Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Thức Tỉnh Giống Loài
Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Thức Tỉnh Giống Loài Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Thức Tỉnh Giống Loài

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 4: THỨC TỈNH GIỐNG LOÀI

Dành cho những ai không thấy cuộc đời và thế giới của họ tươi đẹp như nó vốn thế và cho những ai tin tưởng và lựa chọn biến cuộc đời này nên tươi đẹp.

LỜI TÁC GIẢ

Tôi biết rằng trong quyển sách được xuất bản gần đây nhất của bộ Đối Thoại Với Thượng Đế - Về Nhà Với Thượng Đế Trong Cuộc Sống Vĩnh Hằng, được viết và xuất bản 10 năm trước, tôi đã nói rằng nó sẽ là quyển cuối cùng được xuất bản và phát hành cuộc đối thoại này.

Thế nhưng cuộc sống lại là những mảnh ghép không ngừng đổi thay, và vì Chúng Ta Là Một Với Thiên Chúa, chúng ta có khả năng sáng tạo ra cái mà các nhà làm phim vẫn gọi là “phiên bản khác của đại kết cục” cho bất kì câu chuyện nào. Và đó chính xác là những gì đang diễn ra ở đây. Có vẻ như Siêu Ý Thức đã có một quyết định mới (Tầng nhận thức của tập thể các linh hồn).

Tôi đã có thể giữ riêng cuộc trò chuyện này cho tôi thôi nhưng bên trong tôi cứ kêu gào “Đừng hòng nhé”. Tôi thấy mình phải lời hứa với Thượng Đế là tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đưa thông tin quan trọng nhất mà tôi từng được trao tặng đến với thế giới thông qua việc xuất bản đoạn đối thoại mới nhất mà tôi đã chép lại chính xác từng từ một này. Những điều được mặc khải cho tôi có thể thay đổi kinh nghiệm sống của hàng triệu người khắp thế giới.

Không chấp nhận cái cách mà tất cả các tôn giáo lớn trên thế giới đang rao giảng về những mặc khải linh thiêng mà Thượng Đế đã gửi đến con người theo cách họ đã làm trong suốt chiều dài lịch sử, tôi hoàn toàn hiểu rõ nếu vài người cảm thấy sự kiện này, một ân phước như thế này làm sao mà lại có thể xảy đến với một kẻ có một cuộc đời tuyệt đối không hoàn hảo và đầy rẫy sai lầm như là tôi đây. Tuy vậy, tôi luôn nói thế này, rằng chẳng riêng gì cá nhân tôi đã nói chuyện cùng Thượng Đế đâu, mà là tất cả chúng ta đấy. Tất cả chúng ta đều đang nói chuyện với Ngài mọi lúc. Chỉ là hầu hết mọi người gọi những cuộc trò chuyện này bằng những cái tên khác mà thôi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tất cả chúng ta đều có thể truy cập vào nguồn trí tuệ cao nhất ở tận sâu trong nội tâm. Chúng ta được mời gọi để nhận thức rằng Thượng Đế chính nguồn trí tuệ này, Ngài đang sống bên trong và thông qua chúng ta.

Cuộc đối thoại chính là bằng chứng súc tích về lời mời gọi này, bằng thanh âm của chính Đấng Linh Thiêng: “Ta nói chuyện với tất cả mọi người, vào mọi lúc. Câu hỏi không phải là TA NÓI CHUYỆN VỚI AI mà là AI LẮNG NGHE TA?”

Vì vậy, tôi mời các bạn hãy đặt sang một bên những nghi ngờ tự nhiên có thể nảy sinh đối với nguồn gốc của những thông tin bạn đọc thấy ở đây, và thay vào đó hay tập trung xem xem những gì được trao gửi trong quá trình bạn đọc liệu có bất kì ích lợi nào cho đời sống cá nhân của bạn và một cách rộng lớn hơn, nó có giá trị cho cái hiểu của bạn về chính Đời Sống hay không.

Nội dung bao gồm nhiều thông tin về sự sống và cái chết - và cả thời gian giữa 2 ranh giới này. Có lẽ trong một thời gian khá lâu rồi, bạn chưa đọc một quyển sách nào lại chứa đựng nhiều dữ liệu về siêu hình học đến như vậy. Khi đọc đoạn đối thoại sau đây bạn có thể thốt lên rằng: “Dù đây là sự phỏng đoán hay là sự thật, nó thật là quá thú vị đi mất”. Nhưng rồi lại tự hỏi một cách rất chí lí rằng: “Nhưng biết tất cả những thứ này để làm gì, có giúp ích gì cho đời mình hay cải thiện đời mình lên đâu chứ, và càng ít liên quan gì tới việc cải thiện cuộc sống trên Trái Đất này?”

Mua đá năng lượng:

Bạn có thể thấy ở đây là tôi đã hỏi và hỏi liên tiếp câu này đến câu khác, cố gắng để lái cuộc trò chuyện này theo hướng có ý nghĩa và thích hợp nhất. Tôi chỉ biết rằng, những việc đang xảy ra với thế giới hôm nay làm mọi người càng khao khát tìm kiếm một thông điệp của niềm tin, hi vọng, sự chữa lành và thay đổi. Tôi nhận thấy rằng cuộc đối thoại gần đây nhất này đã cho tôi tất cả những điều đó, và đây là lí do vì sao tôi muốn chia sẻ nó với cộng đồng. Cuộc trao đổi ở đây bao gồm một vài đánh giá khắt khe về tình hình của chúng ta hiện nay, nhưng những lời này không phải để lên án, mà là những ánh sáng chiếu rọi và mời gọi chúng ta cùng nhìn nhận sự thật và trao cho chúng ta quyền hành động.

Tôi biết nghe thì thường lắm nhưng này bạn, Một Tương Lai Tốt Đẹp Hơn cho mỗi cá nhân chúng ta, và nếu có thể thì là cho cả nền văn minh của chúng ta nữa. Rất có khả năng đấy, nếu như chúng ta chọn lựa nó. Như đoạn đối thoại đã làm rõ, tất cả những gì chúng ta cần làm là QUYẾT ĐỊNH.

Tôi mong bạn sẽ RA QUYẾT ĐỊNH sau khi đọc đoạn đối thoại này.

LỜI GIỚI THIỆU

Tôi tỉnh dậy từ một giấc ngủ say vào ngày 2 tháng 8, 2016. Có một Sự Hối Thúc đã lay tôi tỉnh dậy. Tôi biết cảm giác này rất rõ. Tôi đã không cảm thấy thế này gần 10 năm rồi, nhưng tôi biết nó rất rõ.

Tôi không biết mấy giờ rồi, nhưng tôi tự nghĩ: “Nếu bây giờ là 4:34, tôi có cần thêm dấu hiệu nào nữa không?” Tôi liếc nhìn sang chiếc đồng hồ trên bàn cạnh giường. 4:13 AM. Tất nhiên rồi, chỉ vừa đủ thời gian để kéo tôi ra khỏi giường cho “cái hẹn” lúc 4:23.

Cuộc đối thoại đầu tiên của tối với Thượng Đế là 4:23 sáng. Và mỗi buổi sáng trong suốt nhiều tuần lễ tôi đều bị một cơn hối thúc từ bên trong đánh thức khoảng 4:15 và 4:30: Hãy quay trở lại cuộc đối thoại nào.

Việc này lập đi lập lại liên tục suốt nhiều tháng (và sau đó là vài năm liền). Tôi tự hỏi liệu có lời giải thích nào cho khung thời gian này không nhưng sau chót lại không muốn được biết nữa.

Khi cuộc đối thoại với Thượng Đế đầu tiên được viết trên giấy vàng và sau đó được xuất bản thật sự (Tôi đã được bảo khi đối thoại rằng rồi cuộc nói chuyện này sẽ được xuất bản nên tôi đã liều gửi nó cho nhà xuất bản), Tôi đã nghĩ rằng có thể việc này có ý nghĩa quan trọng nào đó. Và khi hơn một triệu người mua quyển sách, và tôi thấy bản dịch hơn 37 thứ tiếng, tôi đã vô cùng ngạc nhiên đến tin tưởng vào tầm quang trọng của quyển sách này.

Rồi những lời mời nói chuyện bên ngoài nước Mỹ được gửi đến và tôi bắt đầu phải lục tìm giấy khai sinh để làm hộ chiếu. Tôi chẳng thể tìm thấy nó trong đống hồ sơ cá nhân nên tôi nộp phí cho phòng hồ sơ nơi tôi được sinh ra để yêu cầu một bản sao hợp pháp.

Tôi đã sốc khi mở phong bì ra xem giấy tờ:

Giờ sinh: 4:23AM. Tất nhiên rồi!

Kinh nghiệm kết nối với Thượng Đế luôn có vẻ như bắt đầu gần thời gian tôi ra đời và bằng cách nào đó trở nên có ý nghĩa đối với tôi. Ít nhất thì, tôi không thể nào lờ đi sự cân đối hoàn hảo của nó.

Suốt nhiều năm rồi, mỗi khi tôi thấy mình thức giấc tầm 4:15 vào 4:30 sáng, mắt tôi nhìn trân trân lên trần nhà, và một năng lượng chạy vòng trong thân tôi, tôi biết là nó đang bắt đầu. Tôi ra khỏi giường ngay lập tức và chạy nhanh tới máy tính cá nhân, và để đầu óc tôi mở rộng đón nhận tất cả những gì đang tuôn đến.

Và như vậy, vào ngày 2 tháng 8, 2016. Tôi chỉ vừa quăng mình ra khỏi chăn mền và ở đây với bàn phím này. Chỉ duy nhất một điều là tôi đã không nghĩ là mình lại bắt đầu đối thoại trở lại.

Hãy để tôi giải thích.

Tất cả chúng ta đều có cái mà tôi gọi là cuộc đối thoại với Thượng Đế mọi lúc. Điều này đã được nói rõ trong trang thứ 5 của hơn 3000 trang sách đã được xuất bản của bộ sách Đội Thoại với Thượng Đế. Cho nên, trải nghiệm của tôi không phải là độc nhất hay hiếm gặp. Cái có thể là hơi hiếm đó là tôi đã viết những trải nghiệm sâu sắc nhất của tự thân tôi ra giấy và mang chúng gửi đến một nhà xuất bản - và chúng ta thật sự đã in chúng ra và đặt lên kệ của những nhà sách.

Tôi đã hiểu ra và cũng kinh nghiệm được rằng tất cả chúng ta luôn được kết nối với Thượng Đế mọi lúc, và rằng chúng ta rất có thể trò chuyện trực tiếp với Ngài, xin Ngài hướng dẫn, trợ giúp, nâng đỡ để có một cái nhìn sâu sắc bất kì lúc nào chúng ta muốn. Và đó chính là mục đích của quyển sách. Nó đã được gửi đến với thế giới để mở cánh cửa của kinh nghiệm kết nối này với mọi người, để mời gọi tất cả thiết lập một mối quan hệ riêng tư với Thượng Đế.

Khi cảm thấy thấy tôi phải trò chuyện với Ngài và rằng cảm giác “đã tới lúc” tiếp xúc với Ngài bắt đầu phát tín hiệu từ một cảm giác không thể làm lơ nổi từ sâu trong tâm hồn, và cùng lúc đó là một cảm giác xâm chiếm lấy tôi, và tôi đã không trải qua cảm giác này suốt 10 năm rồi. Vì vậy tôi đã luôn nghĩ rằng tôi sẽ không còn có cảm thấy thế nữa.

Ồ, tôi đã biết tôi sẽ lại bắt đầu viết tiếp, tôi sẽ luôn viết một thứ gì đó. Một bài báo có tờ Huffington. Một bài blog để kết nối người theo dõi quyển sách. Một bài đăng Facebook. Một câu trả lời khi ai đó đăng vào trang Hỏi Neale (askneale.com). Hay cả một quyển sách dài tìm hiểu cặn kẽ về những thông điệp tôi đã được tiếp nhận. Bất cứ cái gì.

Nhưng thêm một cuộc đối thoại trên giấy với Thượng Đế? Trò chuyện song phương với Đấng Thánh Thiên? Tôi cứ nghĩ những ngày ấy đã qua rồi. Tôi đã nghĩ rằng quá trình đã hoàn tất.

Nhưng tôi đã lầm.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Poe-Oj5fi5U

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh