được không? Con cảm thấy bế tắc.

Con có thể bắt đầu bằng việc để cuộc nói chuyện này có ích. Đọc văn bản mà con đã làm. Chú ý vào danh sách 16 cách để thức tỉnh giống loài. Đặt trọng tâm vào các mục 1,2,3, 4, 8, 12, 14, 15 và 16.

Cám ơn Ngài, con sẽ làm thế, làm chính xác như vậy. Nhưng còn điều gì nữa mà Ngài có thể gợi ý cho con được không?

Được chứ. Thứ nhất, hãy xem cuộc đời của con là một quá trình. Đừng tìm cách để tích hợp tất cả hiểu biết của con trong vài năm, vài tháng, mấy tuần hay vài ngày. Hãy để quá trình ấy từ từ vận hành trong bao lâu cần thiết.

Đó không phải là điều mà con gọi là động lực tốt cho một người không kiên nhẫn.

Sự không nhẫn nại không có ích lợi gì nếu con để nó ngăn không cho con nhận thức được rằng mình đã đi bao xa và mình đã tiến nhanh đến thế nào. Hãy để nhận thức của mình truyền cảm hứng cho con về ngày sau.

Nói một cách khác, hãy tử tế với bản thân mình!

Nói một cách khác, hãy tử tế với bản thân con. Hãy nghĩ xem cuộc đời trước đây của con ra sao, chỉ vài năm về trước và hiện tại con đang sống như thế nào.

Sự tiến bộ của con đã được tính theo số mũ. Con đã không chỉ tiến lên phía trước theo bước 1-2-3-4, mà đã hành quân theo nhịp 2-4-6-16-32.

Điều này cũng hoàn toàn đúng với những ai đã theo dõi cuộc hội thoại đến giây phút này. Điều này, thực tế ra, chính là vì sao hoặc bằng cách nào mà họ đã làm được như vậy. Họ không chỉ theo sát sự trao đổi này “một cách tình cờ”. Chính họ đã tự đưa mình đến với trải nghiệm này.

Tất cả các con đang dần bước vào Thời Điểm Hoàn Hảo Để Tiến Bộ.

Sẽ rất dễ dàng cho con tiến lên phía trước. Phần lớn nhất của ngọn núi, những khúc hiểm trở nhất, tất cả đều đã ở phía sau rồi.

Cảm ơn Ngài. Cảm ơn vì đã nói cho chúng con điều đó. Nhưng có cách nào đó mà Ngài có thể trao cho con những công cụ thực tiễn, phương pháp hoặc cách tiếp cận nào đó để con có thể hợp nhất hoàn toàn mọi điều mà con biết là sự thật không? Con đang tìm kiếm một sự ăn khớp ở đây. Con không muốn chỉ nói về một trò chơi hay, con muốn thực sự làm những gì mình nói.

Và con nghĩ là con chưa làm được à.

Có lẽ là lâu lâu cũng được, mỗi khi mà con có tâm trạng tốt ơi là tốt. Nhưng con muốn thực hành điều đó hàng ngày, con mong mỏi được làm điều đó mọi lúc.

Con đang làm điều đó mọi lúc, con không thấy sao? Cuộc đấu tranh của con là một phần của quá trình. Nó là một phần của việc con đang thực hành mọi lúc. Nếu con không thực sự đang làm những gì mình rao giảng thì con đã chẳng màng dành tới mười giây để tâm đến vấn đề này.

Toàn thế giới đang chuyển động để tiến hóa ngay tại thời điểm này, và con không nằm ngoài chuyển động đó. Con là một phần của sự dịch chuyển. Con thực ra chính là một phần tạo ra sự chuyển dịch đó.

Và cả các con nữa, những ai đang chăm chú lắng nghe ngay lúc này, đã tự- chọn-mình là một phần tạo ra sự chuyển dịch.

Vì thế, hãy kiên nhẫn với bản thân và kiên nhẫn với toàn bộ quá trình. Chính xác là các con đang đi con đường mà các con kiếm tìm, và các con sẽ đến đích. Mỗi người trong số các các con - đang dịu dàng trìu mến đưa những người khác đồng hành cùng mình đến đó, vì họ thấy được những sự thay đổi trong con và được truyền cảm hứng để tạo ra những thay đổi trong chính họ.

Nếu họ thấy con thể hiện ra là một người tỉnh thức toàn hảo, họ có thể khâm phục con đấy nhưng họ sẽ chẳng thể nhìn thấy chính mình trong con được cả. Con không thấy sao, con đang vượt qua những trận chiến của mình thay cho họ? Con có thấy con đang phục vụ họ thế nào không khi con vất vả thay đổi tu dưỡng mình từng ngày?

Đừng vội đòi hỏi sao cho những cuộc đấu tranh của mình sớm chấm dứt. Hãy để chúng trở nên hiển nhiên hơn, sau đó càng hiện hữu hơn và rồi con vượt qua một cách thành công. Bằng cách này, các con sẽ thức tỉnh được giống loài đang do dự tự hỏi liệu rằng quá trình này có thể xảy ra được không vì họ sẽ soi thấy bản thân mình trong tấm gương con.

Ngài đúng là có cách khiến cho mọi người cảm thấy tốt hơn.

Nếu Ta không thể, thì ai làm nổi nữa chứ?

Đáng yêu ghê. Ngài thật là đáng yêu, Ngài biết chứ?

Ta cũng nghe nói vậy rồi.

Nhưng thực sự, Ngài không thể cho chúng con một vài công cụ sao? Phương pháp nào đó mà chúng con có thể dùng để làm đòn bẩy cho quá trình tiến hóa của mỗi cá nhân?

Chính con cũng biết rằng không có “con đường tắt” nào để leo lên đỉnh núi cơ mà.

Vâng, biết là vậy nhưng … chắc chắn là Ngài có thể đưa ra một vài sự chọn lựa nào đó để chúng con có thể cân nhắc chứ.

Với lời nhắc nhở như trên, đây là 5 điểm… 1. Hãy chia sẻ Quá trình

Như đã nói trong phần trước trong quá trình trao đổi của chúng ta tại đây, và liên hệ lại với vài khoảnh khắc trước đó, hãy chia sẻ cởi mở và thành thật về những tranh đấu của con, kể cả những tiến bộ nữa, trên con đường đi đến sự hoàn toàn thức tỉnh với tất cả những ai mà con có chạm đến đời sống của họ. Lựa chọn làm vậy sẽ vừa trao đi sức mạnh lại vừa giải phóng chính con, phá đi gông xiềng, để Ý Chí Nội Tâm biểu lộ Thần Tính của mình. Cùng lúc đó con giải phóng những khát khao riêng trong kẻ khác và cả khả năng họ cũng làm điều tương tự.

  1. Hãy tạo ra một lý do

Con có thể cảm thấy không chỉ một lần rằng những thách thức trên con đường con đã chọn có thể dường như không đáng để đối diện, trừ khi con theo đuổi chúng với ý nghĩa lớn lao hơn là một chiến thắng đơn thuần. Các con cần đặt câu hỏi “Tại sao?”. Khi đó con sẽ có một câu trả lời.

Ta sẽ nói với con điều này: Con đường của con không phải là không có mục đích trên thiên đàng. Vì mỗi một linh hồn rồi sẽ biết bằng kinh nghiệm điều mà nó đã luôn biết bằng nhận thức rằng: ý thức của một linh hồn không chỉ phục vụ riêng cho chương trình của cá nhân nó, mà còn phục vụ cho Ý Chí Siêu Thức Tập Thể, để nâng cao sự tiến hóa của loài cho dù quá trình cá nhân của nó đã hoàn tất. Bởi lẽ, trong suốt quá trình thức tỉnh của mình, nó đã để lại những nấc thang nền tảng để những người theo sau có thể tiếp bước với tốc độ nhanh hơn nhiều.

  1. Thể hiện lòng biết ơn

Đây là công cụ quyền năng nhất mà con được trao tặng.

Lòng biết ơn là năng lượng có tính chọn lựa, chứ không chỉ đơn thuần là một lời bật ra cho có lệ. Khi một người chủ động chọn thái độ biết ơn mọi điều đang có mặt trong đời (và ý Ta là tất cả mọi điều), một dấu ấn năng lượng sẽ được thiết lập, nó ập đến và tác động đến năng lượng của bất kì điều gì đang phát khởi. Nó có thể biến hóa (được định nghĩa như: “Biến đổi, chuyển hóa, đặc biệt theo một cách đáng kinh ngạc, mầu nhiệm”) sự biểu hiện của chính nó - có thể biến hóa toàn bộ cuộc sống của một người

  1. Chọn trạng thái hiện hữu

Hãy chọn trước khi bất kì suy nghĩ, lời nói, hành động nào khởi lên.

Việc con đang làm gì không quan trọng đối với sự sống bằng trạng thái của con khi làm việc ấy. Điều gây nhiều ngạc nhiên ở đây là thông qua các ý định thuần khiết, trạng thái “hiện hữu” sẽ được biến đổi từ sự phản ứng sang sự sáng tạo.

Trạng thái hiện hữu của con không còn do kinh nghiệm tạo ra, nhưng là trạng thái mà con chủ ý đặt vào trong một kinh nghiệm.

Và một công cụ cuối cùng cho sự hợp nhất…

  1. Hãy lắng nghe linh hồn

Thông thường, con sẽ phản hồi lại bất kì điều gì xảy đến với cuộc sống của mình - bất kể đó là một căn bệnh, một sự thất vọng, một sự ngạc nhiên vui vẻ, bất kể điều gì - từ trung tâm logic của tâm trí. Con phân tích dữ liệu tâm trí lưu giữ đối chiếu với kinh nghiệm tại thời điểm đó, và từ nơi đó các phản ứng của con nảy sinh.

Con có thể trau dồi khả năng phản ứng từ trung khu trí tuệ trong linh hồn. Tại đây, những dữ liệu đối chiếu cho kinh nghiệm là vô hạn và rộng mở, và bao gồm cả những cân nhắc và hiểu biết chưa từng hình thành trong tâm trí.

Linh hồn chính là nơi mọi điều con biết đều đã hợp nhất, và chỉ đơn thuần chờ đợi để được biểu hiện ra bên ngoài. Vì thế, hãy chờ một chút mỗi khi có thứ gì đó đứng chắn trước mặt con - dù là “tin tốt” hoặc là “tin xấu” theo cách gọi của con - tiếp đến, hãy hướng dẫn tâm trí để nó cho con được hành động như thể con hoàn toàn mất trí. Sau đó, hãy lưu tâm tới sự hồi đáp nảy sinh mà không thông qua suy nghĩ, tạo ra những biểu hiện tự phát từ nhận thức và trí tuệ của linh hồn con.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Poe-Oj5fi5U

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh